DENIAL

8.7K 139 3
                                    

Jazze POV

Kapal ng muka! Bakit naman ako magseselos sa kanya? Besides .. i kill that girl deserve nya yun bitch sya.

Hay! Nakakainis talaga bakit ba nagiinarte ako! Ang sabi ko iiwasan ko na sya eh!

Sandaling katahimikan ang bumalot sa amin ni Lucas. Wala ni isa sa amin ang naglakas loob na magsalita lalo na ako.

Hanggang sa nag ring ang phone nya at sinenyasan akong sasagutin nya muna ang tawag.

Sasagutin lang kailangan lalayo pa?! Tssk eh kung biglang may bumaril sa kanya dyan? Dapat palagi syang nasa tabi ko para safe sya! Hindi nag iisip !

Teka ...



Eh ano naman?! Bakit affected na affected ako?! Aissshh!! Nakakainis!

Inis akong humiga sa kama at nagtalukbong ng kumot. Share kami sa iisang kama ni Lucas .. bakit?

WALA NG AVAILABLE NA ROOM! tssk

Maya maya pa ay narinig ko ang mga hakbang nya papalapit sa akin.

Pssh! Kapag gwapo talaga ang daming babae! Napaka babaero! Akala mo naman masarap!

O///O
------

ARRGH! BWISIT!

"Jazze" seryosong tawag nya. Nagpanggap akong tulog.

"JAZZE!"

"WHAT?!" sigaw ko rin sa kanya at humarap!

Anong inaarte nito?! Tssk hindi ko naman sya inaano!

"Did you kill her?"

"Who are you talking about?" Walang gana kong sabi.

"Valentine Did you kill her?" Madiin nyang sabi.

Pssh! Nawalan ako ng gana kausapin sya.

"Inaantok na ko" akma akong dadapa ng sapilitan nya akong iharap sa kanya. Nagdiim ang bagang ko sa galit.

"Why did you kill her Jazze?!"

"None of your---"

"ANSWER ME!!"

"BECAUSE SHE WANTS TO KILL YOU!"

"W-What?!"

"Inaantok na ko bukas kana magtanong" dumapa ako agad at nagtalukbong ng kumot.

"DAMN IT!" Mabibigat ang hakbang nya at pabagsak na isinara ang pinto.

"Tsk! Sya na nga iniligtas sya pa galit?! Wala kasi syang nalalaman!" Bulong ko pa.

Dapat nga thankful sya sa ginawa ko pero sya pa may lakas ng loob sigawan ako! Tssk.

Reach The ClimaxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon