Chương 239.1: Đại kết cục

7.6K 192 35
                                    

Edit: Khuynh Vũ

Ban đêm, gió lạnh gào thét, tựa như có thể quật gãy thân cây, ánh nến trong Viễn Sơn tự cũng bị gió thổi lúc sáng lúc tối, mang theo một loại quỷ dị nhàn nhạt.

Trong chùa tản ra một mùi thơm nhàn nhạt, là đàn hương mà phật tự quen dùng, cùng với tiếng gõ mõ không nhanh không chậm, thực làm cho người ta có cảm giác an yên.

Nhìn những tăng nhân áo vải chạy tới chạy lui, gánh nước, nấu cơm, giặt quần áo, bỗng chốc khiến cho người ta cảm thấy thật ra mọi chuyện trên đời căn bản cũng không phức tạp đến vậy.

Gió lạnh thổi qua làm người rét run, mùa thu cuối cùng cũng mang đến một cái lạnh thấu xương mà nó nên có, vào buổi sáng và tối đặc biệt rõ ràng, Mộc Tịch Bắc nắm thật chặt xiêm y, đóng chặt cửa sổ, suy nghĩ trong lòng vẫn còn chút phức tạp.

Sự tình đến đột nhiên như thế, khiến cho người ta trở tay không kịp, chỉ có thể gắng gượng đối phó mà thôi.

Lúc này, nàng bỗng nhiên cảm thấy rất nhớ người nam nhân thủy chung không rời kia, ngẫm lại nếu như không phải lúc trước hắn lần lượt dùng sinh tử ép buộc, hết lần này tới lần khác không để ý hậu quả, thì dựa theo tính tình của mình, có lẽ hai người sớm đã đường ai nấy đi, làm sao còn có ngọt ngào như ngày hôm nay.

Tính tình của nàng chính là như thế, nhiều khi bỏ lỡ rồi thì liền bỏ qua luôn, cho dù biết rõ có thể vãn hồi, nhưng vẫn không chịu quay đầu mà cứ đi về phía trước.

Chuyện trên đời chính là thần kỳ như thế, có lẽ, cuối cùng người dạy ngươi biết yêu lại chính là một người không biết yêu, người khiến ngươi trở nên ôn nhu lại chính là người không hề ôn nhu chút nào.

Mộc Tịch Bắc giơ tay lên, nhẹ nhàng xoa bụng của mình, lẩm bẩm: " Bảo Bảo, con nói xem cha lúc này đang làm cái gì?"

Trong phòng vẫn im ắng, không có người đáp lời, nhưng mà nàng lại cảm thấy an tâm và thỏa mãn.

Nhớ tới mục đích lần này đến đây, trong mắt Mộc Tịch Bắc lóe lên một trận hàn quang.

Ân Cửu Dạ chỉ nói đây là ý tứ của Mộc Chính Đức, về phần mục đích là cái gì, vì sao Ân Cửu Dạ lại biết, nàng cũng không hỏi hắn, từ đầu đến cuối nàng tin, vô luận là nam nhân của nàng, hay là phụ thân của nàng, đều là người nàng có thể an tâm dựa vào.

Có điều lời nói đi cũng phải nói lại, chuyến này hung hiểm, nàng và hắn nhất định phải cẩn thận, trận chiến này sẽ mang tính chất quyết định với toàn cục.

" Cha, cha vẫn mạnh khỏe chứ?"

Lời nói nhẹ nhàng bị gió thổi bay, không lưu lại một chút dấu vết.

Mà giờ khắc này trong hoàng cung Tây La, Ân Cửu Dạ vừa mới phê xong tấu chương, đứng ở trước cửa sổ, nhìn lên minh nguyệt sánh tỏ trên bầu trời, đồng dạng cũng đang nhớ đến người nữ tử hắn yêu.

Đã bao lâu rồi, hắn không rời khỏi nàng? Đã sớm quen thuộc việc nàng yên lặng làm bạn ở bên cạnh mình, quen thuộc mỗi ngày vừa mở mắt là có thể trông thấy dung nhan nàng ngủ, càng quen thuộc mỗi ngày ôm nàng vào trong lòng mình.

[ Full ] Q2: Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ