Phần Không Tên 7

28 0 0
                                    

Thứ 5 cuốn thứ 18 chương trong trắng lộ hồng

Làm rất nhiều người hâm mộ nhìn thấy bây giờ La Liga tam cường thời điểm, cũng sẽ không tự chủ được vang lên mấy năm trước cái đó quát tháo phong vân Liverpool, nguyên lai đồng đội bây giờ đã phần lớn đường ai nấy đi.

Barcelona Enrique, Mascherano, Torres; Real Madrid Alonso, Arbeloa; Atletico Madrid Mã Khắc Cần.

Nhóm này bây giờ tại giày xéo La Liga anh hào, cũng đã từng người khoác màu đỏ, ở "You'll Never Walk Alone" khanh thương trống trận trong, ở màu đỏ thánh địa Anfield, hướng cướp chém giết.

Lúc dị cảnh dời, qua lại câu chuyện, đã từng huy hoàng, sóng vai vinh quang, đều giống như vĩnh viễn sẽ không quay đầu câu chuyện vậy, bay qua một trang lại một trang, mỗi khi xướng ngôn viên nhắc tới bọn họ, cũng sẽ nói về, đây là đã từng nào đó nào đó nào đó, bọn họ từng tại cùng nhau nhấc lên quát tháo phong vân.

Bây giờ Liverpool đã lật ra một trang mới, tiệm một trang mới, quá khứ các loại cũng in dấu tiến huy hoàng hồi ức, mà bọn họ ở La Liga trên sàn thi đấu, tay cùng bắt tay.

Mã Khắc Cần vỗ một cái Alonso cánh tay, nhẹ nhàng cười một tiếng, hết thảy đều không nói trong, đã từng chiến hữu, bây giờ ai vì chủ nấy, tới diễn ra một trận quyết đấu đỉnh cao.

"Người xem các bằng hữu, ra trận nghi thức đã tiến hành hoàn tất, tranh tài, lập tức liền muốn bắt đầu, đây là La Liga 10-11 mùa bóng thứ 15 vòng một trận tiêu điểm đại chiến, Madrid Derby", Chiêm quân kích ngang nói.

"Nhận lấy toàn cầu chú ý, đã từng Derby Quỷ đỏ tam đại chủ lực, CR7, Alonso, Mã Khắc Cần, bây giờ đem loại này đấu tranh lan tràn đến La Liga sân đấu, bọn họ lẫn nhau cũng không xa lạ gì "

"Nhất là CR7 cùng Mã tổng, từ Mã tổng vừa vào nghề, hai người bọn họ ở Ngoại Hạng Anh liền bắt đầu triền đấu, kia mấy năm có khác nhau thắng bại, nhưng khi Mã tổng định đỉnh World Cup một khắc kia, hắn cuối cùng đem CR7 bỏ rơi một khoảng cách "

"Là như vậy", trương lục gật đầu nói, "Hai người bọn họ ở câu lạc bộ vinh dự lịch trình tương đối tương tự, sau đó lại trước sau đi tới La Liga, có thể nói mệnh trung chú định đối thủ "

Mourinho một thân khốc khốc màu đen ngắn khoản áo che gió, từ trong lối đi đi ra liền vững vàng đứng ở bên sân, hắn nhìn Mã Khắc Cần làm đối phương đội trưởng, ở trọng tài chính dưới sự chủ trì đoán tiền xu, sau đó lựa chọn mở cầu quyền.

Mã Khắc Cần là thiên tài, nghiêng về cổ điển lối đá thiên tài, nhưng cùng hắn không hợp nhau, hắn cân nhắc cầu thủ cửa thứ nhất chính là thân thể thiên phú, cho dù ngươi cho hắn cái Messi, hắn cũng sẽ đem Messi dùng thành đột kích hình bên trong phong.

Nơi này không có đúng sai, chỉ có lựa chọn con đường lý niệm bất đồng mà thôi.

Nóng ran truyền thông dư luận như cũ tại cho hắn bảo thủ cùng khó coi chọn tật xấu, mặc dù bọn họ một mực tại thắng lợi, mặc dù Mourinho trị hạ Real tinh thần, thành tích, ghi bàn cái gì cũng có, nhưng ở rất nhiều Madrid người xem ra cũng chẳng qua là một chi sang trọng bản Chelsea.

lục nhân nhân sinhWhere stories live. Discover now