Chương 4

9.2K 468 38
                                    

Bởi vì biết Thiên Nhã đang nhìn mình, đó là một loại hoàn toàn cảm thụ bất đồng, nàng thậm chí ảo tưởng bản thân mình giờ phút này tất cả động tác đều là Thiên Nhã đối với mình làm, cái này khiến trở nên càng thêm hưng phấn, cảm giác cũng biến thành càng thêm nhạy cảm. Thời khắc này Tiêu Cửu Thành, nội tâm có cỗ xấu hổ cảm giác, nhưng lại cùng với một cỗ trước nay chưa từng có kích thích cảm giác, tốt tựa như biển gầm trào lên mà đến, để nàng bất lực phản kháng, dạng này cảm giác mãnh liệt, đối Tiêu Cửu Thành tới nói, thực sự quá xa lạ. Tiêu Cửu Thành một lần cho là mình không có phương diện này dục cầu, cho tới giờ khắc này, nàng mới phát hiện, nguyên lai là có, chỉ là chôn sâu trong thân thể. Nhưng là đương đạt đến đỉnh phong về sau, thân thể từ chỗ cao rơi xuống về sau, Tiêu Cửu Thành nghĩ đến Thiên Nhã có lẽ chính lấy chán ghét mà vứt bỏ cảm xúc nhìn lại bản thân mình, Tiêu Cửu Thành nội tâm lại tuôn ra một cỗ từ ghét cùng không có chí tiến thủ cảm xúc, loại kia ở Thiên Nhã trước mặt yêu mà không được hèn mọn cảm giác cùng cảm giác đè nén, tại lúc này trong nháy mắt sụp đổ, để nàng không nhịn được chảy ra nước mắt.

Thiên Nhã nhìn xem Tiêu Cửu Thành nước mắt, trong lòng nhận lấy một loại nào đó xúc động, mặc dù nàng cũng không biết, nàng vì cái gì mà xúc động, chỉ biết là Tiêu Cửu Thành tự mình nhìn cũng không bằng nhìn từ bề ngoài như vậy ngăn nắp, cũng không biết cái gì để nàng như thế sầu bi.

Cũng không biết là say rượu, hay là thân thể thủ đến trước nay chưa từng có kích thích sau rã rời, Tiêu Cửu Thành rất nhanh ngủ thiếp đi, nhưng là khóe mắt lại lưu lại đến nước mắt, nhìn điềm đạm đáng yêu.

Thiên Nhã đi đến Tiêu Cửu Thành bên người, thân thể mặc dù bị chăn mền che khuất, nhưng vẫn là lộ ra kia gầy gò hai vai, giờ phút này nàng mới chú ý tới, nữ nhân này nhìn như sau gầy yếu đơn bạc. Nàng thực sự không hiểu Tiêu Cửu Thành, có đôi khi nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành cực kỳ chán ghét, nhưng là có đôi khi lại cảm thấy nàng không có chán ghét như vậy. Có đôi khi Thiên Nhã cũng rất chán ghét bản thân mình chưa quyết định cảm xúc, nàng cảm thấy mình không nên cảm thấy Tiêu Cửu Thành không có chán ghét như vậy.

Ngày kế tiếp, Tiêu Cửu Thành liền khôi phục bình thường Thiên Nhã quen thuộc cái dạng kia, đặc biệt thanh tân quả dục, đặc biệt trong trẻo lạnh lùng, tựa như đêm qua xưa nay chưa từng xảy ra qua, trên thực tế Thiên Nhã cảm thấy đây mới là hiện tượng bình thường, nàng càng quen thuộc ngày thường Tiêu Cửu Thành.

Tựa như hết thảy cũng giống như gió qua không dấu vết.

Có đôi khi Thiên Nhã sẽ cảm thấy Tiêu Cửu Thành có phải hay không có thể nhìn thấy bản thân mình, bởi vì nàng càng ngày càng tấp nập phát hiện, Tiêu Cửu Thành sẽ nhìn về phía mình phương vị. Nhưng là thường thường nàng đi kiểm chứng thời điểm, lại không cách nào chứng thực, lại cảm thấy hẳn là bản thân mình ảo giác, nàng nghĩ, đương quỷ làm lâu, đại khái quá cô độc, cho nên ngẫu nhiên cũng nghĩ có người có thể nhìn thấy bản thân mình, cho nên mới sẽ có dạng này ảo giác.

Theo ba năm thời hạn trôi qua từng ngày, Tiêu Cửu Thành đối Thiên Nhã hồn phách biến mất chuyện này càng phát ra lo âu, nàng hi vọng nhiều Thiên Nhã có thể một mực bồi bạn bản thân mình, cho dù chỉ là hồn phách cũng tốt.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ