SHARING MOANS

17.7K 186 5
                                    

Gabi na ng makauwi ako sa bahay. Agad akonhg sinalubong ng kasambahay upang sabihin na hinahanap ako ni Lucas.

Dumeretso ako ng kwarto at naabutan ko syang nakatapis lang ng tuwalya.

Ang inosenteng mata ko syet!

Naka aircon naman pero pinagpapawisan ako! ANG INEEETTTT!!!

"M-Mahal.." Naiilang na sabi ko.

Mula sa kinatatayuan ko kitang kita ko ang matipuno nyang katawan. Nagmumurang 6Packs abs nya at syet! Idagdag mo pa adams apple nya!

Wag ka namang ganyan! Malambot ako huhuhuhu.

"Hey.. Nandyan kana pala" nakangiting sabi nya sa akin. Lumapit sya at hinalikan ako sa labi. Pababa sa leeg. Gusto kong umungol sa ginagawa nya ngunit nababahala ako baka marinig kami ng kasambahay.

"Ang tagal mo" malambing na bulong nya.

Pakshet!

"U-Uh m-may inasikaso lang" utal na sabi ko.

Patuloy sya sa paghalik sa leeg ko. Nanlalambot ang tuhod ko sa ginagawa nya pakiramdam ko sobrang pula ng mukha ko.

"You smells so good uhmm" Sabi pa nito at animong dinidilaan ang leeg ko.

"L-Lucas.."

"Hmm?" Sagot nito habang abala sa paghalik ng leeg ko. Ramdam ko ring gumagapang ang kamay nya sa likuran ko at marahas na hinihimas pababa at taas iyon.

"M-Maliligo m-muna ako" napapaus kong sabi.

Damn it!

Hindi ko maintindihan parang gusto kong magalit dahil pinigilan ko sya. Aminado akong nagugustuhan ko ang mga halik nya pero naisip ko kung tama bang gawin ko ito?

Im not his wife..

Damn this hormones!

Mabilis akong pumasok ng banyo at naligo. Ngunit nag-iinit talaga ang katawan ko at natatakot akong baka bumigay ako kay Lucas. I admit he's Hot at handsome pero sapat na ba yun para bumigay ako sa isang tulad nya?

Agad kong tinapos ang paliligo at lumabas ng banyo. Laking gulat ko ng may labing sumalubong sa akin.

Mga halik nyang nakakakilabot tila nag wawala ang sistema ko sa paraan ng paghalik nya!

Hindi ko na alam ang sunod na nangyare at nagresponse ako sa halik nya. Hindi ko na inisip ang sunod na mangyayare basta alam ko lang.

Nagugustuhan ko ang ginagawa nya.

Mariin nyang siniil ang labi ko at ganun rin ang ginawa ko. Gumagapang ang kamay nya papunta sa dibdib ko.

"Uhhmm.. Lucas.." ugol ko.

"I miss this love.." Sabi nya at pinagpatuloy ang pag himas nya sa dibdib ko!

Nanlalambot at mga tuhod ko. Parang may kung anong bagay ang meron sa tyan ko.

Binuhat nya ako papuntang kama at agad pumatong sa ibabaw ko.

Unti unti nyang tinanggal ang nakatapis na tuwalya sa akin parang naaaninag nya ang buo kong katawan. Doon ko rin napansin na pareho kaming nakahubad.

"Beautiful" ngising sabi nya.

Patuloy ang aming paghahalikan ng mga sandaling iyon. Ang makasalanang kamah nya ay gumagapang pababa sa pagkababae ko.

Napaungol ako ng maramdaman kong ipinasok nya ang dalawang daliri nya doon.

"UGH! shit.." mariing sabi ko ng maramdaman ko ang hapdi.

"Ughhh wet" nakangising sabi nya.

Mariin nyang siniil ulit ang labi ko habang ang isang kamay nya ay nasa pagkababae ko. First time kong naramdaman nag sensyasyong ibinibigay nya sa akin. Bawat pag taas at pag baba ng daliri nya ay napapaungol ako sa sarap.

"Ugh! Ugh!! Fuck!" Ungol ko habang dinadama ang daliri nya sa pagkababae ko.

"Ughhh! Uhmmm.. uhhhhh" ungol nya.

"I-Im cumming Love" sabi ko.

Ngumisi lang sya at binilisan ang ginagawa hanggang sa marating ko ang dulo.

Ikinagulat ko ang mas malaking pag ngisi nya. Kinabahan ako.

Walang ano ano'y pinasok nya sa pagkababae ko ang kahabaan nya.

"OHHHH!! DAMN IT!" Ramdam ko ang hapdi at halong sarap.

"Sa una lang yan"

Unti unti syang gumalaw sa ibabaw ko mabagal hanggang pabilis ng pabilis! Habang nag dalawang palad nya ay nasa dibdib ko.

Nababaliw ako sa sarap!

"Ughhh ughhhh! Oh fuck love faster!!"

"Your wish is my command"

Doon nya mas binilisan ang ginagawa. Ungol dito ungol doon ang aming ginagawa. And then we reach the climax.

Hingal na hingal kaming napabagsak sa kama. Niyakap nya ako ng mahigpit at hinalikan sa noo. May iilan pa syang sinabi ngunit hindi ko na naintindihan dahil sa sobrang antok.

Reach The ClimaxWhere stories live. Discover now