Chương 36

409 30 0
                                    

Nửa năm sau, mùa xuân, hoa anh đào nở rộ.

Album đĩa nhạc thứ nhất của Kimura Kiyoshi "Tình yêu tội lỗi" đã được phát hành hơn một tháng. Từ việc chuẩn bị MV đến cách đối phó truyền thông, Kimura Kiyoshi luôn tận lực học hết. Cho nên, mấy tháng nay Kimura Kiyoshi luôn mệt mỏi không chịu nổi.

Nguyệt Xá, đại sảnh. Hanabusa Aido nhàm chán cầm bó hoa mà fans mê ca nhạc tặng cho Kimura Kiyoshi, ai oán nói: "Mấy tháng nay, số lần thấy mấy bó hoa này còn nhiều hơn số lần thấy Kiyoshi."

"Đúng vậy, Kiyoshi chỉ xuất hiện lúc đi học, tiếng chuông tan lớp vừa vang lên là biến mất rồi." Akatsuki Kain cũng cảm khái, không có Kimura Kiyoshi, ngày nào cũng nhàm chán.

Ruka khinh bỉ nhìn hai người một cái "Kiyoshi bận rộn chính sự của mình, có cái gì không tốt? Hanabusa, cậu quá nhàn nhã."

"Này, cậu có ý gì?" Hanabusa Aido bứt mạnh hoa Mân Côi trong giỏ, tức giận nói.

"Ý trên mặt chữ, hơn nữa hoa này là tặng cho Kiyoshi, cậu không có quyền xử lý." Ruka nhìn cánh hoa bị hái rơi đầy đất, châm chọc nói.

Hai tròng mắt Hanabusa Aido không ngừng lóe lên, không phục nói: "Hoa chẳng phải là để người ta hái sao? Dù tôi không hái, thì lát nữa cũng sẽ bị nữ bộc dọn dẹp đi. Tôi hái chúng là thể hiện giá trị của chúng!"

"Cắt, đừng chọc cười nữa, ủa?" Đang cười nhạo Hanabusa, Ruka thấy cửa túc xá bị mở ra, Kaname sama ôm một cô gái mặc dạ phục màu xanh vào cửa, sau lưng là Seiren cúi đầu không nói. Đang từ lầu hai xuống, Ichijou liền nhận ra cô gái trong ngực Kuran Kaname là Kimura Kiyoshi."Kaname, có chuyện gì vậy? Kiyoshi lại ngất xỉu?"

Kuran Kaname ừ một tiếng, ôm Kimura Kiyoshi lên phòng. Kuran Kaname nhẹ nhàng đặt Kimura Kiyoshi ở trên giường, đắp kín chăn cho cô. Sắc mặt Kimura Kiyoshi hơi tái nhợt, hai mắt nhắm nghiền, lông mi thon dài thỉnh thoảng lay động, tựa hồ đang gặp phải ác mộng đáng sợ; đôi môi vốn màu hồng đào giờ lại tái nhợt; cả người thoạt nhìn mệt mỏi không chịu nổi.

Kuran Kaname sờ trán Kimura Kiyoshi, khẽ cau mày. Trông cô nhóc này giống như đang bị bệnh, nhưng vampire sẽ không ngã bệnh. Vậy tại sao trông cô nhóc này lại yếu ớt như thế chứ...

"Kaname —— Kaname —— anh đừng đi, không muốn —— A ——" Một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, Kimura Kiyoshi bật dậy. Vừa tỉnh, Kimura Kiyoshi liền nhìn thấy một bàn tay trắng nõn thon dài đang bưng một cái ly chân dài đựng chất lỏng màu đỏ. Kimura Kiyoshi theo cánh tay nhìn lên trên "Ủa, Kaname sama?"

"Uống nó"

Kimura Kiyoshi nhận lấy cái ly, uống chất lỏng vào, hương vị cực kỳ ngọt ngào."Đây là?"

"Đừng lo lắng, đây là máu mà loài người tự nguyện cống hiến. Thể chất của em quá kém, Kiyoshi." Vốn tưởng rằng các tờ báo thảo luận thể chất ' tiểu thư Kimura ' không tốt... chỉ là kiếm cớ, không nghĩ tới cô ấy thật sự có thể té xỉu; hơn nữa nghe Ichijou nói, Kimura Kiyoshi té xỉu đã không chỉ một lần.

Kimura Kiyoshi lắc đầu, trên gương mặt tái nhợt là hai tròng mắt tràn ngập cảm ơn dễ làm dung động lòng người. "Thân thể em rất tốt, chẳng qua là không biết tại sao bị té xỉu. Kaname, cám ơn anh." Kimura Kiyoshi miễn cưỡng nở nụ cười, từ ngày đó đến nay, đây là lần đầu tiên nói chuyện với Kaname, sáu tháng lẻ bảy ngày.

[ĐN Vampire Knight]Lam Sắc ViWhere stories live. Discover now