~ 2 ~

3.3K 206 72
                                    

  [Anh........là ai vậy ?]

Phập!!! Hự....đau... đau quá QAQ .... Yuu- chan không nhớ gì hết sao? Không thể nào...Đừng đùa chứ....TAT

"Yuu- chan, cậu đùa đúng không? Không nhớ tớ là ai hả?? QAQ làm ơn đừng có quên mà hu hu hu "

Mika khóc thực sự rất thảm thiết, người ngoài nhìn vào còn tưởng rằng anh thiếu nợ cậu, đang cầu xin cho thêm thời gian trả tiền -_- | | | .(Thật nhục mặt Công chúng tôi quá thể!!!- những nhân vật ' nằm trên'  phản bác)

"Xin lỗi, tôi thực sự không nhớ anh là ai cả, chúng ta hình như vẫn chưa gặp nhau lần nào, xin đừng có tỏ ra quen biết như vậy.... Người ngoài nhìn vào tưởng tôi làm gì anh mất!!" Yuu giãy tay ra khỏi Mika, sự khó chịu lan khắp đôi mắt màu xanh non tuyệt đẹp. Bỗng điện thoại cậu rung lên kêu "Tít" một cái, lập tức Yuu liền lấy nó ra xem màn hình, khuôn mặt đang đanh lại bỗng giãn ra nhưng đó không phải là tha thứ mà là sự sợ hãi. Cậu lắp bấp rên lên " Không phải chứ... bảy... bảy rưỡi rồi... trễ mất aaaaaaaaa!!!!!" Nói xong Yuu lập tức chạy đi bỏ lại người nào đó :V đang nhặt lại những mãnh vỡ của trái tim thủy tinh đã bị tổn thương sâu sắc ...

--- Yuu- chan thực sự không nhớ cái gì hết aaaaaa TTATT ( tiếng thét trong lòng của ai đó :)))


''Đã thấy người rồi, bây giờ thì làm gì nữa?

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

''Đã thấy người rồi, bây giờ thì làm gì nữa?... Làm những chuyện trước kia không dám làm thôi ~(cười đểu)'' - Ai đó ta không biết :))))

Chương 2:  Chúng ta làm quen nhé nhé nhé ~~~~!

 Rốt cuộc Kan- sama phải xuống tận nơi đem cậu chủ  đang sững người khóc ròng của mình lên lại xe, hoàn thành nhiệm vụ đưa anh đến trường đại học mới.

 "Cậu nhớ phải tập trung học đấy nhé, không được -" Kan- sama vừa sửa cổ áo anh vừa nhắc nhở, đúng thật là tận tụy với công việc nha.  Mới nói được nửa câu thì Mika đã chán nản cắt ngang bằng "Ờm".... Có lẽ anh vẫn chưa hồi phục sau cú Shock tinh thần hồi nãy >< .... 'Lúc đó ngốc quá đi mất, lại tạo ấn tượng xấu cho em ấy mất tiêu rồi T^T aizzzz.... Lại còn quên hỏi địa chỉ ở đâu nữa chứ... lúc đó não mình rốt cuộc đã để đâu ta??? .... Nhưng mà...'  Anh khẽ cười 'Chỉ cần biết em ấy có sống ở nơi này ... vậy là được rồi... Những kí ức đó, có lẽ em ấy không nên nhớ lại... đau buồn hãy để nó trôi đi theo quá khứ.... mình sẽ đem niềm vui đến cho em ấy.... một cuộc sống chỉ có hạnh phúc...'

 "Đây là Mikaela Hyakuya, từ hôm nay sẽ là thành viên mới của khóa Quản trị kinh doanh, các em hãy giúp đỡ nhau trong học tập nhé." Giáo viên giới thiệu sơ lược về anh, mọi người trong lớp im lặng, có người há hốc mồm lắp bấp lí nhí trong trong miệng.... Thực.... Thực không ngờ học sinh mới lại là người có lai lịch kinh khủng như thế!!!

[Mika x Yuu]  520  1314Donde viven las historias. Descúbrelo ahora