①②

4.3K 358 35
                                    

Chết tiệt, đừng có đùa nữa.


hắn tròn mắt lên nhìn rồi quay người dậm chân bỏ đi. haha, thành công rồi. tôi chui vào phòng của mình và lại nghĩ về jungkook. sau đó liền cảm thấy đói. jin đi vào mang theo một đứa trẻ. 

còn 10 bệnh nhân nữa.

cả người tôi rũ ra như không còn sức sống. tôi đi ra khỏi bệnh viện và nhìn thấy jimin với yoongi, đang hôn nhau cuồng nhiệt trong xe của bọn họ. tôi nhanh chóng vào xe của mình rồi lái về nhà.

khi tôi về đến nhà thì jungkook đang ngủ. tôi thở dài và đi tắm, sau đó ra ngoài sấy tóc. cậu ta mở mắt ra lúc tôi trèo lên giường nằm bên cạnh. "taehyung?"

"xin lỗi vì đã đánh thức em." tôi bảo. cậu ta kéo tôi lại nằm gọn trong ngực mình. hơi ấm cơ thể của người kia khiến tôi dễ dàng chìm vào giấc ngủ. "ngủ ngon nhé!"

-------

khi tôi tỉnh dậy, đã thấy cậu ta mỉm cười và trao cho tôi một nụ hôn chào buổi sáng. "em xin lỗi, đánh thức anh dậy sớm quá rồi." cậu ta bảo. "chắc anh đã mệt lắm."

"anh vẫn ổn mà." tôi đáp. cậu ta kéo chân tôi gác lên người mình, bắt đầu hôn từ phía trong đùi và cao dần lên, tiến gần đến chỗ nào đó đang 'nổi dậy'. "ưm.... jungkook!"

"không phải câu đó." cậu ta bảo.

"daddy, anh muốn nữa." tôi rên rỉ. cậu ta ngồi dậy, kéo quần đùi ra để lộ 'cái đó' to lớn đến khủng khiếp của mình. tôi dùng ngón tay vẽ một đường tròn xung quanh rồi ấn nhẹ ở đầu nó. tiếng rên của cậu ta khiến tôi cũng bị kích thích theo.

"cmn, cưng đừng đùa nữa." cậu ta cố nói. tôi tiếp tục liếm nhẹ trên đầu và dùng lưỡi đảo xung quanh. "em sắp không chịu được nữa rồi, mau dừng lại!"

"không được, đây là một kỹ xảo đặc biệt đấy," tôi thì thào. "anh chỉ muốn tinh dịch của em."

cậu ta cúi xuống đôi môi của tôi, tôi liền rời ra. "anh câu dẫn quá mức rồi đấy. em sẽ có một vài thứ đặc biệt dành cho anh tối hôm nay. anh nhớ phải thực hiện lời hứa của mình." 

"aw, không 'làm' bây giờ luôn sao?" tôi hỏi.

"đêm nay." cậu ta nháy mắt. "em sẽ làm cho anh không thể xuống khỏi giường."

"cái đó thì chắc chắn rồi." tôi bảo. "hôm nay em có đi làm không?"

"không." người kia đáp. tôi cười toét miệng và ôm lấy cậu ta. "anh cũng thế."

"hôm nay anh muốn làm gì nào?" cậu ta hỏi.

"đi mua quần áo nha." tôi đáp. hai mắt người kia sáng lên. cậu ta nắm lấy tay tôi.

"để em chọn địa điểm, được chứ?"

------

chúng tôi lái xe đi lòng vòng quanh seoul. cậu ta nắm lấy tay tôi kéo vào trong một cửa tiệm. tôi ngước nhìn tấm biển hiệu và nhận ra đây là nơi bán đồ lót. một cô gái ra đón chúng tôi. tôi nhìn xung quanh, chẳng còn ai nữa cả. 

"tôi muốn lấy đồ cho anh ấy." jungkook nêu yêu cầu. "cái gì đó trông thật gợi cảm vào nhưng vẫn có vẻ dễ thương."

"tôi có chính xác thứ mà anh đang cần! dáng vóc của chàng trai này cũng thật vừa khéo đấy!" cô ta vừa nói vừa khúc khích cười. 

là viền đăng ten và màu trắng. cô gái kia giúp tôi mặc thử. nó rất mỏng và dài thẳng xuống như một chiếc áo choàng. tôi thấy hơi kỳ cục và bắt đầu bối rối. 

"hẳn anh đang cảm thấy lo lắng đúng không?"

"hẳn anh đang cảm thấy lo lắng đúng không?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"rất lo là đằng khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"rất lo là đằng khác." tôi đáp. "tôi thấy sợ khi nghĩ đến cảnh cậu ấy sẽ trông thấy bộ dạng này."

"cậu ấy sẽ thích nó thôi mà, đừng lo nữa, nhé? mạnh mẽ lên nào!~" cô ấy nói. "nhân tiện... tôi tên là ara."

"cám ơn cô, ara." tôi nói. cô ấy giúp tôi kéo tấm rèm che, jungkook lập tức quay ra nhìn. hai mắt cậu ta mở to, và mặt bắt đầu đỏ ửng lên. "trông thế nào?"

"gợi cảm, tuyệt đẹp, dễ thương, và giống như một thiên thần." cậu ta đáp, tiến lại ôm lấy eo và cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi tôi. "chúng ta sẽ lấy bộ này."

"anh cũng thích vì trông nó rất dễ thương." tôi nói và xoay một vòng. cậu ta bắt đầu sờ soạng xuống dưới. tôi la lên. "ya! thôi ngay!"

"anh đang câu dẫn em đấy, kim taehyung." jungkook nói. "ôi trời, em đang cương cứng lên rồi đây này."

"jeon jungkook là một tên khốn kiếp, dâm đãng, thô tục."

+

[Trans][KookTae] DADDY'S ALIENWhere stories live. Discover now