Chapter 38

13.1K 1K 247
                                    

Ngày chính thức quay trở lại công ty Taehyung dậy từ sớm, ở trong phòng tắm rửa mặt cạo râu nửa ngày trời. Sau đó thay áo sơ mi, áo len, bên ngoài khoác áo dạ dài. Anh vừa bước ra là hai mắt Jungkook lập tức sáng bừng, luôn miệng khen anh mặc như này vừa đẹp vừa tràn đầy khí chất. Taehyung ngoài mặt không biểu lộ gì, thản nhiên đánh giá mình trong gương, thật ra trong lòng đã sớm trăm hoa đua nở. Ban nãy anh thử đứng lên cân, phát hiện cân nặng đã giảm đi khá nhiều. Giờ chứng kiến vẻ mặt u mê của Jungkook anh mới lấy lại được sự tự tin trước khi mang thai. Taehyung ôm chầm lấy cậu, vô cùng hào phóng hôn liền mấy cái, làm Jungkook càng thêm điên đảo thần hồn.

Cậu hận không thể dính lấy anh thêm một lát nữa, nhưng nhìn đồng hồ thấy không còn sớm nên hai người vội ngồi xuống ăn sáng. Trước khi đi thì mẹ Kim tới, Taehyung thấy mẹ tới sớm như vậy không khỏi tò mò hỏi thăm, mẹ Kim thản nhiên trả lời, "Hôm nay hai đứa đều phải đi làm, mẹ sang đây chơi với Bánh Nếp."

"Mẹ không cần lo, đã có bảo mẫu trông chừng Bánh Nếp rồi mà."

Mẹ Kim làm bộ ghét bỏ đẩy hai người ra cửa, "Đủ rồi, hai đứa mau đi làm đi. Còn quản mẹ đến hay không sao, mẹ thích lúc nào thì tới chứ."

Taehyung nhớ đến nguyên nhân mẹ mình đến đây cũng vì Bánh Nếp, ngẫm nghĩ một lát cũng không nói gì thêm nữa, dắt tay Jungkook đi làm.

***

Ngày đầu tiên quay lại đi làm có rất nhiều việc đang xếp hàng chờ anh xử lí. Taehyung nghiêm túc ngồi trước máy tính làm việc, đến tận trưa mới có cảm giác ngực căng tức. Anh bất đắc dĩ lôi máy hút sữa từ trong túi ra, đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên.

"Ai đấy?" Taehyung cảnh giác lên tiếng hỏi. Nghe thấy giọng Jungkook truyền vào anh mới thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ nhóc con này sao lại tới đây rồi.

Jungkook thò đầu vào dáo dác ngó nghiêng bốn phía, chỉ vào đồng hồ đeo tay nói mình tranh thủ giờ nghỉ trưa qua đây xem anh thế nào. Taehyung thừa hiểu Jungkook đến đây làm gì, anh im lặng cất máy hút vào túi, dặn dò cậu khóa cửa cẩn thận rồi mau tới giúp anh hút sữa.

Hút sữa xong Jungkook ở lại ăn trưa với Taehyung. Khi xuống nhà ăn các đồng nghiệp hùa nhau trêu đùa nói hai người họ tình cảm thật tốt, đi làm rồi vẫn phải dành thời gian ăn trưa cùng nhau. Taehyung đỏ mặt không dám nói gì, còn Jungkook thì vui vẻ gãi đầu cười ngốc nghếch.

Buổi chiều Taehyung đang thảo luận công việc với Mandy thì nhận được điện thoại của bảo mẫu, thông báo mẹ Kim đột ngột ngất xỉu, đã gọi xe cấp cứu đưa đi rồi. Nhưng trong nhà còn có Bánh Nếp nên bảo mẫu không đi theo được, đành phải gọi điện cho anh.

Nghe xong Taehyung vội vã cầm áo khoác với chìa khóa xe lập tức lao đến bệnh viện.

Khi anh đến nơi mẹ Kim đã tỉnh lại, kết quả kiểm tra cho thấy bà bị cao huyết áp. Bác sĩ dặn dò các loại thuốc cần dùng và những đồ ăn phải kiêng, Taehyung chăm chú lắng nghe. Anh dự định sẽ đón mẹ về nhà của mình, bằng không phải đưa về quê cho bố anh chăm sóc. Nếu như hôm nay mẹ ngất xỉu ở nơi khác thì hậu quả vô cùng khó lường.

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang