Chương 19

417 29 0
                                    

"Aha hắc, không có gì. Sắc trời không còn sớm, chúng ta trở về đi thôi." Kimura Kiyoshi nói sang chuyện khác, kéo Ichiru trở về.

"Nhưng chị không phải là muốn đi mua một cái kẹp tóc sao?"

"Không mua, không mua!" tâm tình của Kimura Kiyoshi rất không tốt, chỉ muốn mau chút trở về.

Ichiru nghe vậy liền cười vui vẻ, hẳn là chị ấy căn bản không coi trọng buổi tiệc đó. "Chị, cái tên Ichijou kia bình thường cười rất thân hòa, nhưng em vẫn thấy hắn rất nguy hiểm, chị vẫn nên cẩn thận một chút thì tốt hơn!"

"Ừ, chúng ta đi nhanh đi" Kimura Kiyoshi gật gật đầu, nói.

——— —————— ——————— tuyến phân cách———— —————— ———————

Kimura Kiyoshi trở lại Nguyệt Xá, đã sắp hoàng hôn rồi. Kimura Kiyoshi lập tức ngã quỵ trên giường, dang hai cánh tay nhìn trần nhà, màu trắng, màu trắng... Kimura Kiyoshi lại lâm vào mê loạn, trần tường trắng hiện ra Tường Vi xanh, từng đóa từng đóa nở rộ, sau đó điêu linh...

"Kiyoshi? Kiyoshi? Thời gian đến rồi, tớ vào nhé?" Ichijou gõ cửa mãi không thấy ai trả lời, cuối cùng quyết định đẩy cửa vào. Đập vào mi mắt chính là thiếu nữ đang ngủ say trên giường, một thân váy liền áo màu hồng, da trắng như tuyết, trên khuôn mặt tinh xảo, hai hàng lông mi mỏng thỉnh thoảng lại chớp động, mái tóc dài đen nhánh tự nhiên xõa tung trên giường, Kiyoshi khả ái giờ lại tản ra sức quyến rũ quyến rũ.

Ichijou bóp chóp mũi Kimura Kiyoshi lại "Con heo nhỏ lười, nên tỉnh lại đi!"

Kimura Kiyoshi mở mắt, hơi aioán nói: "Cậu đã đến rồi à, sớm thế?"

Ichijou cười nói: "Sớm biết cậu sẽ bất cẩn, cho nên mới trước tới xem một chút, quả nhiên là thế! Nhưng vẫn còn sớm, nửa giờ nữa yến hội mới bắt đầu. Tài xế đã sớm đang đợi bên dưới, bọn Rima đã đi trước rồi."

Kimura Kiyoshi nhìn ngoài cửa sổ một chút, một mảnh tối đen."A! Cũng đã trễ thế này rồi, sao cậu không tới sớm một chút gọi tớ!" Vừa nói Kimura Kiyoshi vừa bật dậy đẩy Ichijou ra ngoài cửa."Năm phút đồng hồ!"

Sau đó, Ichijou liền nhìn thấy giai nhân một thân lễ phục màu đen mỹ lệ, dĩ nhiên, điều kiện tiên quyết là loại bỏ khuôn mặt buồn ngủ và bộ tóc rối bời.

"Đi thôi?"

Ichijou do dự, chỉ vào đầu Kimura Kiyoshi."Cứ như thế?"

"Thế nào?"

"A, ha ha, không có gì!" Ichijou miễn cưỡng cười, lần đầu tiên mình nghiêm trọng hoài nghi có phải việc mời Kimura Kiyoshi làm bạn nhảy là một quyết định sai lầm hay không.

Kimura Kiyoshi cầm một cái túi lên, đi tới cửa thang lầu, thúc giục Ichijou còn đang sững sờ sau lưng: "Còn không mau đi!"

3h sau, Ichijou và Kimura Kiyoshi ngồi trên limousine đi tới trước cửa yến hội. Xung quanh thảm đỏ, đông đảo ký giả đã sớm tụ tập, không ngừng chụp hình phỏng vấn.


"Trước kia Kiyoshi chưa từng tới những nơi như vậy phải không? Yến hội này chính là do Nguyệt Xá tổ chức, có thể ra vào nơi này chỉ có vampire. Đừng nhìn những ký giả này nhiều, thật ra thì cũng có nhiều vampire danh nhân có thân phận con người!" Ichijou mỉm cười giải thích.

[ĐN Vampire Knight]Lam Sắc ViWhere stories live. Discover now