Jungkook

1.8K 145 23
                                    



Bạn và anh đã ở bên nhau 3 năm từ ngày anh ngỏ lời với bạn. Bạn rất thương anh, anh cũng thế, tình cảm bạn dành cho anh thì ngày một tăng, nhưng anh thì hình như vẫn cứ vậy.

Thường thì anh làm về rất trễ, nhưng dạo gần đây còn trễ hơn. Tuy không chung nhà, nhưng bạn luôn gọi điện hỏi thăm anh, dặn dò anh kỹ lưỡng. Các cuộc gọi của bạn anh chưa bỏ lỡ khi nào chỉ trừ trường hợp bất đắc dĩ. (Biễu diễn, fansign,...)

Anh bận, bạn cũng không kém. Là 1 bác sĩ giỏi của bệnh viện có tiếng nên không rảnh rỗi gì nhiều. Gần đây, nghe bệnh viện thông báo sắp đề cử bác sĩ sang nơi khác thực tập, và cũng chỉ còn vài tuần nữa bạn phải thi để được tổng duyệt, chọn đi.

Tuy bận thế nhưng bạn vẫn gọi thăm anh thường xuyên vì không gặp mặt anh được nhiều. Chỉ tại dạo gần đây, hồ sơ ngày càng nhiều nên việc gọi thăm phải nói rất 'hiếm'. Còn anh chủ động gọi bạn chắc chỉ khi anh 'lên cơn' mới thế.

Nay là chủ nhật, thường thì ngày này vẫn bận sấp mặt, chỉ có điều nay trưởng khoa cho nghỉ 1 ngày thư giãn để 3 ngày nữa kiểm tra. Nhân lúc rảnh, bạn rút điện thoại ra gọi anh ngay.

Dãy số quen thuộc hiện trên màn hình, bạn nhấn gọi thì dấu '...' cứ hiện lên 1 lúc lâu rồi lại tắt. Cứ thế lặp lại chắc được cả chục lần. Anh chưa bao giờ bỏ điện thoại thế đâu, chắc tại anh bận quá nên quên mất thôi. Bạn tự nhủ rồi cất điện thoại lại vào túi, đi dạo lòng vòng ngoài bệnh viện.

Cũng sắp kiểm tra rồi nên bạn cũng có chút hồi hộp, căng thẳng. Đi dạo hóng gió thế này đúng thật rất thoải mái, tinh thần tươi tỉnh hẳn lên. Đứng đón gió tại khuôn viên bệnh viện, điện thoại trong túi áo bạn rung lên liên hồi. Nhấc điện thoại ghé sát tai, đầu dây bên kia bắt đầu cất giọng.

- Yobeoseyo.

Một giọng nữ vang lên, bạn đưa điện thoại ra trước mặt, nhìn vào màn hình, là dòng chữ quen thuộc "Jungkookie ❤" mà tại sao lại có giọng nữ vang lên bên đó.

- À yobeoseyo, cho hỏi cô là?

- Chào cô, tôi là abc (tên một nữ ca sĩ nào đó) đây. Là cô gọi cho Jungkook?

- Uhm, nhưng sao cô lại giữ điện thoại anh ấy?

- Lúc nãy chũng tôi có gặp mặt nói chuyện thì anh ấy bảo có chút việc nên đi trước, vô tình rơi điện thoại ở đây, thấy có cuộc gọi nhỡ nên tôi gọi lại giúp thôi, cô có chuyện gì nhờ tôi chuyển lời giúp Jungkook không? Hiện giờ anh ấy đang bận.

- À, không có gì. Tôi chỉ là một người bạn của anh ấy thôi. Phiền cô rồi.

- Không sao, thế tôi cúp máy trước nhé.

- Vâng.

Chỉ là anh làm rơi điện thoại thôi, không có gì cả. Thế mà làm bạn xuýt giật mình. Thở phào nhẹ nhõm rồi bạn nhét điện thoại lại chỗ cũ, về lại phòng làm việc thân thương.

Hôm nay bạn đặc biệt định dành riêng một ngày cho anh nên đã thu dọn đồ về sớm. Ra khỏi bệnh viện thì bạn phóng tới nhà Jungkook ngay.

Jungkook cũng đã từng cho bạn mật khẩu nhà nên bạn mở cửa vào rất bình thường, dự định gọi cho anh thông báo lần nữa mà thôi, chắc anh bận rồi.

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Where stories live. Discover now