Chương 11: Tuấn Chung Quốc buồn bực.

10.7K 1.2K 71
                                    

Dạo này Tuấn Chung Quốc thật sự phiền muốn chết!

Sắp thi học kỳ, các thầy cô nghiêm khắc hơn hẳn, tiết nào cũng được phát cho một tập đề cương dày, đã thế còn đặc biệt trông chừng cậu. Chỉ cần vừa có dấu hiệu sắp gục xuống, một chiếc thước kẻ sẽ đập cái ầm trên bàn, hiệu quả còn hơn cả chuông báo thức. Tuấn Chung Quốc phải thê thê thảm thảm banh đôi mắt gấu trúc vì thức khuya chơi game ra suốt cả một buổi sáng mà làm đề. Trong đầu cậu tất nhiên là có ý định bùng tiết tìm nơi yên tĩnh mà ngủ, còn thực hiện luôn rồi, thế cơ mà chả hiểu sao mấy hôm nay thầy hiệu trưởng lại đi tuần tra quanh trường, làm Tuấn Chung Quốc đang trèo tường dở suýt nữa thì ngã lăn ra đất. Kế hoạch tiêu tan, cậu chỉ đành lết xác quay lại với đống đề trên bàn. Một chồng đề cương gì đó, rất ngược. TvT

Ờm, sắp tổng kết nên trường quản nghiêm cũng không sao, Tuấn Chung Quốc hiểu. Nhưng mà... Tại sao lại quản mỗi mình cậu hả??? Mấy tên 12 vẫn nhe nhởn cúp tiết như thường sao không thấy thầy cô nói gì!!!

Ai bảo cậu thông minh học được, mấy tên kia không còn đường cứu vãn nên mới mặc kệ đó. Cậu học giỏi thì tất nhiên phải kèm cặp để trường tăng thành tích rồi!

Tuấn Chung Quốc dưới bao nhiêu cặp mắt dõi theo, đau khổ ngồi làm bài. Cho dù cậu có học giỏi thì cũng chẳng khiến cậu bớt ghét học đi tí nào, chẳng muốn tính toán gì hết!!!

Vậy là bạn cùng bàn phải chứng kiến cảnh ông thần con bên cạnh vừa rủa vừa xoèn xoẹt làm đề, thật sự rất là mâu thuẫn được chứ? Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm luôn rồi!

Chỉ với việc đó thì chưa thể khiến Tuấn Chung Quốc bực bội được, cái khiến cậu khó chịu là việc đám nữ sinh cứ quấn lấy cậu để hỏi về Kim Tại Hưởng kìa.

Cực! Kỳ! Khó! Chịu! Luôn!

Chỉ cần Tuấn Chung Quốc vừa ườn mặt ra khỏi lớp, một loạt các bạn nữ liền chạy đến bao vây cậu vòng trong vòng ngoài, không một kẽ hở. Mà Tuấn Chung Quốc thì...hèm, khá là ngại ngùng với phái nữ. Cho nên việc cậu bị chặn đường như thế không thể nghi ngờ khiến Tuấn Chung Quốc đau khổ muốn chết, không dám ra khỏi lớp.

Mấy bạn nữ nhờ xin chữ ký hộ thì cũng thôi đi, vậy mà có mấy mẹ còn có ý định nhờ cậu giới thiệu cho Kim Tại Hưởng nữa. Nghĩ gì vậy hả??? Tính nhờ tôi dẫn mối để quyến rũ Kim Tại Hưởng à, còn mơ nhéeeeee. Kim Tại Hưởng là của tôi rồiiiii, he is mine!!! Cái gì? Còn chưa tán được á? Giờ chưa đổ nhưng trong tương lai sẽ đổ! Kim Tại Hưởng là của tôi chắc rồi các cô không chấm mút được gì đâu nên bớt ảo tưởng đê....

Tuấn Chung Quốc khó ở, người chịu tội vẫn là bạn cùng bàn. Trong giờ học mà bên cạnh cứ vang lên tiếng bút di trên giấy, thỉnh thoảng lại có tiếng nghiến răng kèn kẹt, bạn cùng bàn chỉ muốn đổi lại chỗ ngồi, nhìn kìa, tập giấy sắp nát dưới ngòi bút luôn rồi, có tức thì cũng phải để cho người ta làm bài chớ, tôi đâu có thông minh được như cậu đâuuuu!!!!

Bạn cùng bàn có gào thét thế nào thì Tuấn Chung Quốc cũng không nghe được, cậu vẫn còn xị mặt hành hạ đống giấy, đến khi chuông báo ra chơi vang lên, Chung Quốc mới tha cho cái bút bi tội nghiệp, lôi điện thoại ra chém hoa quả cho bõ ghét.

Ngay khi Tuấn Chung Quốc đang cẩn thận để tránh quả bom, điện thoại liền tinh một cái, là thông báo có tin nhắn. Tay Chung Quốc run lên và bùm, quả bom nổ. Nhìn chữ game over trên màn hình, Tuấn Chung Quốc nhíu mày, thoát khỏi trò chơi để xem tin nhắn.

Hòn đá 4000 năm:
Ê
Tối đến quán anh không?

Thỏ bắp:
???
Làm gì cơ?
Em còn phải ôn thi học kỳ

Hòn đá 4000 năm:
Miễn phí thịt cừu

Thỏ bắp:
...

Hòn đá 4000 năm:
Kim Tại Hưởng cũng đến

Thỏ cơ bắp:
Đi!

Hòn đá 4000 năm:
...
Mày chết vì trai thôi em ạ

Thỏ cơ bắp:
🐰🐰🐰

Hòn đá 4000 năm:
Nhớ rủ cả Chí Mẫn

Thỏ cơ bắp:
Sao anh không bảo?

Hòn đá 4000 năm:
...
Thằng nhỏ đang giận anh

Thỏ bắp:
Hahahahaha

Hòn đá 4000 năm:
...
Ngứa mông à?

Thỏ cơ bắp:
Em sẽ lôi Chí Mẫn đến mà
Nhớ mua coca cho em

Hòn đá 4000 năm:
...

Thỏ cơ bắp:
À
Mua cho cả Tại Hưởng nữa
Ảnh cũng thích coca

Hòn đá 4000 năm:
U mê...

Thỏ cơ bắp:
Vậy nha
Vào lớp rồi
Em off đây

Hòn đá 4000 năm:

Nhét điện thoại vào gầm bàn, Tuấn Chung Quốc vui vẻ huýt sáo. Mấy ngày nay bận học không gặp được Kim Tại Hưởng, nhớ ghê! Tối nay lại được nhìn khuôn mặt đẹp trai đó rồi, haha.

Bạn cùng bàn nhìn ông thần con nhanh chóng thay đổi thái độ từ u uất sang xuân về, tặc lưỡi— rõ khổ, học nhiều quá nên điên luôn rồi!

Thực ra Tuấn Chung Quốc là điên vì sắc đẹp đấy mà ~

Người mẫu Gucci và côn đồ nhỏ. Where stories live. Discover now