Đêm 30 (3)

813 52 4
                                    

"Ây da" Song Ngư ngã ịch xuống đất, rên một tiếng " Ê mông quá đi"

"Cô nương, không sao chứ" một bàn tay chìa ra trước mặt cô, sao cái mà chả sao, bộ không thấy người ta ê hết cả cái mông đây hả ( ren mà người ta thấy được hả cô nương :), để coi ta xử ngươi ra răng ( oan cho ngta quá, tỷ tông họ mừ), Song Ngư bức tức ngước mặt lên để nhìn, nhưng mà:

"Ối mọe ơi, đẹp trai thế" vâng, trước mặt tỷ ấy là một chàng trai cực kì khôi ngô tuấn tú, thư sinh lãng tử, thuộc dạng công tử bột đây, mà nói chung nhìn khuôn mặt đẹp là được rồi.

"Cô nương nói gì cơ" chàng công tử ấy nhìn Song Ngư kì lạ

"À không không, hihi, ta không sao không sao" rồi nàng cầm lấy tay tên đó chìa ra để đứng lên.

"Lục Song Ngư" Bảo Bình đuổi theo Song Ngư tới đây thì nhìn thấy cái cảnh tượng mùi mẫn này đây, chàng bực lắm chứ tưởng à.

"Ối mẹ ơi" lần này là anh chàng công tử bột kia hét lên " Hớt hồn à, làm tui tưởng có moa giữa ban ngày" đây đích thị là nhìn Bảo Bình mà ra đây, nói rồi chứ có sai mô, y chang tưởng ổng là ma mà.

"Bảo Bình" Song Ngư kêu lên, rồi vội vàng rút tay khỏi tay của công tử ấy

"Muội giỏi quá hen, bảo dẫn ta đi chơi mà lại chạy đến chơi với một công tử khác, muội đúng là kẻ lăng nhăng" Bảo Bình ném cho tên công tử một cái nhìn sát khí, rồi đùng đùng bỏ đi.

"Bình ca, đợi muội với, chuyện không phải như huynh nghĩ đâu, ta không phải là người như thế mà" Song Ngư quên luôn tên kia, hớt hải chạy theo Bảo Bình, giờ thì coi ai mới là người đuổi ai đây, Bảo Bình ghen rồi đấy, chỉ vì cái tội mê trai của nàng mới ra như này.

"Bình đại ca ơi, xin lỗi mà, hồi nãy là do muội va phải hắn ngã, nên hắn mới đỡ muội dậy, giờ huynh muốn ăn gì muội đãi, bún mắm, bánh bao, hồ lô,... cho huynh ăn cả khu phố luôn" chu choa, mới nãy ta huynh, giờ thì là muội huynh ngọt lịm nợ.

"Thiệt hơm" anh đây vẫn còn nghi ngờ lắm nhớ

"Thiệt, đi không" Ngư chớp chớp mắt, Ngư dụ trai giỏi chưa, đúng là gì chứ hấp dẫn đường dạ dày là tốt nhất

"Ừ, đi" Bảo Bình không chịu nổi cái sự dễ thương của Ngư, tủm tỉm cười.

Sau khi hai tên chén gần như hết cả khu phố quên cả thời gian thì mỗi đứa vác cái bụng bầu to chành ành đi dạo.

"Bình ca này"

"Hửm"

"Ten, cho huynh này" Song Ngư từ đâu lôi ra một ngọc bội xanh làm rõ đẹp, được chạm khắc rất tinh tế

"Ten, cho huynh này" Song Ngư từ đâu lôi ra một ngọc bội xanh làm rõ đẹp, được chạm khắc rất tinh tế

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.
(12 Chòm Sao Cổ Đại)Cảnh Sắc Xuân SangOnde histórias criam vida. Descubra agora