Chương 11: Rắc rối.

1.8K 163 23
                                    

Hôm nay là một ngày trời rất tệ. Thời tiết ở thế giới phép thuật lúc nào cũng biến đổi vô cùng thất thường, chưa kể là mưa gió giông bão có lúc sẽ trở thành thiên tai. Thế nhưng do ma thuật diệu kì, thế giới này chưa bao giờ bị tự nhiên phá rối, họ cũng không bao giờ xúc phạm đến mẹ tự nhiên cả.

Quay lại mạch truyện, hôm nay là ngày Harry ' xuất viện '. Bước ra khỏi bệnh thất, bên cạnh là Draco đang hết sức hưng phấn, Harry không thừa nhận cậu có chút run rẩy.

Nếu là một sư tử nhỏ lúc ấy thì tốt rồi, mọi người hòa đồng, không phân biệt đẳng cấp và vai vế. Tất cả hồn nhiên và hòa bình đúng với bản tính của nó. Nhưng ở Slytherin, cậu không nghĩ cậu sẽ vẫn thấy cái ấm áp ngày thường ở Gryffindor nữa.

Rất nhiều lời đồn Slytherine quản giáo nghiêm ngặc, cấm cười đùa la hét ngu ngốc, cấm ồn ào chạy giỡn, sử dụng ma thuật lung tung. Các dòng luật lệ của Slytherine phải nói là dài như cái sớ, mỗi lần chép phạt chính là ba ngày hai đêm không ngừng nghỉ mới xong một bản.

Còn rất nhiều lời đồn không tốt về Slytherine như rất phân biệt chủng tộc, rất phân biệt vai vế. Rất thích thử người mới vào... Nghĩ đến mỗi một lời đồn, Harry chỉ muốn xoay người quay trở lại bệnh thất ngay lập tức.

Không phải cậu nhát gan, nhưng mà với tình trạng của cậu hiện tại, trụ được bao nhiêu lâu đây?

" Cao Quý " Đọc xong mật mã nhà, Draco nhìn về phía thằng nhóc nhỏ hơn cậu một cái đầu. Rất không phúc hậu muốn bật cười. Xem cậu ta chần chừ kìa! Đây là lần đầu tiên cậu thấy đó!

" Này? Cậu ổn chứ? "

< Tạm ổn > Bây giờ đầu cậu đau dữ dội, cậu chỉ muốn về giường rồi ngủ một giấc đến sáng thôi.

" Đừng lo, chẳng có vấn đề gì đâu. Ai muốn động chạm gì cậu, phải bước qua xác tớ " Draco vỗ ngực cam đoan. Nói xong, cậu ta vuốt tóc, xoay mặt đi một lát. Một lát sau, hoàng tử vạn người mê lại ra lò.

" ... " Thay đổi cũng nhanh quá đi, tin hay không đây?!

Bước vào cửa, một luồng không khí mát lạnh đã phà vào mặt. Do ở dưới lòng đất, Nhà Chung Slytherin rất mát mẻ và thoáng đãng, hè mát đông ấm, chính là nơi cư trú lý tưởng nhất Hogwarts, có cái... Hơi âm u.

Nhìn phòng chung chỉ độc ánh lửa đỏ phát ra từ lò sưởi, còn lại là một cỗ xanh xám đen đan xen. Harry thật sự không có gì để bình luận, rắn đúng là động vật máu lạnh, cậu thầm nghĩ.

" Đây là Harry Potter sao? " Một cậu con trai tiếp cận hai người. Theo thói quen, cậu nhìn Draco một chút, nếu cậu ta không có phản ứng gì đáng nói, chứng tỏ kẻ này chỉ là người qua đường.

" Không có chuyện gì đừng tạo thêm rắc rối " Draco hạ âm lượng hết mức có thể, gần như là muốn trừng kẻ đang cười đến đáng khinh. Một tháng này sao cậu lại không biết tên ngốc đối diện nghĩ gì chứ.

" Trông cậu ta rất mạnh " Elena Carter, là con cháu của gia tộc Elena tôn trọng sức mạnh hàng đầu. Địa vị quý tộc của gia tộc cậu ta là do chiến tranh mà có, tàn khốc nhưng vô cùng thỏa mãn họ.

( HP đồng nhân ) Một thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ