Chương 29: Thoải mái (1)

1.7K 30 1
                                    

Buổi sáng có năm tiết học, Nhã Kỳ không nghe vào một chữ nào, cả người cô luôn ở trạng thái ngẩn ngơ, vô tri vô giác. Lúc hết tiết, Thi Mộng vươn tay sờ trán Nhã Kỳ, ân cần hỏi, "Người cậu không thoải mái à?"

"À, không, tớ không sao." Nhã Kỳ lắc lắc đầu, tỏ ra mệt mỏi, buổi trưa sau khi tan học, cô xuống phòng ăn ăn qua loa, rồi trở lại phòng trọ trùm chăn đi ngủ mặc kệ thời tiết nóng bức. Đến khi ngủ dậy, cô thấy Thi Mộng đang ngồi ở giường đối diện, vẻ mặt tức giận, cô tò mò nhìn cô ấy. Lúc sau Thi Mộng mới quay sang cô, buồn bực hét lên, "Anh họ tớ đi ngoại tình."

"Ơ..."

"Cậu không biết đâu, nhìn bên ngoài ông ấy trông hiền lành, trung thực, thế mà lại ngoại tình! A a a, tớ không dám tin nữa a a, Nhã Kỳ, cậu nói thử xem trên thế giới này đến cả hôn nhân cũng không tin tưởng được thì còn tin vào cái gì nữa."

"Chuyện này..."

"Tớ phải quản lý bạn trai tớ thật chặt mới được, anh ta mà dám vụng trộm sau lưng tớ, tớ sẽ giết chết anh ta. Không, tớ sẽ chết chung với anh ta."

Lần này Nhã Kỳ không thể nói được từ nào, đã trải qua giai đoạn yêu đương rồi kết hôn mà còn như vậy, vậy cô thì sao, còn chưa bắt đầu không lẽ phải kết thúc? Nhà Kỳ thở dài, trèo xuống giường để lên thư viện, có lẽ cô còn non nớt, còn có nhiều việc không thể bình tĩnh xử lý được. Cô ngồi trong thư viện cả một buổi chiều, vừa cảm thấy không cam tâm, vừa thấy tâm trạng yên tĩnh trở lại, tự nhiên lại muốn có người tâm sự, cô gọi điện ngay cho Nhã Tĩnh.

Khi Nhã Tĩnh nhận được điện thoại của cô, có lẽ cậu đang tập cùng nhóm nhạc, xung quanh rất ồn ào, phải mất một lúc đầu dây bên kia mới trở lên yên tĩnh. Dường như đoán được cô sẽ gọi điện, cậu mở miệng trước, "Hôm nay em luyện đàn mà thấy rất buồn bực, có phải tâm trạng chị lại không tốt không?"

"Ừ..." Nhã Kỳ đáp lại, "Nhã Tĩnh, hình như Hà Thích có bạn gái mới..."

"À... Đây là chuyện bình thường mà."

"Chị mắng cô ta rồi, còn nói với cô ta em và Hà Thích đang yêu nhau."

"..."

"Không phải người ta nói nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao, nếu mà có thể, chị thà nhường cho em."

"Nhã Kỳ, chị làm sao vậy, bị kích động đến nói năng lung tung."

"Nhã Tĩnh, chị rất khó chịu... Liệu có phải đàn ông đều thích đùa giỡn tình cảm? Có phải họ đều thích bắt cá hai tay?"

"Cũng vui vui, ở trong game em cũng có nhiều vợ mà."

Nhã Kỳ nghiến răng, dập máy "Chị không nói chuyện với em, chị về nhà đây."

Cúp điện thoại, Nhã Kỳ thấy tâm trạng mình lại xấu đi, ngay cả thằng em sinh đôi của cô còn như vậy, cô làm sao mà tin vào người khác? Cô bĩu môi đi về nhà, dọc đường đi, điện thoại của cô liên tục đổ chuông, là Hà Thích gọi tới. Cô cảm thấy lòng mình lại bực bội, có khi lại là hoa khôi tìm cô hỏi chuyện, cô dứt khoát tắt âm điện thoại, không thèm để ý đến nữa.

Chua Ngọt - Cửu CửuWhere stories live. Discover now