Jung HoSeok - 3

1.5K 116 3
                                    

Đọc truyện vui vẻ <3
--------------------------------------------------------------
Hắn cứ ngồi như thế cho đến khi mặt trời dần ló dạng mới lết về nhà. Mở cửa ra, mùi hương đặc trưng của T/b khiến hắn bớt phiền mọn. Hắn ngả xuống chiếc ghế sofa, tay che đi hai con mắt đã sớm cụp xuống. Hắn ngủ say trên ghế mà không biết rằng, có một người nào đó đã nấu sẵn bữa sáng cho, lấy mền đắp cho, và còn đặt một nụ hôn vào môi nữa.

Giận thì giận, nhưng yêu thì vẫn yêu.

T/b ngượng ngùng chạy vào trong phòng. Dù quen nhau đã khá lâu, nhưng bạn vẫn không thể nào điều chỉnh được cảm xúc của mình khi hôn hắn.

Bạn cứ đứng trong phòng điều chỉnh lại nhịp tim của mình, ở ngoài phòng khách kia, đã sớm có ai đó mỉm cười hạnh phúc.

Em vốn dĩ là rất yêu anh

———————————————————————————
Khi hắn tỉnh dậy cũng đã quá trưa. Hắn mang theo cái bụng đói của mình vào phòng bếp. Ở đây được trang trí khá giản dị nhưng lại rất đẹp mắt.

                            [ ảnh minh hoạ ]  Đồ ăn vẫn còn đặt trên bàn nhưng dường như nó đã được hâm nóng lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                            [ ảnh minh hoạ ]
Đồ ăn vẫn còn đặt trên bàn nhưng dường như nó đã được hâm nóng lại. Cả ly sữa cũng đã được thay bằng tách cà phê nóng. Hắn cười ôn nhu rồi ngồi xuống, bắt đầu hưởng thức hương vị món ăn. Ngon! Từ đầu tiên hiện lên trên đầu hắn khi bỏ một miếng thịt chiên xù tẩm mật ong vào miệng. Ừm....nói sao ta? Jin hyung hạng nhất thì T/b nhà hắn hạng hai đấy.

Hắn vui vẻ càn quét hết đống đồ ăn còn lại. Bạn đứng ở ngoài, nhìn hắn như một đứa trẻ đang hào hứng ăn hết đống món ăn yêu thích của mình mà cười nhẹ.

Em yêu anh quá, đồ trẻ con.

Hắn vừa nhâm nhi cà phê vừa sải bước về phòng khách. Tựa lưng xuống ghế, hắn bật một bản nhạc không lời lên, nhắm mắt hưởng thụ. Hảo! ( có bạn nào tên này hem? =]]] )

Bạn đang trong phòng xếp quần áo thì nghe thấy tiếng nhạc, tò mò ra xem. Nhìn cảnh tượng hắn đặt tay lên thành ghế, mái đầu đỏ lắc qua lại nhẹ nhàng, chân vắt ngang và hơi đung đưa. Eo ơi, xịt máu, xịt máu mất thôi.

Bạn nhanh nhảu lấy chiếc smartphone ra, chụp tới chụp lui.

Giữ ngắm từ từ cũng được.

- Hey baby! Em đang làm gì đấy?
- A...ơ...em...em đang....
- Đang làm gì? - Hắn nhướn một bên lông mày, vẻ mặt đầy kiêu ngạo.
- Anh biết rồi còn hỏi...

Bạn trề môi ra giận dỗi, đôi mắt tròn long lanh, má phồng phồng, đáng yêu a~

Hắn chạy lại, nhéo yêu bạn một cái. Hôn vào cánh môi mềm mại ấy rồi chạy biến vào phòng. Còn người ngoài này mặt mũi đỏ hơn trái cà chua. Xấu hổ ôm mặt rồi cũng vào phòng riêng.

Chưa đủ a~...

Mọi người ngủ ngon ❣️----------------------------------------------Thật ra phần 1 - 2 không có liên quan gì đến câu chuyện hết, kiểu như viết để mọi người hiểu rõ thêm về cốt truyện thôi =))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người ngủ ngon ❣️
----------------------------------------------
Thật ra phần 1 - 2 không có liên quan gì đến câu chuyện hết, kiểu như viết để mọi người hiểu rõ thêm về cốt truyện thôi =))))

[ DROP ] [ Imagine ] BTS vs YOU { H } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ