6.

1K 49 8
                                    

Sau ngày hôm đó, Eunseo không còn bỏ ăn, tự nhốt mình trong phòng nữa. Eunseo lại trở về là một Eunseo 4D vui vẻ, thích skinship với các chị. Nhưng ai cũng nhận ra được, Eunseo và Chengxiao vẫn chưa làm hòa với nhau, thậm chí đến cả Eunseo cũng cố lờ chuyện này đi rồi, cũng thản nhiên không khác gì Chengxiao.  Lần này Eunseo và Chengxiao xem ra đã giận nhau rất lớn, các thành viên cũng chỉ biết ngao ngán lắc đầu, vì ai cũng biết hai đứa 98lines này là ngang ngạch cứng đầu nhất nhóm, một khi đã quyết thì nói mãi đi nữa  thì nói hay không cũng như nhau cả thôi, đều không có kết quả gì. Chị Minji một thời gian sau thì cũng biết chuyện, vì hai đứa rõ tránh nhau mà. Lúc đầu chị cũng làm ngơ đấy, vì hai bé này trước đây cãi nhau như cơm bữa, nhưng đã gần tháng rồi, cũng sắp hoàn thành đợt comeback rồi mà vẫn chưa thấy hai đứa làm hòa, chị lo chết đi được, gọi Eunseo ra nói chuyện riêng.

- Eunseo, hai đứa có khúc mắc gì từ từ giải quyết, cứ tránh mặt nhau mãi thế cũng không phải cách đâu em. Em nghe lời unnie, đi xin lỗi Chengxiao trước đi, nhìn hai đứa thế này unnie thật không quen.

- Unnie, chuyện của em, em biết cách giải quyết mà, unnie đừng bận tâm nhiều quá. - Eunseo cười tươi nhìn chị Minji, thái độ cũng rất bình tĩnh.

- Giờ này còn cười được nữa sao Eunseo. Em có biết nhóm đang trong thời gian quảng bá album không, đang trong thời gian comeback không, nếu để fan phát hiện được, nếu để lộ ra ngoài tin hai đứa bất hòa, nội bộ nhóm lục đục thì tính sao đây. Rồi em có biết doanh số bán album sẽ giảm, rồi công kích từ netizen, ai sẽ chịu trách nhiệm? CEO cũng sẽ trách phạt mấy đứa. Unnie lo lắng chết đi được, em còn ở đây cười tươi được sao?

Chị Minji giận dữ quát, vì chị đang rất lo cho nhóm. Nhóm comeback chưa được bao lâu thì đã có hàng loạt nhóm khác comeback, trong đó còn có "tân binh khủng long" WannaOne comeback lần nào là all-kill hết các bảng xếp hạng lần đấy, comeback lần nào là giật hết cúp lần đấy. Vì vậy, khả năng dành cúp của nhóm rất mong manh, thứ hạng trên bảng xếp hạng album cũng không mấy tiến triển. Nếu bây giờ mà để lộ ra tin lục đục nội bộ, rồi để CEO biết được, người chịu khổ cuối cùng cũng chỉ có mấy nhóc WJSN. CEO gần đây khá căng thẳng vì đợt comeback cua WJSN và Monstar-X không được theo kì vọng của ông, nếu để ông biết tin, chắc chắn sẽ rất tức giận, rồi mọi quyền lợi của mấy nhóc WJSN sẽ bị cắt hết, rồi sẽ bị thêm cả hình phạt luyện vũ đạo không ngừng nghỉ, lần nào khi idol của công ty gây ra lỗi cũng đều bị phạt như vậy, phạt nhảy mỗi ngày 10 tiếng. Mà WJSN lịch trình kín đến không có thời gian nghỉ ngơi, nếu giờ còn chịu thêm hình phạt này nữa, e rằng đến ngay cả leader Exy cũng không chịu được chứ đừng nói mọi người, nhất là hội 99lines!

- Unnie, cũng chỉ còn gần một tháng nữa là quảng bá xong rồi, unnie không cần lo, sẽ không sao đâu! - Eunseo vẫn cười tươi nhìn chị Minji.

- Em...

- Minji unnnie, em mệt rồi, em về phòng nghỉ ngơi trước đây - Eunseo nói rồi nhanh chân về phòng, không để chị Minji kịp nói thêm lời nào, chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

...

Lại nói Chengxiao dạo này lịch trình thật sự quá dày, bay qua bay lại giữa Hàn và Trung liên tục, hết ghi hình bên Hàn lại phải bay sang Trung trong ngày để quay Idol Producer. Riết ròi thời gian duy nhất Chengxiao nghỉ ngơi chính là tranh thử chợp mắt hơn tiếng trên máy bay! Cả nhóm thấy Chengxiao vất vả quá, cùng chị Minji xin CEO cho Chengxiao nghỉ ngơi vài ngày, chủ tịch cuối cùng cũng đồng ý. Nhưng Chengxiao suốt mấy ngày nghỉ đấy đều không ở trong dorm nghỉ ngơi mà lại đến công ty tập luyện. Chengxiao tập luyện điên cuồng, hết tập hát rồi lại tập nhảy, mỗi ngày đều tập đến gần một giờ sáng hôm sau mới chịu về dorm, rồi sáng hôm sau lại đến công ty từ 5h sáng. Mọi người không hiểu Chengxiao sao lại làm như thế, ngăn Chengxiao không được, con bé cứ nằng nặc đòi đi tập luyện.

[SHORTFIC] [WJSN/ EUNXIAO] Please don't leave me!Where stories live. Discover now