Chương 75

4.9K 249 17
                                    

Tiêu Cửu Thành vừa đi Thanh Phong quán, Thiên Nhã liền không yên lòng, Tiêu Cửu Thành vừa đi một canh giờ, Thiên Nhã trong nhà đều nhanh đổ nhào dấm đường, lúc đầu ở nhà đều nhanh đổ nhào bình dấm Thiên Nhã chuẩn bị lần nữa đi bắt gian thời điểm. Còn không có xuất viện tử, chỉ thấy Tiêu Cửu Thành cỗ kiệu trở về, cái này khiến Thiên Nhã ngừng lại bước chân, hừ lạnh một tiếng.

Cỗ kiệu rèm bị xốc lên về sau, Tiêu Cửu Thành từ cỗ kiệu xuống tới, hai người vừa vặn đối đầu ánh mắt. Tiêu Cửu Thành gặp chính muốn ra cửa Thiên Nhã, không khỏi cười, còn tốt trở về sớm, không phải vậy nhà nàng Thiên Nhã lại muốn ăn dấm.

"Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành từ cỗ kiệu xuống tới, bước nhanh đi hướng Thiên Nhã.

"Ta còn tưởng rằng ngươi muốn nhấc nữ nhân trở về." Thiên Nhã cố ý nói như vậy đạo, Tiêu Cửu Thành hôm nay sớm như vậy trở về, cái này khiến Thiên Nhã tâm tình tốt rất nhiều.

"Làm sao lại thế!" Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói, nghĩ thầm, nguy hiểm thật, còn tốt Lục Ngưng Tuyết không có đi về cùng chính mình, không phải vậy thì còn đến đâu, Thiên Nhã ghen, dấm đều không phải dùng bát trang, đều là dùng vạc trang.

"Khó nói." Thiên Nhã hừ lạnh nói, nàng luôn cảm thấy Tiêu Cửu Thành phi thường thích nữ sắc, để nàng rất không yên lòng.

"Tuyệt đối sẽ không, ta chỉ nhấc Thiên Nhã về nhà." Tiêu Cửu Thành lần nữa may mắn Lục Ngưng Tuyết không ngẩng trở về, miệng nói lên dỗ ngon dỗ ngọt, thật là hạ bút thành văn.

"Ai mà thèm!" Thiên Nhã rõ ràng hưởng thụ Tiêu Cửu Thành dỗ ngon dỗ ngọt, lại khẩu thị tâm phi nói.

"Ta hiếm có." Tiêu Cửu Thành đưa tay ôm lấy Thiên Nhã eo, sau đó đem mặt chôn Thiên Nhã trên vai nhẹ nói, có thể như vậy ôm Thiên Nhã cảm giác thực tốt.

"Giữa ban ngày, nhơn nhớt méo mó." Thiên Nhã miệng mặc dù nói như vậy, nhưng là tay cũng vòng bên trên Tiêu Cửu Thành eo thon chi, cũng không biết Tiêu Cửu Thành là thế nào, đột nhiên như thế dính người, không đúng, Tiêu Cửu Thành vẫn luôn dính chính mình.

"Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng hô Thiên Nhã danh tự.

"Ừm?" Thiên Nhã ứng tiếng nói.

"Ta liền muốn gọi bảo ngươi, rõ ràng mới hơn một canh giờ không thấy, đã cảm thấy rất nhớ ngươi." Nàng liền muốn nghe xem Thiên Nhã thanh âm, Thiên Nhã còn sống, thật tốt.

"Ai biết, ngươi đối những nữ nhân khác có phải hay không cũng nói như vậy." Tiêu Cửu Thành rất có thể nói dỗ ngon dỗ ngọt, mặc dù Thiên Nhã không phủ nhận bản thân mình thích nghe, nhưng là trong lòng khó tránh khỏi vẫn là có chút không yên lòng, liền sợ Tiêu Cửu Thành đều là như thế hống nữ nhân.

"Thật, không phải dỗ ngon dỗ ngọt, Thiên Nhã vừa rồi nhớ ta không?" Tiêu Cửu Thành biểu lộ dị thường nói nghiêm túc, nàng vừa rồi xác thực rất nhớ Thiên Nhã, cơ hồ lòng chỉ muốn về, Thiên Nhã nhất định không hiểu bản thân mình vừa rồi tâm tình.

"Không nghĩ." Thiên Nhã khẩu thị tâm phi nói.

Tiêu Cửu Thành dỗ ngon dỗ ngọt là thiên phú, tùy thời có thể thốt ra, Thiên Nhã là thuộc về hơi nói điểm buồn nôn lời nói đều sẽ cảm giác đến khó chịu người.

[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh DãWhere stories live. Discover now