Chương 150: Tâm tư của hắn

7.9K 209 32
                                    

Nhịp tim của Hàn Quốc phu nhân càng đập càng mãnh liệt, nhìn theo ánh mắt Mộc Tịch Bắc, rõ ràng nhìn thấy nơi đó chính là gian phòng bí mật kia.

" Ngươi đang nhìn cái gì? " Hàn Quốc phu nhân lại nhịn không được mở miệng, trong ánh mắt mang theo lo lắng.

Mộc Tịch Bắc lại không để ý tới bà ta, ánh mắt từ đầu đến cuối chưa từng rời khỏi ngọn tháp Linh Lung Cửu Chuyển kia, mở rộng bước chân bước tới.

Trong lòng Hàn Quốc phu nhân hơi hồi hộp một chút, không tự chủ được đứng dậy, hai tay đang cầm tế văn nắm chặt lấy nhau, rõ ràng mang theo khẩn trương.

Mộc Tịch Bắc cách ngọn tháp kia càng ngày càng gần, cuối cùng Hàn Quốc phu nhân cũng không khống chế được mở rộng bước chân, dường như muốn đi về phía Mộc Tịch Bắc, ngăn lại Mộc Tịch Bắc, ngăn cản hành vi của nàng.

Nhưng Hàn Quốc phu nhân vừa có quyết định này, thì một thanh đại đao đã gác ở trên cổ của bà ta, bà ta hoảng sợ quay đầu, nhìn thấy lại là A Tam đã tháo khăn che mặt xuống, còn ngươi lập tức co lại.

" Sao lại là ngươi! " Trong lòng bàn tay của Hàn Quốc phu nhân tất cả đều là mồ hôi, đầy mắt không dám tin, nếu như bà nhớ không lầm, thì nam nhân trên mặt có vết sẹo dài này hẳn là thuộc hạ của con trai mình mới đúng, nhưng sao hôm nay lại xuất hiện ở đây, trợ giúp nữ tử tự xưng là Tịch Tình này?

Tất cả chuyện này rốt cuộc là sao, vì sao tâm phúc của con trai mình bây giờ lại bán đứng nó, bà trước nay tiếp xúc mọi chuyện không nhiều, nhưng mà rất nhiều chuyện con trai bà làm cũng không tránh bà, cho nên bà cũng gặp qua không ít thuộc hạ của An Nguyệt Hằng, chỉ là đa phần không có ấn tượng gì, nếu không phải trên mặt A Tam có một vết sẹo dữ tợn, cắt ngang cả khuôn mặt, bà cũng sẽ không nhớ rõ ràng như vậy.

Còn có Tịch Tình, Tịch Tình không phải đã chết rồi sao? Tại sao lại xuất hiện ở chỗ này, đây hết thảy rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ nói kế hoạch của con trai mình sẽ thất bại? Không được, bà muốn sống, bà muốn đem tin tức này báo cho con trai của mình!

" Lão phu nhân, đao kiếm không có mắt, ta khuyên bà vẫn chớ nên lộn xộn. " Mở miệng chính là A Tam, giọng nói hoàn toàn khàn khàn như trước đây, cũng không phải giọng nói êm tai dễ nghe của thiên nhiên, bởi vì giọng nói này rõ ràng là do dây thanh quản bị đứt.

Hàn Quốc phu nhân nhìn về phía A Tam có chút giận dữ, lạnh giọng quát lớn: " Con trai ta không xử bạc với ngươi, ngươi vì sao lại phản bội nó!"

" Ta cho tới bây giờ cũng chưa từng trung thành với hắn, sao lại nói là phản bội được! " A Tam cũng không kiêng dè.

 Mộc Tịch Bắc quay đầu liếc nhìn A Tam một cái, lúc quay đầu lại thì tháp Linh Lung Cửu Chuyển đã xuất hiện ở trước mắt.

Ở trong ánh mắt hoảng sợ của Hàn Quốc phu nhân, Mộc Tịch Bắc duỗi ra bàn tay nhỏ trắng thuần, nhẹ nhàng chạm vào ngọn tháp Linh Lung Cửu Chuyển không được tinh xảo kia.

Hàn Quốc phu nhân hô hấp cứng lại, lại bởi vì cây đao trên cổ mà không dám cử động.

Ngón tay Mộc Tịch Bắc đặt hờ vào ngọn tháp, dường như đang suy tư trên tháp này có huyền cơ gì, quay đầu nhìn nhìn Hàn Quốc phu nhân mở miệng nói: " Lão phu nhân có cảm thấy cái tháp này rất tinh tế không, thật khiến người ta yêu thích."

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now