BANGTAN - Kim TaeHyung

2.6K 211 2
                                    

Đọc truyện vui vẻ ❤️
----------------------------------------------
   Công ty của Taehyung vừa mua thêm được một công ty khác để làm thêm một chi nhánh. Cả công ty ai nấy đều vui mừng. Nhưng sẽ vui hơn khi tối nay Taehyung "ăn mừng cùng T/b" . Nghĩ đến đây, người anh chợt nóng râm ran đến khó tả. Có lẽ đêm nay sẽ là một đêm hết sức nồng nhiệt đây.

  Chẳng còn xa lạ gì với bạn gái của anh nữa. Mỗi lúc tắm xong trên người chỉ mặc mỗi bộ bikini thôi. Đơn giản vì bạn thấy thoải mái mà anh ấy lại thích nữa. Hôm nay bạn diện trên người một bộ bikini màu đen có ren đầy quyến rũ  vừa mới mua lúc sáng. Tắm xong đang nằm trên giường xem tivi vừa lúc anh về.

  Anh mở cửa bước vào cùng hai chai rượu trên tay. Một chai của bạn, một chai của anh. Chai của T/b đặc biệt hơn một chút vì có. . . xuân dược loại cực mạnh. Bước nhanh đến bên giường, ngồi cạnh bạn. Bạn thấy anh mang rượu vào nên cũng có chút khó hiểu.

  - Sao anh lại mang rượu vào?

  - Công ty anh vừa mở thêm một chi nhánh nhỏ nên muốn cùng em chúc mừng thôi.

- Chúc mừng anh. Taehyung của em rất giỏi. Giỏi về mọi mặt.

Dứt câu bạn chạm chai với anh tạo ra tiếng "keng" nghe rất vui tai. Chỉ chờ bạn uống xong chai rượu thì 5 phút sau người bắt đầu toát mồ hôi.

  Nhận thấy trong người cực kì khó chịu, lại toát mồ hôi. Nhiệt độ trong phòng lại không hề quá nóng. Như nhớ ra điều gì đó, bạn đưa mắt nhìn anh. Nhận được nụ cười nhếch mép từ anh. Bạn đã hiểu ra mọi chuyện. Anh như hiểu ý liền chạm nhẹ vào người bạn. Bạn khẽ rên nhẹ vài tiếng. Không ngờ khi có xuân dược cơ thể lại nhạy cảm đến vậy.

- Taehyung đừng...trêu em. Em...ưm...khó... chịu.

- Để anh giúp em _ kèm theo đó là làn hơi ấm nóng quanh đôi tai mẫn cảm của T/b.

Cởi áo vest vứt sang một bên. Anh tháo cà vạt ra, dùng nó trói hai tay bạn lại và cột vào cạnh giường. Sau đó từ từ trườn lên người bạn, hôn nhẹ lên khắp nơi. Chợt nhận ra là hôm nay bạn bận bikini mới. Che mà lại như không che.

  - Baby à. Hôm nay em tự đưa mình vào con đường cùng rồi. Bộ bikini này rất đẹp. Taehyung tôi thích em như vậy.

- Anh...em...ưm rất khó chịu. Giúp...giúp em với.

- Tiểu yêu tinh nhà em. Được rồi anh vào đây.

Đêm đó căn phòng tràn ngập tiếng rên lớn nhỏ khác nhau đầy ma mị. Cô như chết đi sống lai vì độ ra vào như vũ bão của anh. Điều anh muốn là cùng bạn có em bé nên không ngần ngại đưa hết vào bên trong bạn.

[ Câu dẫn quá a~ ]  --- End ---#Bò

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[ Câu dẫn quá a~ ]
--- End ---
#Bò

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Where stories live. Discover now