24

6.1K 433 74
                                    

Ân Bạch Thần đã thăm dò tính tình của Lê Dân, chỉ cần y ngoan ngoãn nghe lời liền tốt, tuy nhiên sau đó bị phạt là không có khả năng tránh được.

Y không tin Lê Dân sẽ bỏ qua cho y .
Tựa như hiện tại tìm nơi ngủ trọ, đầu tiên là bị báo cho biết chỉ còn một gian phòng ở, nam nhân biểu tình có một tia cứng đờ, chỉ còn cách đáp ứng , tất nhiên, y bị nam nhân đuổi xuống đất ngủ.

Thứ hai là, nam nhân tắm rửa một cái thôi, mà lại bắt y đứng ở bên ngoài chờ.

Ân Bạch Thần an tĩnh mà đứng ở ngoài cửa phòng, người đi ngang qua đều nhìn y, y cũng chỉ đành cúi đầu, lảng tránh tầm mắt người khác.
Nam nhân chính là đang tìm chết.
Ân Bạch Thần tuy rằng mặt cười, trong mắt lại không có ý cười, y còn không hề trở ngại mà nghe được trong phòng tiếng nước.

Lê Dân thoải mái mà buông tiếng thở dài, phao nước ấm là điều hắn thích nhất a, hắn ngâm mình ở trong nước ấm đều không muốn động , Lê Dân hừ hừ, bắt đầu tẩy trừ thân thể.

Thời gian yên lặng quá nửa canh giờ, Ân Bạch Thần xoay người xuyên thấu qua cửa sổ gắt gao mà nhìn chằm chằm bóng người bên trong mơ hồ không rõ , trong ánh mắt u ám không ngừng quay cuồng .

Nếu y đột nhiên đi vào, có phải hay không sẽ đem người kia dọa chết khiếp.
Này tựa hồ là chủ ý không tồi.
Ân Bạch Thần lộ ra tươi cười vô hại mà ôn nhu .

"Đại sư huynh, Đại sư huynh, nước nhanh lạnh , ngươi còn không đi ra sao?"

Cửa bị đẩy ra, Ân Bạch Thần bước vào.
Y còn chưa có nhìn rõ bên trong đã bị một cỗ linh lực hung tợn chấn thương trên mặt đất, rồi sau đó Lê Dân xiêm y bất chỉnh, chỉ mặc áo trong, từ trên cao mà nhìn Ân Bạch Thần trước mặt , tựa như lần đó tỷ thí .

Chỉ là nam nhân không có đi hài.
Bất quá ánh mắt nam nhân lạnh băng,mặt không có biểu tình mang theo cấm kỵ bị xúc phạm nghiêm khắc, cùng với nam nhân ôn hòa bình thường không giống.

Nam nhân giơ chân bạch ngọc đạp vào ngực Ân Bạch Thần, tựa như muốn đè y đến không thể hô hấp .

"Ta có nói ngươi có thể tiến vào sao?"

Lê Dân thanh âm lạnh băng muốn kết một tầng sương lạnh, thiếu chút nữa để cho người khác biết bí mật của hắn cảm giác này làm hắn có chút hỏng mất, đặc biệt là sắp bại lộ trước mặt nam chủ , thế cho nên hắn hiện tại tình tự hoàn toàn không khống chế được .

"Đại... đại sư huynh, thực xin lỗi, ta không phải cố ý . Ta chỉ là nghĩ tiến vào hỏi một chút ngươi muốn hay không thêm chút nước ấm..."

Ân Bạch Thần dưới chân Lê Dân dùng sức, sắc mặt y có chút tái nhợt, hoàn toàn ngoan ngoãn làm Lê Dân lửa giận bớt chút.

Lê Dân nâng chân lên, chân bạch ngọc bị trường bão che lấp , hắn xoay người trở lại sau bình phong, tiếp tục mặc quần áo.

"Nếu lại có lần sau, ngươi trực tiếp cút, đừng để cho ta lại nhìn thấy ngươi."

Nam nhân thanh âm khôi phục bình đạm, mang theo điểm xa cách, Ân Bạch Thần sửng sốt, bò dậy che lại ngực gật đầu đáp ứng.
Y an tĩnh mà lui ra ngoài, đóng cửa lại.

(Edit) Nam Chủ Ngươi Không Thể Hắc HóaWhere stories live. Discover now