Phần Không Tên 3

36 0 0
                                    

Arsenal tranh tài ngày mai mới đánh, Wenger hưng phấn phá lệ uống nhiều mấy chén, cái này mùa bóng cường thế biểu thị hắn Arsenal hai kỳ công trình có thể phải trước hạn hoàn công !

Ngoại Hạng Anh thực lúc bảng điểm, MU cùng Liverpool giống nhau điểm số, lấy tịnh thắng cầu ưu thế xếp hạng thủ vị, Chelsea lạc hậu năm phân xếp hạng thứ tư, Arsenal vốn vòng không tái, lạc hậu một phần xếp hạng thứ ba.

"Benitez huấn luyện viên, bản tràng tranh tài không mở ra cục diện thời điểm ngươi vì cái gì không có phái lên ngựa khắc?", tái sau buổi họp báo tin tức thượng phóng viên hỏi.

MU thua Benitez thật cao hứng, hắn cười nói đạo: "Ta đối với trận đấu kết quả hài lòng, các đội viên tại chỗ thượng đá rất cố gắng, mỗi lần tới Stamford Bridge đều là một trận cứng rắn trượng "

"Liên quan tới Mark, hắn cảm mạo vừa vặn, như vậy tranh tài chúng ta hay là phải thận trọng, bất quá làm một trẻ tuổi cầu thủ, hắn còn phải đề cao mình tự luật tính, đội bóng đang mấu chốt thời kỳ, ta hi vọng hắn quý mến bản thân thân thể còn có thủ phát cơ hội, đừng nữa náo tương tự chuyện tiếu lâm, người tuổi trẻ phạm sai lầm..."

Mã Khắc Cần ở phòng thay đồ nhìn màn ảnh trong Benitez ở truyền thông trước mặt công khai phê bình hắn, không có lên tiếng.

Phòng thay đồ trong không khí đột nhiên có chút yên lặng, Gerrard ngồi vào bên cạnh hắn vỗ một cái bờ vai của hắn, "Mark, vì vô địch "

Đa tạ shanwine còn có số đuôi 147 bạn đọc khen thưởng.

Thứ 2 cuốn thứ 43 chương lại phá ghi chép

Đang ở mấy năm trước Ferguson hướng về phía truyền thông nói qua, nếu như Beckham có thể đem toàn bộ tinh lực dùng ở tái tràng thượng, mà không phải phân đến nữ nhân kia trên người, hắn thành tựu sẽ càng thêm kiệt xuất.

Benitez xấp xỉ cũng chính là như vậy cá tâm lý, hắn đối Mã Khắc Cần trong lòng gửi gắm hậu vọng, giống như có chút gia trưởng vậy, hận không được hài tử đem sở hữu thời gian trừ ngủ cũng dùng ở học tập thượng.

Đây là một loại không cách nào nói khống chế muốn, đem mình lớn lao kỳ vọng ký thác vào trên người người khác.

Giỏi về câu thông huấn luyện viên sẽ đem cầu thủ đoàn kết ở bản thân chung quanh, cam tâm tình nguyện cho hắn bán mạng.

Bình thường huấn luyện viên thì không được, hoàn toàn liền dựa vào huấn luyện viên trưởng chức vị này quyền uy.

Lãnh đạo nghệ thuật là một môn lớn lao học vấn.

"Đi, đến bar ngồi sẽ?", trở lại Liverpool Lucas cùng Aurelio hai cái người Brazil chào hỏi Mã Khắc Cần nói.

Hôm nay bọn họ tranh tài sớm, lúc trở lại cũng vừa hơn tám giờ sáng, đuôi đông hàn khí đã sắp tản đi, đầu mùa xuân lộ thủy đã bắt đầu hồi phục.

Isabella trở về trường học, Mã Khắc Cần suy nghĩ một chút bản thân trở về cũng không có sao, liền dẫn bọn họ đến Tony bar.

lục nhân nhân sinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang