Chương 52

6.7K 231 27
                                    

Chương 52

Hai người tới nhà hàng, Hứa Khiêm đỗ xe xong liền cùng Nghiêm Mạc cười cười nói nói đi vào gian phòng.

Phòng VIP rất lớn, bên trong có đặt ghế salon TV và vân vân, cộng thêm một cửa sổ sát đất vừa lớn vừa sang trọng. Trong lòng Hứa Khiêm thấy hài lòng liền gọi người phục vụ tới kêu một bình Mao Đài, tự mình rót đầy cho hai người.

Nghiêm Mạc không muốn uống rượu lắm nhưng cũng không tiện thẳng thừng dập tắt hào hứng của đối phương nên cũng không nói gì.

Chờ dọn thức ăn lên, Hứa Khiêm bắt đầu hỏi dò: "Tôi nhớ cậu không ăn cay, cũng không ăn thức ăn cay... Cậu xem thử có thích không." Nói xong tự tay múc cho hắn một chén canh.

Nghiêm Mạc hơi ngượng ngùng nhận lấy, kết quả cả bữa cơm đều là Hứa Khiêm ân cần gắp thức ăn thay hắn, rút cuộc chất thành một núi nhỏ trong chén, đến cuối cùng thật sự ăn không hết thì Hứa Khiêm mới dừng lại, qua loa bới hai miếng cho mình.

Nghiêm Mạc cảm thấy hôm nay thái độ của y đặc biệt kỳ quái, liền hỏi làm sao vậy.

Thiếu chút nữa Hứa Khiêm buột miệng nói là tôi muốn theo đuổi cậu, về sau suy nghĩ lại sợ hù người kia chạy mất rồi trằn trọc cả buổi mới mở miệng: "Việc kia... lần trước cậu nói tin tưởng lời của tôi có phải là thật không?"

Khi đó Nghiêm Mạc uống rượu, lại đúng lúc tâm trạng sụp đổ nhất, Hứa Khiêm hỏi như vậy là muốn xác định một chút, nếu như tiểu tử này dám nuốt lời, y liền...

Được rồi, y cũng không thể làm gì, đơn giản chỉ là càng khó theo đuổi hơn một chút.

Nếu như còn chưa nếm thử đã buông tay thì thật sự không phải là tác phong của mình.

Bên này Hứa Khiêm đang suy nghĩ miên man nên không chú ý tới ánh mắt hơi ngưng trọng của Nghiêm Mạc, hắn trầm mặc vài giây rồi mở miệng nói: "Đương nhiên là thật, tôi sẽ không lừa gạt người khác."

Nghe vậy, Hứa Khiêm lập tức nở nụ cười, thả sự thấp thỏm trong lòng kia về chỗ cũ, y nâng thẳng ly rượu trên bàn lên, nghiêm túc chân thành nói: "Cậu tin tưởng tôi, tôi cũng sẽ không để cậu thất vọng. Như vậy đi Nghiêm Mạc, tôi đáp ứng với cậu rằng sau này khi đến những chỗ đó sẽ báo trước với cậu, cũng sẽ cố gắng tránh đi những nơi đó, có thể chạy sẽ bỏ chạy."

Cam kết xong, Hứa Khiêm nâng ly uống một hơi.

Nghiêm Mạc nhìn thấy ánh mắt trịnh trọng của y, mơ hồ chạm đến cái gì đó trong lòng, nhưng chỉ thốt ra một từ "được."

Xong bữa cơm, rượu cạn một nửa, Nghiêm Mạc hầu như không đụng tới, hình như tâm tình của Hứa Khiêm khá tốt nên uống đến mặt mày đều ửng hồng cả lên, thế nhưng không say, một đôi mắt sáng lấp lánh, rất tỉnh táo...

Y cảm thấy giữa y và Nghiêm Mạc cũng có hy vọng —— ít nhất đối phương chịu tin y không phải sao? Cho dù... cho dù tạm thời không quên được Văn Bân cũng không quan trọng, ngày tháng còn dài, mình nên phải có chút kiên nhẫn này...

Nhưng con người của Nghiêm Mạc y chang một hoà thượng, không hút thuốc không uống rượu, trong việc tình ái đa số đều do y chủ động, đều nói tặng quà phải chiều theo sở thích, Hứa Khiêm suy nghĩ hồi lâu liền nhờ người ở nước ngoài mua trọn bộ dụng cụ vẽ tranh rồi nhờ người ta gởi về.

[Edit - Hoàn] Định KiếnWhere stories live. Discover now