Phần Không Tên 8

5 0 0
                                    

  "Thêm mau một chút tiết tấu, nếu như chúng ta một mực chậm tiết tấu truyền, chỉ làm cho bọn họ tạo thành một loại giả tưởng, cho rằng bọn họ phòng thủ là hữu hiệu, này lại cho bọn hắn vô cùng lòng tin", hắn để túi quần nói, cũng không có hướng mình cầu thủ biểu đạt ra ẩn núp kia tia nóng nảy.

"Leo (Messi)", nói xong hắn lại quay đầu nói, "Hiệp đầu ngươi có chút quá câu nệ với cánh , bọn họ ở nơi nào an bài đủ người chờ ngươi, nửa hiệp sau muốn gia tăng đường tỉ trọng, bọn họ không thể nào mỗi lần cũng bảo vệ tốt ngươi"

"Được rồi", Messi một bên uống vận động thức uống một bên đáp.

"Một ghi bàn không có gì", Guardiola cuối cùng vỗ tay một cái tổng kết nói, "Chúng ta đều biết Calderon khó đánh, nhưng nửa hiệp sau chúng ta muốn tranh thủ sân khách ghi bàn, khả năng này liên lụy tới ai có thể thăng cấp, ta nghĩ, các ngươi cũng rất khó tiếp nhận ba đầu tuyến đều bị Madrid đội bóng áp chế..."

Mã Khắc Cần người cuối cùng mới đi ghi bàn trận, bởi vì Ancelotti ở phía sau kéo hắn đang nói chuyện một ít nửa hiệp sau có thể xuất hiện biến hóa cùng như thế nào ứng biến.

hắn nhất nhất ghi nhớ, sau đó ở toàn trường tiếng hoan hô trong, chạy hướng trong sân.

trận đấu này, còn cần chiến đấu 45 phút đồng hồ.

"Tốt, nửa hiệp sau tranh tài đã bắt đầu , Barcelona dẫn đầu mở cầu, hai đội trung tràng lúc nghỉ ngơi cũng không có thay đổi người", Chiêm quân thanh âm vang lên lần nữa.

Atletico Madrid vẫn vậy duy trì hơn nửa hiệp phòng thủ sách lược, ở giữa sân bắt đầu tăng cường áp sát, có hiệu quả sách lược, bình thường sẽ không tùy tiện thay đổi.

chẳng qua là Fabregas lui về càng lui sau , hắn hiệp trợ Xavi cùng nhau cắt tỉa Barcelona trung tràng, Iniesta đỉnh càng cao, Villa thành trung phong.

nghe ra phức tạp, nhưng có thể thông hiểu thành cầu thủ vị trí thay đổi nha.

"Đừng chỉ canh người, chú ý khu vực vị trí", Mã Khắc Cần đá thêm vài phút đồng hồ liền phát hiện bất đồng, vội vàng nhắc nhở bản thân đồng đội, đừng chỉ lo canh người mất chỗ.

Fab lui về về sau, Atletico muốn ở giữa sân chặn lại Barcelona truyền lại xác thực càng ngày càng không dễ dàng, hơn nữa bọn họ rõ ràng tăng nhanh truyền nhận suất.

"Xavi, cấp Iniesta, Iniesta, ngang dẫn bóng", Chiêm quân giải thích, Barcelona nhanh thông qua truyền lại đem quả bóng đưa đến cấm khu trước.

Iniesta ngang dẫn bóng quá trình trong một cái nhỏ chọn truyền, liền đem quả bóng chuyền cho trong cấm khu chuẩn bị xong thân nhận banh Villa, bọn họ tiểu kĩ thuật đúng là Atletico trên.

Goldin vững vàng chống đỡ Villa, không để cho hắn xoay người hướng vòng 5m50 chế tạo uy hiếp, nhưng Villa trực tiếp một trở về đẩy làm lấp kín tường lại đem quả bóng truyền trở về.

chỉ thấy Iniesta ở không gian thu hẹp bên trong nhanh chóng chen vào, chuẩn bị nhận banh đột nhập cấm khu, Gabi dán thật chặt hắn, nhưng nhỏ bạch liền là tiểu bạch.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

lục nhân nhân sinhWhere stories live. Discover now