Phần 25: Khế ước bạn đời

3.7K 356 42
                                    

Trong khoảng thời gian này, trang viên Potter náo nhiệt vô cùng. Những tiếng cười đùa của quý tộc con, những con cú mang theo thư cùng báo cáo của những cửa hàng chi nhánh, những con quái được vận chuyển đến phục vụ cho việc học tập cùng tiếng nổ của bùa chú. Suốt ngày, trang viên Potter như thể mới sống dậy.

Harry lúc này đang ở trong sân, cùng Draco và Hermione bàn về những bài học tiếp theo. Hermione được Harry mời tới ngay buổi tối hôm ấy. Cô bé tỏ vẻ thực vui mừng khi có thể học tập phép thuật ngay cả vào mùa hè nên ngoài những giờ học bùa chú ra, hầu như cô bé đều cắm đầu vào thư viện. Đương nhiên, những Slytherin ở đây cũng nhận ra thủ tịch và phó thủ tịch nhà họ thực coi trọng cô bé này. Tuy ban đầu cũng hơi khó chấp nhận nhưng sau khi nhìn Hermione liên tiếp hạ gục 4 người, cũng không ai có ý kiến gì với cô bé nữa, trái lại chấp nhận dễ dàng vô cùng.

- Tuyết quái, nhện khổng lồ cũng đã được chuyển vào mê cung, có lẽ ngày mai nên mở mê cung một buổi nữa?- Harry nói.

- Mình nghĩ lần này nên có thêm Ông kẹ.- Hermione nói.- Những thứ như thế có thể khiến cho bọn họ tiến bộ rất nhanh.

- Ừ. Cũng có thể cho một vài Ông kẹ biến thành Giám ngục.- Draco đưa ra ý kiến.- Bùa gọi Thần hộ mệnh thì họ chưa thành thạo nhưng nếu đi một nhóm 5 người như lần trước, họ có thể thừa sức đẩy lui một Giám ngục giả.

- Tớ sẽ suy nghĩ. Dù sao thì họ hôm trước thế nào cậu cũng thấy rồi đấy. Mới chỉ tạo được một làn khói mỏng đã mệt lả đi rồi, nếu còn phải liên tiếp đối chọi với sinh vật Huyền bí, chỉ sợ không xong.- Harry hơi cau mày.

- Ừ. Cũng đúng, Nếu vậy nên tăng thêm một vài sinh vật nhỏ sống theo đàn.- Draco suy nghĩ, nói.

- Những thứ đó là phiền phức nhất đấy.- Hermione rùng mình, cô bé còn không quên được xúc cảm mà mấy thứ chết tiệt kia để lại. Thực sự kinh khủng mà.

- Được rôi, chuyện này tối nay tớ sẽ nghĩ kĩ, hai người về nghỉ đi.- Harry cười, nhìn con cú đen đang bay về hướng này.

Draco và Hermione đương nhiên cũng nhìn thấy con cú kia, gật đầu rời đi. Harry mở cửa, đi lên phòng làm việc rồi khóa cửa. Nhìn con cú tròn tròn đang vui vẻ rỉa cánh trên bàn, ánh mắt Harry chợt hiện lên ý cười. Cậu đi tới, xoa xoa con cú kia một lúc sau đó nhìn bức thứ được nó thả trên bàn, đôi mắt hiện lên sự bất ngờ thấy rõ.

Tối hôm đó, sau khi ăn xong, Harry liền trở về phòng, đi ra ban công. Nhìn mặt trăng tròn vành vạnh trên đầu, trong lòng không hiểu là cảm giác gì.

[ Giáo sư sắp đến. Thuốc tăng tuổi đâu?]- Giọng nói nôn nóng của hệ thống vang lên

Đã chuẩn bị xong hết rồi. - Harry im lặng nói cho hệ thống.

Tháng thứ hai.

Sau khi tắm rửa xong, Harry đi xuống phòng khách, phát hiện Draco đang ở sofa, toát mồ hôi hột đối diện với khí lạnh từ vị xà vương nào đó.

- Malfoy, ngươi cũng cho là mình thật tài năng chăng? Đem cái kiến thức không hoàn chỉnh của mình đi dạy cho mấy đứa nhóc vắt mũi chưa sạch kia?

[Snarry] Mang theo hệ thống xuyên vào HP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ