# 12 #

1K 76 20
                                    

Từ nhà trọ của Yuu, đường đi đến nhà Mika không xa, cỡ tầm nửa tiếng là đến. Gia đình Mika không ở nhà chính của gia tộc Hyakuya mà dọn đến đây một phần vì Mika không thích đông người phần còn lại là vì mẹ của anh không thích bị người khác nhòm ngó rồi nịnh bợ còn về phần ba của Mika có đồng ý hay không thì... Ờm không quan trọng.

Xe chầm chậm đi vào cổng an ninh, Mika xuống xe đi vào nhà, trước lúc anh mở cửa, Kan-sama lái xe đi cất bổ sung một câu:"Quên nói cho cậu, phu nhân về nhà rồi"

Mika:.... Mới đi có hai tháng thôi mà, sao về sớm thế😱😱

Trong tâm trạng thấp thỏm lo âu, Mika trước tiên đi vào phòng khách, đúng như anh dự đoán. Ba anh đang lấy trứng gà xoa xoa bên mặt bầm tím của mình. Mika tự nhiên ngồi xuống bên cạnh ông rót cho một li trà nói: " Mẹ lại đánh ba nữa à??"

"Con nghĩ còn ai dám làm nữa hả???"
Ông thở phì phò tức giận cảm thán một câu, tay lăn lăn trứng trên mặt.

"Thật không biết tại sao mẹ con lại ra tay nặng như vậy!! Ba chỉ lỡ để lại dấu hôn trên cổ thôi mà!!!! "

Mika:....

Anh còn nói gì được nữa đây?

Nghĩ nghĩ, Mika cũng không biết nên nói sao cho phải nên quyết định im luôn im lặng uống trà nghe ba mình ai oán. Nói liến thoắng liên tục không ngừng nghỉ cuối cùng ông cũng chịu dừng, nắm lấy tách trà của Mika đang uống xử lí luôn rồi đuổi người :" Mẹ con đang ở trong thư phòng, bảo khi nào con về thì đến gặp..." Không yên tâm lắm ông bổ xung thêm một câu: " Cái gì nói nên nói không nên nói thì đừng nói, mẹ con đang sắp phát hỏa đấy, cẩn thận "

Đi đến cửa nghe vậy Mika cười nhìn ba mình đang ngồi trên Sofa đáp:" Biết rồi biết rồi Kazu- chan~~"

"Cái thằng này muốn ăn đòn phải không????!!!"

Kazu- chan là tên cúng cơm của ông, người biết cái tên đó ngoài cha mẹ ông thì chỉ có bà xã đại nhân thôi, chắc chắn là em ấy nói cho Mika!!!! Chết tiệt! Thật mất mặt đàn ông mà hu hu hu TTATT

"Há há" Mika thành công đổ dầu vào lửa làm ba mình tức chết, bỏ chạy đến thư phòng để mà gặp Mẹ đại nhân của mình, đến trước cửa anh hít sâu một hơi, gõ cửa ba tiếng. Bên trong vang lên một âm thanh nhẹ nhàng dễ nghe: "Vào đi". Mika mở cửa đi vào thận trọng gặp lại người mẹ đã hai tháng rồi chưa gặp a.....

 Mika mở cửa đi vào thận trọng gặp lại người mẹ đã hai tháng rồi chưa gặp a

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

             Chương 12: Trước cơn giông...

                                                          ***

[Mika x Yuu]  520  1314Where stories live. Discover now