Chương 169: Đầu độc giếng sâu

6.7K 218 26
                                    

Mộc Tịch Bắc một đường trở về, nhưng mấy binh sĩ cách đó không xa dường như luôn ở một bên nhìn chăm chú tình huống bên này, nên lúc Mộc Tịch Bắc đi tới, một đội trưởng đi đến trước mặt Mộc Tịch Bắc mở miệng hỏi: " Vĩnh Dạ quận chúa, ngài không sao chứ? Tỳ nữ Bắc Bang kia có gây bất lợi với ngài không?"

Mộc Tịch Bắc đáp lại thiện ý cười một tiếng, mở miệng nói: " Không có việc gì, chỉ là bây giờ Bắc Bang sợ, muốn Tây La ta lui binh, nàng ta liền cầu đến trên đầu ta, lấy lợi dụ dỗ thôi, ở trong doanh địa này cũng không dám làm gì ".

Đội trưởng kia nghe vậy gật gật đầu, mắt nhìn Y Na xa xa, nói với Mộc Tịch Bắc: " Quận chúa, chuyện này có cần bẩm báo cho Thái tử điện hạ không?"

Mộc Tịch Bắc liếc mắt nhìn đội trưởng này, cười nói: " Trở về ta sẽ nói cho hắn biết, ngươi cũng nói với mọi người cố kiên trì một đoạn thời gian, bây giờ Bắc Bang đã là nỏ mạnh hết đà, căn bản không dám cùng chúng ta cứng đối cứng, nay Bệ hạ đã trở về Đế đô, nghe nói đã tăng thêm binh mã đến viện trợ, cho nên cách ngày khải hoàn hồi triều cũng không còn xa."

Đội trưởng kia nhãn tình sáng lên, dường như nghe được tin tức này cực kỳ thoải mái, Mộc Tịch Bắc cười gật gật đầu, liền đi trở về.

" Tiểu thư, sao nô tỳ cảm thấy Y Na này cứ là lạ. " Thanh Từ đứng ở bên cạnh Mộc Tịch Bắc khó hiểu mở miệng nói.

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu: " Tất nhiên là có âm mưu."

Trở lại doanh trướng, Ân Cửu Dạ đang viết gì đó, Mộc Tịch Bắc không muốn làm phiền hắn, liền tính đi vào phòng trong, không ngờ nam nhân lại mở miệng nói: " Lại đây."

Mộc Tịch Bắc chần chờ một chút, sau đó vẫn đi tới.

Ân Cửu Dạ kéo Mộc Tịch Bắc đến trên đùi của hắn, trầm giọng hỏi: " Tỳ nữ Bắc Bang tìm nàng chuyện gì?"

Mộc Tịch Bắc do dự một chút rồi nói:"  Muốn ta khuyên chàng lui binh."

Ân Cửu Dạ sắc mặt khó coi: " Lợi thế đâu?"

Mộc Tịch Bắc nhìn sắc mặt nam nhân, trong lúc nhất thời do dự có nên nói hay không, nam nhân này rất hẹp hòi, chính là một bình dấm chua.

Bàn tay Ân Cửu Dạ đặt ở bên hông Mộc Tịch Bắc tăng thêm độ mạnh:

" Hử? "

Mộc Tịch Bắc bị đau, có chút ủy khuất mở miệng: " Nói cho ta vị trí Thái Tử Phi Bắc Bang, cho ta quyền lực chí cao vô thượng."

Mặt Ân Cửu Dạ quả nhiên liền đen lại, âm trầm dọa người, cũng không nói chuyện, chỉ là Mộc Tịch Bắc rõ ràng lại cảm nhận được hơi thở quanh người hắn càng ngày càng nặng nề.

Mộc Tịch Bắc chớp chớp mắt nhìn hắn, cũng không nói chuyện, muốn bao nhiêu vô tội liền có bấy nhiêu vô tội, trong đó rõ ràng viết chuyện không liên quan đến ta.

Ân Cửu Dạ tính trừng phạt một chút liền ngậm lấy miệng nhỏ của Mộc Tịch Bắc, một tay gạt hết đồ vật trên bàn sách, xoay người đặt nàng ở trên bàn sách, bút lông sói trên bàn sách lăn xuống dưới đất, sổ gấp chỉnh tề cùng chiến báo cũng biến thành mỗi thứ một nơi.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now