Chó ngáp phải ruồi!!!

156 6 1
                                    


6:45 a.m

Tôi có thói quen một khi đã tự nhẩm trong đầu mình rằng mình phải ngủ dậy lúc mấy giờ, thì y như rằng sẽ tỉnh dậy ngay giờ đó không sai lệch một phút. Cứ như có cái đồng hồ báo thức đặt sẵn trong người vậy, dù tối trước phải thức làm đồ án tới khuya, nhưng sáng hôm sau vẫn là dậy rất đúng giờ. Mà cũng ít khi nào tôi thấy mình buồn ngủ lại, hay muốn nướng thêm lắm. Bởi vậy khi còn nhỏ ba mẹ chưa bao giờ phải lo về chuyện tôi ngủ quên mà trễ học cả. Đây có nên được coi là một loại tài năng thiên bẩm không nhỉ....?

Nhưng chỉ có hôm qua là trường hợp ngoại lệ, vì đâu phải do tôi. Cũng may mà hôm qua tới trường kịp, ông giáo sư của tôi thấy tôi thì mừng húm, cứ sợ tôi trễ nãi mà đánh mất cơ hội triển khai đồ án của mình thì sau chết. Đúng là người tính không bằng trời tính, nghĩ cỡ nào cũng không nghĩ ra cảnh mình bị tông xe lúc sáng sớm chứ, đã vậy kẻ gây họa lại còn là thằng nói nhiều thích ý ới giọng mũi nữa chứ. Nói đi cũng phải nói lại, nó biết chịu trách nhiệm hơn nữa còn đưa rước tận tình như vậy, cũng không phải là người xấu đi hen!!!

TING TING...

Giờ này có tin nhắn sao?

Tôi đang vừa đánh răng thì cũng mở điện thoại ra xem. Là tên XOÀI đó!!! Gì nữa đây???

"Hello anh, buổi sáng tốt lành. Hôm nay anh có đi lên trường không, em qua chở anh đi? À mà chú em có nói với em, cỡ khoảng tối nay anh có thể lấy xe về được rồi, bị móp đuôi xe hơi nặng, nhưng mà em sẽ chịu hoàn toàn chi phí nên anh đừng lo. Với lại chú em là thợ sửa xe giỏi, nếu sau này có gì trục trặc thì anh có thể đem đến đó cho chú coi."

Gì đây? Mới sáng sớm đã khủng bố nhau rồi.

Mà thằng này bộ nó không đi học hay đi làm gì sao mà có thời gian ăn ở không đưa rước mình vậy chứ.

Thôi kệ, chứ giờ nó không chở thì mình cũng phải đi bus hoặc taxi thôi, nhưng mà TỐN TIỀN, HAO SỨC, CHEN CHÚC, CHẬT CHỘI!!!! :)))

Coi như đì nó thêm một ngày làm mọi cho mình vậy.

"Vậy thì tới đón tôi lúc 7:15 đi, tôi có lớp sớm."

...

"OK anh, hẹn gặp anh dưới nhà!!! :))"

Cái thằng này sao lạc quan quá vậy, hay nó là đầu óc không chịu lớn, cảm giác như đang nói chuyện với con nít vậy. Mặc kệ, đi sửa soạn rồi chuẩn bị đi học thôi. Vì hôm qua là lượt tôi giới thiệt đồ án, nên hôm nay chỉ lên để tham khảo và nghe lượt của những người khác cũng như trao đổi với giáo sư về việc tham gia thực tập cuối năm nay. Cũng không bận bịu hay cực nhọc gì, tôi cũng chỉ vác cái cặp sách đen nhỏ mà mình hay dùng rồi xem lại mình còn quên gì hay không, rồi khóa cửa đợi tên KIM MANGO gì đó, cũng 7:10 rồi.

- Anh à!!!

Chưa thấy hình mà đã nghe tiếng thằng này rồi, mệt thật.

- Hi anh, chờ em có lâu không??

- Cũng mới thôi, mà bộ không có ăn học gì hay là làm việc gì sao mà lúc nào cũng đòi đưa rước vậy?

Thực sự là tôi có hơi thắc mắc thằng này nha. Mắc mớ gì tôi thấy nó nhưng mấy đứa ăn no rững mỡ đi tạo nghiệp với đời vậy không biết??!!

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Aug 18, 2022 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

ĐỪNG CÓ KHÍCH TÔI || MEANNIE || MINGYU x WONWOOOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz