C7:Yêu nhân Hồ: Tư Mã Bảo Bình

1.3K 45 3
                                    

Ngay từ khi còn trong bụng mẹ,  ta đã không được thế gian này chào đón. Ai ai cũng xua đuổi, cô lập ta, ngay cả mẫu thân ta cũng bỏ ta mà đi,  tất cả là do 3 chữ yêu nhân hồ. Mẫu thân ta là một con người bình thường, là người thiếu nữ xinh đẹp nhất vùng khiến ai cũng say mê đắm đuối, chính vì vậy mà đã khiến phụ thân ta chú ý đến nàng. Sau nhiều lần tán tỉnh, ngỏ lời cầu hôn,  phụ thân ta đã khiến mẫu thân mềm lòng mà lấy người,  tuy nhiên,  khi có mang ta,  mẫu thân đã phát hiện rằng phụ thân ta ko phải một người bình thường, rằng người chính là yêu quái, là tộc trưởng tộc cửu vỹ hồ ly. Sau khi ta sinh ra thì phụ thân ta bỏ đi, để lại mẫu thân một thân một mình nuôi ta. Ta lên 5 thì mẫu thân mất,  người bảo ta đi tìm phụ thân, tìm đến tộc hồ ly thì bị bọn yêu quái suýt giết chết vì ta mang dòng máu con người bẩn thỉu, tìm đến con người thì lại bị đánh đập tơi tả vì là một con yêu quái đáng sợ, từ đó ta cứ sống chui sống lủi trong rừng tối tăm, mãi chẳng bước ra ngoài ánh sáng được.  Vậy đấy ,  người ko ra người yêu ko ra yêu,  ta nhiều lần muốn chết đi mà ko thể, ta phải sống, mẫu thân nói với ta như vậy trước khi người đi. Rồi một ngày, ta bỗng dưng muốn được sống, cuộc sống của ta trở nên đẹp hơn từ khi nàng xuất hiện.

-Tiểu ca ca, huynh có sao không, sao huynh lại bị thương nặng như vầy - cô nhóc trắng trẻo, dễ thương, tóc kiểu quán phát chừng  12,13 tuổi tiến sát lại gần ta

-Ta không sao đâu, muội tránh xa ta ra đi - "cô bé kì lạ, lần đầu tiên có người dám tới gần ta như vậy"

-Huynh nói láo, máu chảy lênh láo thế này để ta giúp huynh băng bó lại.

- không cần đâu, ta là yêu quái, muội mau tránh xa ta đi, coi chừng ta moi tim muội ăn đấy - ' thật không thể hiểu nổi tại sao ta lại nói những lời này mặt dù thực chất nó không phải như vậy, đây chỉ là lời đồn do đám dân kia bịa ra mà thôi'

- Đừng bóc phét nữa, huynh đứng còn không nổi nói gì đến moi tim ta ăn, ngồi yên đi - ' cô bé này gan thật, còn ra lệnh cho ta nữa'

Ta đành ngồi yên cho cô nhóc rửa vết thương, băng bó lại vết thương cho mình, dù nhỏ tuổi mà nhóc làm thành thục cứ như thầy thuốc thực sự vậy

-Rồi, xong rồi đấy, huynh nhớ đừng cử động mạnh nha.

- tại sao muội lại giúp ta, chúng ta chưa từng gặp mặt, và cả muội còn chưa biết ta là người tốt hay xấu

- Vì ta là người tốt, ta muốn giúp người và ta cảm thấy huynh cũng là một người tốt

- Hừ- 'ta cười nhẹ, lần đầu tiên có người đến nói chuyện, giúp đỡ ta và bảo ta là người tốt đấy'

- Đúng rồi, tại sao huynh lại bị như vậy, ai đánh huynh - 'cô nhóc mắt tròn xoe nhìn thẳng vào mặt ta mà hỏi'

_ Dân chúng đánh ta, xui đuổi ta vì...ta là yêu quái, một con hồ ly tinh

_ Ừm - nhóc "ừm", chỉ ừm thôi sao, ta cứ nghĩ khi biết ta là yêu quái muội ấy sẽ sợ hãi chạy trốn hay ghê tởm ta

_ Này, thiệt đấy, ta ko giỡn muội đâu, tốt nhất muội đừng nên dính vào ta

_ Ha ha, yêu quái thì có sao đâu, tốt là được, hơn nữa nãy giờ huynh đâu có moi tim, ăn thịt ta đâu

Cô nhóc cười, việc này mà cô nhóc cười được sao, đúng là kì lạ nhưng sao lại dễ thương thế này cơ chứ, giờ ta mới nhìn kĩ cô nhóc, nhỏ mà xinh thế này thì chắc lớn lên sẽ là đại mĩ nhân.

_ Thôi, muội phải về rồi, lần sau muội sẽ tới xem vết thương và chơi với huynh nha, chắc huynh cô đơn lắm

_ Ừm - ta cảm thấy hôm đó rất vui, lâu rồi mới được nói chuyện vui vẻ như vậy kể từ khi mẫu thân đi

Cô bé xoay người bước đi được một đoạn rồi lại quay đầu vẫy tay chào ta, nụ cười tươi nở trên môi. Nụ cười xinh đẹp ấy là cho ta sao, ta hạnh phúc nở lại nụ cười chào cô nhóc ấy.

Mấy hôm sau cô nhóc cũng đến và chơi với ta, cứ như vậy sau này thường xuyên gặp nhau, cùng dạo trong rừng, cùng bắt cá bắt chim, thưởng ngoạn, chơi đùa rồi trở thành một cặp bạn thân lúc nào không hay. Cô bé ấy tên là Lục Song Ngư, con gái út của nhà Lục tướng quân nức tiếng khắp vùng.

Một cặp luôn nhá. Đây là Song Ngư

 Đây là Song Ngư

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bảo Bình

Đặc điểm của bạn ấy là trên trán có vết bớt màu đỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đặc điểm của bạn ấy là trên trán có vết bớt màu đỏ

(12 Chòm Sao Cổ Đại)Cảnh Sắc Xuân SangWhere stories live. Discover now