Chap 4 Gặp nhau

4 0 0
                                    

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé!

"Lãnh Tâm Nhiên, bạn học Lãnh Tâm Nhiên, trả lời câu hỏi, Lãnh Tâm Nhiên!"

Tiếng của cô giáo trên bục giảng tăng dần từ ôn hòa chuyển sang gấp gáp rồi đến thịnh nộ. Các học sinh trong lớp theo bản năng nhìn về phía chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Chỗ kia, là một bóng dáng gầy yếu, đang ngủ say.

"Lãnh Tâm Nhiên, em đi ra ngoài cho tôi."

Uy nghiêm một lần nữa bị khiêu khích, một giáo viên ăn mặc giống như xử nữ già rốt cuộc nhịn không được đi xuống bục giảng, tiếng giày cao gót vang lên lộc cộc đi đến bên cạnh chỗ ngồi kia, nói với người đang nằm trên bàn.

Nhưng người ngồi đó vẫn ngủ say như cũ, hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Ngay cả nữ sinh ngồi cạnh cô mặt cũng đã có chút co quắp, mặc dù không muốn đụng đến nhỏ háo sắc này, nhưng vẫn có chút không đành lòng, không thể làm gì khác hơn là nhẹ kéo đồng phục của cô dưới gầm bàn. Nhưng mà cử động nhẹ như vậy căn bản là vô dụng, đất đắc dĩ đành phải dùng sức nhéo vào hông của Lãnh Tâm Nhiên.

Lãnh Tâm Nhiên đang nằm mơ, kể từ khi phát hiện ánh mắt của cha nuôi đối với mình có cái gì đó không đúng, buổi tối cô bắt đầu ngủ không yên. Cũng không phải là sợ, mà là hằng năm cô luôn phải đứng giữa ranh giới sinh tử, chỉ có ở chỗ tuyệt đối an toàn mới có thể không mất ngủ. Rất hiển nhiên, cái nhà hiện tại này không được, mặc dù mỗi buổi tối cô luôn để một cái ghế phía sau cửa, sau đó để cái bình nhỏ ở trên ghế, nhưng mà, vẫn không yên lòng.

Trước kia chính là như vậy, chỉ có khi ở bên cạnh người mình hoàn toàn tin tưởng, cô mới có thể ngủ. Lúc ấy Thần thường nói với cô, muốn cô không cần quá cảnh giác, cũng không phải khắp nơi đều là nguy hiểm, Nhưng thói quen nhiều năm như vậy cũng đâu phải một sớm một chiều là có thể thay đổi được. Huống chi cô cũng không cảm thấy thói quen này có gì xấu, ít nhất bản thân cũng an toàn, ít nhất, người bên cạnh cũng an toàn.

Ngay khi cảm giác được ngang hông đau đớn không bình thường, Lãnh Tâm Nhiên không ý thức nắm lấy cái tay kia, sau đó dùng lực kéo lấy cánh tay đặt trên bàn. Những động tác này của cô đều là phản ứng theo bản năng, mãi cho đến khi nghe được tiếng kêu rên thảm thiết mới thanh tỉnh lại.

Tỉnh táo cúi đầu nhìn lại, phát hiện người cùng bàn vẫn luôn hờ hững với mình đang dùng ánh mắt hoảng sợ như nhìn quái vật nhìn chằm chằm cô. Mà người bị cô chế trụ lúc đang ngủ, chính là người ngồi cùng bàn này.

"Mau buông tôi ra, đau quá đi!"

Người ngồi cùng bàn kêu rên nói.

Lãnh Tâm Miên khẽ cau mày, nhưng vẫn buông lỏng tay, bất quá vẫn phải nói rõ: "Sau này không nên tùy tiện đụng ta."

"Cậu cho rằng tôi thích đụng cậu lắm à, nếu không phải bởi vì cô giáo............ " Người ngồi cùng bàn không ngừng vuốt cánh tay bị đau, nghe được lời nói của Lãnh Tâm Nhiên, không nhịn được liếc mắt, trong lòng mắng thầm đúng là chó cắn Lã Động Tân, không biết lòng người tốt, sau này sẽ không bao giờ............mềm lòng nữa.

Nữ hắc đạo xuyên không ông xã chớ loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ