[ONESHOT] Lovesick - JenSoo

1.7K 103 9
                                    

Title: Si tình


Author: Lucif aka Zen củ cải


Disclaimer: Nhân vật không thuộc về Au


Pairings: JenSoo


Category: Romance, drama


Notice: Nếu tôn trọng Author, vui lòng không reup, cover,... dưới mọi hình thức. Nếu thấy thích, tiếc gì không cho Zen 1 vote chứ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ đứa con tinh thần của Zen!


...oOo...

Jisoo và Jennie cùng chung sống dưới một mái nhà. Hai người luôn chia sẻ với nhau những vui buồn, mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống vất vả thường ngày. Cả hai đều có những điều thích và không thích khác nhau, nhưng chúng lại hòa hợp một cách kì lạ. Và điều quan trọng nhất trên tất cả mọi thứ là tình yêu của hai người dành cho nhau.

Nhiều người nhìn JenSoo, cứ như thể họ rất đáng sợ, như một con virus mà chẳng ai dại dột lại muốn đến gần. Họ liên tục xúc phạm đến JenSoo. Họ nói rằng JenSoo là người đồng tính bệnh hoạn và rất nhiều điều linh tinh, khó nghe khác.

Nhưng JenSoo có thể làm gì? Không có gì cả. Cách tốt nhất là im lặng, ai nói gì mặc ai. Có vấn đề gì với JenSoo? Câu trả lời là KHÔNG. Chỉ cần họ biết họ yêu nhau như thế nào, cần có nhau ra sao, thế là quá đủ.

Yêu người cùng giới là sai, là biến thái? Đâu phải tình yêu trên thế giới này đều phải xuất phát giữa nam và nữ. Vì hai người là cùng giới tính, nên tất cả đều là sai sao? JenSoo biết tình yêu của họ không phải là một con đường bằng phẳng, trải đầy hoa hồng. Đó là một con đường gập ghềnh, đầy chông gai, sỏi đá. Thế nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa, họ, Jisoo và Jennie sẽ mãi cùng nắm tay nhau đi cho đến cuối con đường.

Sau nhiều tháng đấu tranh, ít nhất JenSoo đã có thể nhận được sự cảm thông từ một số người bạn, những người trước đây nhìn họ bằng ánh mắt kì thị, ghê tởm. Sau đó, là đến cha mẹ và anh chị em của JenSoo. Và những điều đó cũng không quan trọng với Jennie. Điều quan trọng đối với Jennie bây giờ và cả sau này chỉ có một. Đó chính là người con gái đặc biệt mà Jennie chưa bao giờ có thể ngừng yêu thương - Kim Jisoo.

***

Một giọt nước mắt đã được giữ lại và cố thoát ra khỏi khóe mắt của Jennie. Jennie quá bất lực để kìm giữ nó nữa nên cứ để mặc cho rơi xuống khuôn mặt đang ngủ say của Jisoo. Jennie đưa tay phải lên vén các lọn tóc bướng bỉnh che khuất khuôn mặt thiên thần của Jisoo. Một nụ cười gượng gạo khẽ nở trên môi rồi nhanh chóng vụt tắt.

Jisoo luôn luôn cau mày kể từ sau tai nạn ấy. Nó thay đổi tất cả mọi thứ, làm đảo lộn hết cuộc sống vốn dĩ rất êm đềm của hai người. Jennie nằm lại trên giường và từ từ nhắm mắt lại, nặng nề đi vào giấc ngủ sau nhiều ngày không chợp mắt.

[ONESHOT] Lovesick - JenSoo (End)Where stories live. Discover now