Chapter 10

17.8K 1.3K 123
                                    

Hai ngày nữa là đến sinh nhật Jungkook. Ban đầu vốn định cùng nhau trải qua sinh nhật thật vui vẻ, nhưng sự việc kia làm Taehyung cả ngày nghi thần nghi quỷ, lúc thì nghĩ Jungkook chắc chắn là bị đối phương dụ dỗ, lúc thì lại cảm thấy đây là ở chung lâu ngày nên nảy sinh tình cảm...

Anh nhẹ xoa bụng, thấy bản thân mình quá mức đáng thương, đã phải chịu khổ cực như này giờ còn vận mệnh bi thảm bị cắm sừng.

Taehyung tan làm về nhà thấy Jungkook đã nấu cơm xong, "Hôm nay em được về sớm, nấu toàn những món mà anh thích ăn này."

Jungkook ấn anh ngồi xuống bàn, anh ăn mấy miếng lại đặt đũa xuống, nghiêm mặt gọi: "Jungkook."

Cậu thấy anh tự dưng bày ra vẻ mặt nghiêm trọng thì có chút sợ sệt, rụt rè hỏi anh làm sao vậy, Taehyung nói: "Cũng không có gì, chỉ là từ khi mang thai tâm trạng không tốt lắm, nhiều khi không tránh được nặng lời với em."

"Nào có hyung, em hiểu, anh bây giờ rất vất vả."

Taehyung đưa tay đẩy gọng kính, nói tiếp: "Nếu em thấy anh có chỗ nào không phải thì có thể nói luôn với anh."

"Em không thấy anh có vấn đề gì cả, rốt cuộc là có chuyện gì vậy hyung?"

"Em có biết là nhiều cặp vợ chồng hàng ngày có mâu thuẫn nhưng giữ trong lòng không chịu nói ra, lâu ngày xa cách càng lớn sau cùng dẫn đến ly hôn..."

Cậu bị anh dọa sợ đến đứng bật dậy, đột nhiên nhắc đến nào là mâu thuẫn nào là ly hôn, "Rốt cuộc anh đang muốn nói gì thế?"

"Không có gì đâu, chỉ là muốn nhắc nhở em vậy thôi."

Jungkook không yên lòng ngồi xuống, nhìn anh một hồi thấy anh không có ý tứ gì khác mới bắt đầu ăn tiếp. Công ty cậu có một đồng nghiệp lớn tuổi từng nói qua là người đang mang thai sẽ nhạy cảm hơn bình thường, hay nghi ngờ, nhiều lo lắng, dễ nổi giận, đa sầu đa cảm,... Ngẫm lại thì Taehyung vẫn còn khá tốt, mặc dù thỉnh thoảng tính khí hơi khó chiều nhưng vẫn chưa đến mức không thể chịu được.

Xem ra vẫn phải dành thời gian dỗ dành anh nhiều hơn nữa.

Còn chưa hỏi rõ được Jungkook chuyện kia, ngày sinh nhật của cậu đã tới. Anh vẫn quyết định hẹn cậu ra ngoài ăn tối, nói không chừng tối nay lại là một cơ hội tốt để làm rõ mọi chuyện?

Jungkook tan việc vừa bước ra khỏi công ty đã thấy xe của Taehyung đỗ bên kia đường. Cậu mừng rỡ nhanh chóng chạy lại gần, ngồi lên xe vui vẻ hỏi anh định đưa mình đi đâu. Taehyung cố tình không trả lời cậu, cậu cũng không hỏi nữa, chỉ cần được ở bên cạnh anh có đi nơi nào cũng đâu có gì quan trọng.

Đến nhà hàng, vừa ngồi xuống Jungkook bắt đầu bắt bẻ giá cả đắt đỏ, món này món kia anh không được ăn, dặn anh không được uống rượu,... nói một tràng dài làm Taehyung dở khóc dở cười. Chờ cả hai đã gọi món xong anh mới từng bước khơi mào: "Dạo này công việc có bận rộn không?"

"Bình thường thôi ạ, không có nhiều việc như tháng trước."

"Thế quan hệ với đồng nghiệp thì sao?"

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béWhere stories live. Discover now