Chapter 12

16.4K 1.2K 75
                                    


Buổi tối tắm xong Taehyung mặc quần vào cảm thấy hơi chật. Anh đổi một cái quần khác rộng rãi hơn ra đứng trước gương, nhận ra bụng quả thật đã to lên không ít.

Nhìn bản thân trong gương anh thấy vừa mới lạ vừa không quen, từ giờ chắc sẽ không mặc vừa âu phục nữa rồi.

"Hyung, ra ăn khuya!"

Nghe tiếng Jungkook gọi anh lập tức mặc quần áo tử tế đi ra. Dạo này Jungkook mới đổi sang phòng ban khác nên bận rộn hơn trước kia rất nhiều, lần làm tình gần nhất của hai người đã từ hơn nửa tháng trước. Taehyung nhìn bụng mình càng ngày càng lớn không hiểu tại sao lại có chút sợ cùng Jungkook thân mật...

"Hyung! Anh nghe thấy không?"

"Anh ra ngay đây!" Taehyung đi dép vào loẹt quẹt ra ngoài.

Anh vừa ăn vừa liếc nhìn Jungkook, cậu đang ngồi bên cạnh anh cầm điện thoại xem gì đó. Taehyung tập trung nhìn vào xong suýt thì phun hết canh ra ngoài. Jungkook đang chăm chú xem video "101 kiểu tết tóc cực xinh cho bé gái", người mẫu trong video là một bé gái vô cùng đáng yêu, Jungkook vừa xem vừa nở nụ cười hạnh phúc.

... Xem ra vẫn chưa chịu từ bỏ ý định!

Anh nhớ lại hôm qua cậu lên mạng xem quần áo đồ dùng cho em bé, chỉ toàn xem đồ của bé gái! Xong còn quay ra nói với anh nếu là bé trai cũng không có vấn đề gì, cho nó mặc lúc còn nhỏ nó cũng không biết gì để mà ý kiến. Taehyung thật không còn lời nào để nói.

Xem xong Jungkook tắt điện thoại đi tắm, để lại Taehyung tiếp tục chiến đấu với đồ ăn.

Đến khi ăn no căng bụng vào phòng chuẩn bị đi ngủ, Jungkook từ đâu dính lấy anh, kéo anh vào lòng hôn hôn.

Anh đẩy cậu ra, "Hôn một cái xong đi ngủ thôi, hôm nay anh mệt quá."

Jungkook tội nghiệp nói: "Chờ mãi mới đến cuối tuần... Chúng ta lâu lắm rồi không làm, một lần, chỉ một lần thôi mà anh..." Nói xong còn định cởi áo anh ra, anh giữ tay cậu lại, đáng thương nói: "Hôm nay thật sự rất mệt, lưng anh vừa mỏi vừa đau, ngồi làm việc cả ngày, giờ chỉ muốn ngủ thôi."

Jungkook nghe anh kêu đau lưng lập tức đau lòng buông tay, đỡ anh lên giường, còn vô cùng hiểu chuyện giúp anh xoa bóp.

"Em bé của chúng ta đã hơn năm tháng, sao vẫn chưa có cử động gì anh nhỉ?"

"Bác sĩ nói cơ địa mỗi người mỗi khác, chúng ta cứ chờ xem sao."

"Nhưng em thấy mọi người đến tháng thứ tư thứ năm là có rồi. Không thì hôm nào dành thời gian đến bệnh viện kiểm tra đi anh."

"Ừ, ừ." Taehyung được xoa bóp vô cùng thoải mái, giọng nói đã có phần buồn ngủ. Jungkook thấy thế cũng tắt đèn ôm anh nằm xuống.

***

Nói là đi bệnh viện kiểm tra nhưng cả hai đều bận rộn chưa đi được, kéo dài đến hơn một tuần sau hai người mới thống nhất được thời gian đi.

Lúc đi tắm Taehyung phát hiện bụng lại lớn hơn một chút, tiếp tục như này thì vài ngày nữa anh sẽ không mặc được âu phục. Nghĩ đến gần đây các đồng nghiệp đều nói anh béo lên anh lại buồn rầu. Mặc dù biết đây là chuyện không thể tránh khỏi nhưng anh vẫn vô cùng chán nản.

Trans | KookV | Cuộc chiến bảo vệ em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ