Chương 167 Ao tà linh

278 16 4
                                    

Chương 167 Ao tà linh

Editor: YOYO

Beta: Ngân Nguyễn

Hắc Thủy Bà Bà đột nhiên phóng ra nội lực làm cho mọi người ở đây nhất thời bị kinh hách.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường ăn ý liếc mắt nhìn nhau một cái —— Đây là loại nội lực như thế nào a?

Nội lực mỗi người đều có bất đồng, không đạt đến cảnh giới nhất định thì không thể phân chia, càng là cường đại, đặc điểm nội lực càng rõ ràng.

So ra thì, nội lực Thiên Tôn là cao và lạnh, nội lực Ân Hậu chính là thâm và rộng, nội lực Vô Sa đại sư là thiện, Yểu Trường Thiên kia chính là ác và oán.

Loại nội lực này có thể thấy được cũng có cảm giác, cũng rất khó hình dung, tự mình làm chủ một phái cũng có sai biệt rõ ràng.

Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu, Lâm Dạ Hỏa và Triệu Phổ kế thừa một phần lại cải biến một phần, sau khi cũng đã đạt chút thành tựu, chính là đặc thù từng người trước kia còn chưa quá rõ ràng.

Từ sau lần trước bốn người liên thủ đối chiến Thiên Tôn, nội lực đều đột nhiên tăng mạnh, đều tự phá tan gông cùm xiềng xích lâu nay, trước mắt dĩ nhiên là trời cao biển rộng, nội lực không ngừng tăng, đặc thù thuộc loại của riêng mình cũng ngày càng sáng rõ.

Này cũng là nguyên nhân nội lực cái gì Nhâm Cuồng cao như vậy, lại không áp được Triển Chiêu.

Triển Chiêu từ sau khi có thể sử dụng Ma Vương Thiểm, theo như Ân Hậu nói, toàn bộ xương cốt tinh thần đều là khoảng không. Hắn tự mình học công phu hỗn tạp mà nhiều, đầu óc lại linh hoạt, hiện giờ nội lực tăng cao, thấu hiểu công phu của Ma Cung chư lão, bắt đầu phát triển theo cảnh giới vô chiêu thắng hữu chiêu. Mà Triển Chiêu tăng nhanh nhất vẫn là khinh công!

Trước kia cảnh tượng Triển Chiêu "ngăn cản" chúng ma quỷ Tây Vực ở Hắc Phong thành, bọn Triệu Phổ ở trên thành lâu đều thấy......Yến Tử Phi của Triển Chiêu có biến hóa.

Loại khinh công này nọ gì đó, nhanh sẽ không xa, xa sẽ không cao, cao sẽ không mau, hoàn toàn tương khắc, không thể thông suốt. Nhưng hôm nay Triển Chiêu luyện Yến Tử Phi ra hoàn toàn cùng bộ cảnh giới, mau, xa, cao, thu phóng tự nhiên, căn bản không cần mượn lực......Mọi người ở đây đều thấy, mèo này hai cánh đã muốn dài ra, bay lên đến nơi rồi.

Hơn nữa võ công thiên hạ duy chỉ mau không thôi, Triển Chiêu vốn thắng ở tốc độ hiện giờ lại nhanh đến tạo ra tàn ảnh, công phu chợt lóe thân, trước mắt hiện ra ba bốn hồng ảnh, chờ ngươi hiểu được, sớm đã không biết hắn bay tới đâu rồi.

Thân pháp cực nhanh hơn nữa thay đổi thất thường lại ăn khớp với chiêu thức lưu loát, Triển Chiêu một khi luyện công đến mức hoa cả mắt kia, cùng hắn giao thủ liền cảm thấy được hai tay căn bản không đủ dùng.

......

Bạch Ngọc Đường trước kia là hoàn mỹ kế thừa nội lực Thiên Tôn, nhưng sau khi đạt tới cao độ nhất định, liền không thể đi lên. Ngũ Gia học ở Thiên Tôn một loại võ công mà các đệ tử phái Thiên Sơn đều chất nhất, không phải Lục Thiên Hàn Lục Tuyết Nhi không dạy hắn, là hắn không chịu học. Lúc ban đầu thời điểm Ân Hậu nhận thức Bạch Ngọc Đường, từng hỏi qua hắn, muốn luyện thành cái dạng gì? Cái cảnh giới gì.

[X] Hắc Phong Thành Chiến KýWhere stories live. Discover now