Chap 29

1.8K 129 46
                                    

~~~ therosa pov~~~

Tôi cảm nhận dc anh ấy đang gặp nguy hiểm. Người tôi yêu đang gặp nguy hiểm. Các chị em của tôi cũng cảm thấy như vậy. Chúng tôi vội vàng tập hợp quân lính chạy về hướng chúng tôi cảm thấy anh ấy ở đó

~~~kiana pov~~~
Khi chúng tôi tới nơi chỉ thấy khung cảnh hoang tàn. Anh ấy thì đang nằm gục . Con quái vật màu trắng đó đang chuẩn bị giết anh ấy. Chúng tôi lao vào tấn công nó. Mặc cho anh ấy can ngăn.

~~~raiden pov~~~
Nó mạnh quá chúng tôi chỉ có thể chịu đòn. Rất nhiều ngừoi lính đã ngã xuống. Con quái vật đó mạnh tới mức nào vậy

~~~himeko pov~~~
Bỗng tôi cảm nhận dc một nguồn ma lực cực kì lớn. Nó mạnh tới mức những nguồn ma lực xung quanh chỉ như hạt muối đi so với biển vậy.

~~~blue pov~~~
Tôi quay lại hướng nguồn ma lực đó phát ra. Nhưng đó là chỗ của anh ấy mà . Tôi quay đầu lại chầm chậm nhìn về phía đó

~~~layla pov~~~
Anh ấy đang gào thét đau đớn . Nguồn ma lực ấy nuốt trọn lấy anh ấy.

~~~ mei pov~~~
Cột ma lực ấy biến mất . Nhưng nó để lại không phải là anh ấy. Mà là một con sói khổng lồ. Nếu con hổ mà đem so với nó chẳng khác nào lấy trứng chọi đá.

 Nếu con hổ mà đem so với nó chẳng khác nào lấy trứng chọi đá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


~~~3rd pov~~~

Sau khi bị tuyệt vọng lấn áp raku đã tự biến mình thành một con quái vật thực thụ. Hiện giờ cậu đã mất đi nhận thức. Trong mắt cậu chỉ thấy mỗi bạch hổ. Cậu lao vào nó . Nó nhảy lên trên cậu để tấn công như lần trước. Tiếc là lần này cậu đã nhanh hơn một bước. Cậu nhãy thụt lùi ra sau để tránh đòn

Thứ nó đánh trúng không phải là cậu. Mà là mặt đất. Sóng đất xuất hiện từ tâm cú đánh lan ra khắp khu vực rộng 1km2 . Nếu trúng phải đòn đó thì chỉ có nước đi gặp ông bà.

Từ đằng sau cậu cắn lấy cổ nó. Bị dính đòn nó gầm lên cố vùng vẫy thoát ra. Vùng móng vuốt của mình nó cào cấu cậu để thoát ra. Sau một hồi dằng co nó đã đạt được ý mình. Nó lùi ra xa giữ khoảng cách
-khá lắm. Có thể dồn ta...(bạch hổ)

Không cho nó nói hết raku lao vào tấn công bằng hàm đầy sét của mình. Với tốc độ ngày một nhanh hơn của cậu nó không thể né dc mà chỉ có thể chịu trận chờ cơ hội phản công.

Không ai có thể tưởng tượng dc cục diện trận đấu thay đổi tới mức này. Những người còn sống sót thì đã lui ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi bị tấn công liên tục bạch hổ lùi xa ra. Từ miệng nó bắt đầu tích tụ ma lực. Một quả cầu gió khổng lồ được tích tụ lại. Nó đang ngày một lớn. Các vòi rồng khổng lồ xuất hiện do sự thay đổi đột ngột của hướng gió. Ai cũng biết quả cầu gió đó là một thảm hoạ.

Raku cũng bắt đầu tích ma lực lại trong miệng mình. Một quả cầu sét cũng được hình thành. Có điều nó đang lớn lên với tốc độ vượt xa quả cầu gió của bạch hổ.

Quả cầu sét nhanh chóng vượt qua quả cầu gió. Nó lớn tới vô lý. Rồi cậu phóng nó về phía bạch hổ.

Quả cầu bay tới đâu sóng đấy lan tới đó. Bạch hổ cũng phóng quả cầu của mình ra.

RẦM. Âm thanh 2 quả cầu chạm nhau vang lên. Sóng xung kích thổi ra tới biển tạo nên những cơn sóng thần cao cả ngàn met. Tất nhiên những người lính còn sót lại cũng bị thổi bay đi. Bọn họ bám vào nhau để giữ vững không để một ai bị bay đi nhưng với cơn xung kích khổng lồ bọn họ chỉ như những cọng rơm khô.

Khi họ sắp không chịu được thì một thân ảnh khổng lồ lao ra trước mặt họ chặn sóng xung kích lại. Thân ảnh đó không phải là thứ gì khác ngoài raku. Dù không còn ý thức nhưng bản năng mách bảo cậu phải bảo vệ họ.

Quả cầu gió tất nhiên là không đấu lại quả cầu sét khổng lồ kia được. Nó dần dần bị đẩy lại về phía bạch hổ.

Bạch hổ nhận thấy nguy hiểm thì chuẩn bị vào thế để né tránh. Nó đã bị tê liệt. Những điện tích nó nhận nãy giờ không cho nó làm vậy. Nó chỉ có thể đứng yên mà nhìn quả cầu huỷ diệt đấy tiến tới chổ mình.

Bùmmmmmmmmmm

Một âm thanh to đến xé màng nhĩ vang lên. Lượng sóng xung kích khổng lồ còn nhiều hơn ban nãy ập đến. Nhưng với cơ thể khổng lồ của cậu thì chỉ như cơn gió làm mát cho bộ lông của mình.

Khi cơn xung kích qua đi những gì còn lại chỉ là vùng đất chết . Không một bóng cây , con vật nào còn tồn tại trong phạm vi của mắt thường có thể nhìn thấy dc .

Bạch hổ vẫn còn trụ được sau đòn đó. Nó đã bị thương rất nặng nhưng với bản tính kiêu ngạo nó không cho phép mình nằm xuống. Nó bắt đầu dồn tất cả ma lực của mình lại để tung chiêu cuối cùng.

- có chết ta cũng phải lôi theo ngươi. Bạo phong kích(bạch hổ)
Dứt lời . Bạch hổ biến thành một cơn lốc xoáy khổng lồ hút lấy tất cả mọi thứ.

Raku cũng bắt đầu vào thế. Hạ trọng tâm xuống , bọc cơ thể mình trong sấm sét, lùi người về phía sau.  Cậu phóng về phía lốc xoáy do bạch hổ tạo ra.

Toàn bộ công đoạn chỉ diễn ra trong chưa tới 1 giây. Những người lính chỉ có thể nhìn thấy cậu biến mất để lại một vệt ma lực đỏ .

Cậu đâm xuyên qua lốc xoáy . Trên miệng ngậm một viên ma thạch khổng lồ. Lốc xoáy tan ra để lại bóng hình bạch hổ với một lỗ lớn giữa ngực rớt xuống đất và bắt đầu tan biến.

Cậu ăn viên ma thạch. Sau khi ăn xong cậu bắt đầu biến nhỏ từ từ lại. Cuối cùng trở lại hình dáng ban đầu của mình.

Vị vua đến từ thế giới khácWhere stories live. Discover now