Chương 13

5.4K 326 23
                                    

Lý Yến Uyển cầm trong tay nhận hạt sương cái bình đưa cho mình thiếp thân thị nữ, đi hướng Thiên Nhã, muốn đem Thiên Nhã nhìn cẩn thận một chút. Độc Cô Thiên Nhã dung mạo cũng không giống như Trung Nguyên nữ tử, mũi cao thẳng, ngũ quan tinh xảo khắc sâu, làn da trắng nõn, tư thái xinh đẹp, tăng thêm luôn luôn tự cao tự đại, độc lai độc vãng, không cùng cái khác nữ tử giao hảo, mười phần cao ngạo. Độc Cô Thiên Nhã quá đặc biệt, thiên hạ rất khó tìm ra cái thứ hai, bây giờ tới một cái cùng Độc Cô Thiên Nhã tương tự như vậy người, Lý Yến Uyển tự nhiên cảm thấy hết sức ngạc nhiên, dù sao năm đó nàng có thể xác định Độc Cô Thiên Nhã đã chết.

"Ngươi biết ta sao?" Thiên Nhã nhìn xem đi tới Lý Yến Uyển chủ động bắt đầu hỏi, nàng từ cho là mình mỹ mạo hơn người, nhưng là bây giờ gặp đồng dạng diện mạo vì kinh người Lý Yến Uyển, mới phát giác được thế gian mỹ nhân đâu chỉ chỉ có chính mình.

Lý Yến Uyển nhìn xem Thiên Nhã, người này đến cùng phải hay không Độc Cô Thiên Nhã, nàng có chút không nắm chắc được. Bản thân mình cùng Tiêu Cửu Thành giao hảo, Độc Cô Thiên Nhã đối với mình một mực cũng đều không có gì hảo sắc mặt, nhưng là Độc Cô Thiên Nhã cũng không trở thành không biết mình, nhưng là giờ phút này Độc Cô Thiên Nhã nhìn nét mặt của mình, rõ ràng tựa như nhìn người xa lạ.

"Kia ngươi biết ta sao?" Lý Yến Uyển hỏi ngược lại.

"Ta đã mất đi vài chục năm ký ức, ta không biết ngươi, nhưng là ngươi thật giống như nhận biết ta." Thiên Nhã quá khát vọng bổ sung nàng mất đi vài chục năm ký ức, cho nên nàng muốn từ tất cả nhận biết mình nhân khẩu bên trong biết, bản thân mình cái này mười năm sau bộ dáng.

"Kia ngươi biết mình là người nào không?" Lý Yến Uyển hỏi.

Đúng vào lúc này, hạ tảo triều, nghe nói Thiên Nhã ở ngự hoa viên Tiêu Cửu Thành, vội vàng đuổi tới ngự hoa viên, nhìn thấy Lý Yến Uyển cùng Thiên Nhã ở trò chuyện, trong lòng nàng lộp bộp một chút, nàng phát phát hiện mình quả nhiên là bị vui sướng làm đầu óc choáng váng, nàng đối Thiên Nhã vung láo rất dễ dàng bị vạch trần, dù sao biết các nàng quá khứ quá nhiều người nhiều lắm, dùng giấy bao lửa, quả thực thật quá ngu xuẩn. Nàng không biết, Lý Yến Uyển cùng Thiên Nhã đều nói cái gì, nhưng là nàng hi vọng mình có thể trước thời gian gián đoạn giữa các nàng nói chuyện.

"Các ngươi đang nói chuyện gì?" Tiêu Cửu Thành ngữ khí ra vẻ tự nhiên hỏi, nàng rất tự nhiên liền đứng sau lưng Thiên Nhã, hai tay đỡ ở Thiên Nhã ngồi kiệu bên trên.

Lý Yến Uyển đem một màn này thu vào đáy mắt, trong lòng luôn cảm thấy có loại thình thịch cảm giác. Nàng trước kia liền tổng không rõ, Độc Cô Thiên Nhã đem Tiêu Cửu Thành hận đến đều sâu tận xương tủy, Tiêu Cửu Thành đối Độc Cô Thiên Nhã lại mỗi lần đều là lấy ơn báo oán, trước kia Độc Cô Thiên Nhã lại sắc bén lưỡi dao bổ tới, Tiêu Cửu Thành đều là lấy bông giống như bắn ngược. Chưa từng đối Độc Cô Thiên Nhã ra tay độc ác, nếu như Tiêu Cửu Thành đối với người nào đều thiện lương như vậy, vậy liền không kỳ quái, nhưng là Tiêu Cửu Thành cũng không phải đối với người nào đều thiện lương như vậy, ở Lý Quân Hạo sau khi chết, trong thời gian thật ngắn, liền có thể chưởng khống triều cục, đây không phải một cái hiền lành nữ nhân có thể làm được. Cho nên, rất sớm thời gian rất sớm, Lý Yến Uyển liền biết Tiêu Cửu Thành đối Độc Cô Thiên Nhã rất không bình thường, nàng thậm chí có thể cảm giác được Tiêu Cửu Thành loại kia ẩn nhẫn mang theo hơi hơi thấp kém lấy lòng.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãWhere stories live. Discover now