①④

3.8K 328 20
                                    

Có chuyện gì vậy daddy? Khốn kiếp, như thể mình là một tên dâm đãng vậy.

  ♡  

sáng hôm sau, tôi cố lết mình ra khỏi giường với đôi chân đau ê ẩm. bỗng nhiên có ai đó xông thẳng vào phòng. là jimin, với cái thái độ thờ ơ của cậu ta. 

"hey quễ! trời moá, taehyung, trông mày kinh khủng quá đi mất!" jimin la lên. tiếng kêu của cậu ta thành công đánh thức được jungkook, kẻ lúc này đang trừng mắt nhìn lại. "à, ra đây là cái người mà mày vẫn thường hay kể đấy chứ gì."

"ê jimin, mày đang làm cái quái gì ở trong nhà tao thế?" tôi hỏi.

"lâu lắm rồi không gặp còn gì!" tên kia vừa nói vừa chạy đến ôm chầm lấy tôi. cậu ta lập tức nhìn thấy cái hộp đựng đồ lót với vòng choker liền cầm lên xem rồi chế nhạo. "cả hai đứa mày đều dâm đãng và thú tính như nhau."

tôi giật lại cái hộp. tên kia trề môi. "mà tao qua đây để rủ mày đi ăn sáng chung với mọi người nè."

"ờ, để tao đánh thức jungkook dậy đã." tôi thì thầm. jungkook vẫn còn đang ngơ ngác và ngái ngủ. "jungkookie... dậy thôi dậy thôi."

"tình cảm chưa kìa." jimin trêu. "sao nữa, mày không định đánh thức cậu ta bằng 'cúc hoa' của mình đấy chứ?"

"đm, jimin, mày coi chừng tao!"

ngay sao đó yoongi đi vào, tay cầm điếu thuốc lá. ôi cái mùi hôi ấy kinh khủng chết đi được! là bác sĩ tất nhiên phải hiểu rõ những tác hại của nó rồi chứ. "min yoongi, tôi đã nói với anh thế nào về vụ hút thuốc lá rồi hả?"

nhưng yoongi chỉ nhún vai rồi kéo jimin lại và hôn cậu ta. jimin khẽ ho mấy tiếng, lập tức đẩy anh ta ra bên ngoài. mấy cái con người đáng bị nguyền rủa này... tôi nhổm dậy, jungkook lập tức đứng lên theo. 

"nhanh lên nào, yoongi với jimin đang đợi hai chúng ta." tôi bảo.

------

khi cả bọn đến chỗ nhà hàng, tôi liền để ý thấy hoseok cũng đang có mặt ở đó. jungkook ngay lập tức ôm chặt lấy eo tôi. mọi người đều để ý, tôi liền cố đẩy cậu ta ra. "ya, em làm sao vậy?"

"chúng ta đi về có được không?" cậu ta hỏi.

"không được." tôi đáp. chỉ còn lại hai chỗ nên tôi ngồi giữa hoseok và jungkook. suốt cả buổi, lúc nào jungkook cũng để tay bám chặt trên đùi tôi. hoseok nhìn thấy và đảo mắt qua chỗ khác. "aish... jungkook, đừng như vậy nữa."

hoseok chắt lưỡi, chống tay lên cằm và mỉm cười. "mọi việc dạo này vẫn ổn chứ, taehyungie?"

"khá ổn, tôi đoán vậy." tôi có thể nghe thấy tiếng jungkook đang gầm gừ. tôi cười thầm, trong đầu lập tức phác ra một vài ý tưởng hay ho dành cho buổi 'vận động' đêm nay. cứ làm những gì mà mình muốn đi nào. "hoseok, nghe nói anh đang trong thời gian thực tập làm bác sĩ gây tê, chúc mừng nhé."

"cám ơn em, taehyungie!" hắn ta mỉm cười một cách đáng yêu. tôi hơi bất ngờ, thú tính trong người dường như cũng đang cựa quậy. "taehyungie, chúng ta trao đổi số điện thoại được không?"

[Trans][KookTae] DADDY'S ALIENWhere stories live. Discover now