Chap 17

2.1K 128 73
                                    

Chap này chủ yếu là nối mạch truyện thôi nha nên hơi chán.
___________________________

Hiện tại tôi đang chạy tới thị trấn nghĩ dưỡng Fun theo kế hoạch trên chiếc xe  mình mới tạo ra. Nội thất trong xe dc bọc bằng da bò lửa ma thú cấp A cho độ thoải mái tối đa. Nó còn có máy lạnh , tủ lạnh , dàn nhạc và ghế có chức năng matxa.

                      (Bên trong xe)2 cô vợ của tôi ở phía sau đang tận hưởng hết mình các chức năng mà chiếc xe mang lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                      (Bên trong xe)
2 cô vợ của tôi ở phía sau đang tận hưởng hết mình các chức năng mà chiếc xe mang lại.
- anh là tuyệt nhất , chồng à(xexi đang dc mat-xa nói với tôi)
- um đúng vậy , thứ này thoải mái quá(aisha)
- phục vụ 2 em là vinh dự của anh(tôi)

Tôi nhìn xuống qua ghế lái của mình

Nhìn họ vui vẻ làm tôi khá rạo rực nhưng vì phải lái xe nên để tới tối vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn họ vui vẻ làm tôi khá rạo rực nhưng vì phải lái xe nên để tới tối vậy.
Chiếc xe được làm bằng siêu hợp kim cực nặng cộng với ma pháp giảm chấn động dc thi triển nên đường dù xấu thế nào trong xe vẫn không bị sốc. Với động cơ cực mạnh chạy bằng ma lực của tôi truyền trực tiếp vào nó có thể đạt tốc độ 200km/s khi không sử dụng ma pháp hỗ trợ. Đây cũng là 1 cách để tôi rèn luyện ma lực của mình.

Trên đường gặp khá nhiều quái vật và cướp dọc đường. Tôi chẳng quan tâm mà cán qua chúng 1 cách khá nhẹ nhàng. Dù vẫn gặp vài con quái vật bự là ORC và thunder bear vì sợ xước chiếc xe mới nên thấy chúng tôi phải dừng lại và cho mỗi con một viên đạn vào đầu bằng khẩu m4a1 fenrir ( gọi vậy cho gọn . Mấy anh VTC đừng bắt em nhá).

Vì chạy với tốc độ cao cùng với mấy cái chướng ngại vật bị hạ quá dễ dàng nên chúng tôi tới nơi nhanh hơn dự kiến khoảng 6 tiếng. Tổng cộng có 100 con goblin , 50 tên cướp và 1o orc và thunder bear đã bỏ mạng trên đường đi. Chà nếu tôi là một mạo hiểm giả thì đống đó kiếm dc kha khá à.

Thị trấn fun là một thị trấn biển. Với mũi nhọn kinh tế là du lịch cùng với vài nghề ăn theo. Nơi đây khá nổi tiếng vì hằng năm đều được đón tiếp những người quyền lực hàng đầu lục địa.

Có 2 khu cổng chính . 1 là thường dân ai cũng có thể đi qua cổng này nếu đóng phí. 2 là cao cấp tất cổng này chỉ dùng để đón tiếp những vị khách vip .
Tất nhiên tôi dùng cổng vip rồi. Chạy xe tới khu cao cấp . Hàng dài người đứng đợi ở khu bình thường khi thấy chiếc xe chỉ hơi bất ngờ khi thấy chiếc xe. Có vẻ họ đả quen thấy những thử kì lạ của các quý tộc trên lục địa hay tới đây chơi nhỉ.

- xin ngài xuất trình gia huy và tên tuổi để chúng tôi kiểm tra ạ(lính canh)

Chà vì là khu cao cấp quân lính cũng lễ phép hơn thường nhỉ. Tôi đưa cho anh ta gia huy hoàng gia Afly của mình và xưng tên với anh ta.
- ta là guren goraku. Vua của đất nước này(tôi)
Nhân tiện thị trấn này ở trên lãnh thổ Afly. Không biết thằng vua heo kia nghĩ gì mà đặt thủ đô ở ngay gần biên giới nc khác vậy không biết. À nói về hắn thì sau khi bị tra tấn hắn đã bị đày đi khổ sai ở đâu đó rồi.
- vâng xin ngài đợi một lát thưa đức vua.(lính)
Sau khi kiểm tra gia huy có phải là thật không thì anh lính hốt hoảng nói vậy với tôi rồi chạy đi đâu đó.

Một lúc sau anh ta quay lại cùng một người đàn ông quý tộc. Hm hình như tôi có thấy ông ta ở cuộc họp chiến sự 1 tháng trước thì phải.

- chào mừng ngài đã tới lãnh địa của thần.(funrius)
- ồ ngươi là funrius phải không . Lãnh địa nhà ngươi à(tôi)
-vâng ạ . Nhưng hộ vệ của ngài đâu ?(funrius)
- à họ sẽ tới sau(tôi)
-ano , cho thần mạn phép hỏi ở phía sau xe là ai vậy ạ(tôi)
Vừa nói ông ta vùa chỉ vào 2 cô vợ tôi ở phía sau.
- đệ nhất và đệ nhị vương hậu (tôi)
Nghe nói vậy ông ta xanh mặt cúi đầu mời tôi đi qua.

Chúng tôi dc dẫn tới thẳng khu nhà trọ cao cấp nhất. Trên đường đi thì sự chú ý của tôi bị thu hút bởi một cửa tiệm bên đường.
- đó là người thú kìa ( tôi trầm trồ)
Tôi bị thu hút bởi cô người thú ở trong cửa hiệu nhưng.
- ĐÓ LÀ CỬA HIỆU NÔ LỆ MÀ(tôi giật mình)

________________________
Tới đây thì các đồng dâm biết sắp có event gì rồi nhỉ.

Vị vua đến từ thế giới khácWhere stories live. Discover now