Chap 5 Không cần báo đáp?

19 0 1
                                    

Chúc mọi người đọc truyện này vui vẻ nhé!

Nghĩ tới đây, Lãnh Tâm Nhiên bắt đầu hướng mắt nhìn về phía Dung Thiếu Tuyệt bị mọi người bao vây.

Dung Thiếu Tuyệt tuy không quá mười tám mười chín tuổi, nhưng vóc người đã rất cao lớn, rất đẹp trai, con mắt sáng đặc biệt chói mắt, phát ra ánh sáng rực rỡ. Mày kiếm rất dày, lỗ mũi cao, là loại 'khốc liệt' hiện tại đang rất lưu hành.

Thời điểm Lãnh Tâm Nhiên đang quan sát Dung Thiếu Tuyệt, bên kia bắt đầu đánh nhau. Năm sáu người vây đánh một, lúc mới bắt đầu Dung Thiếu Tuyệt còn có thể ứng phó, một quyền một cước đánh ra theo thói quen. Động tác của anh rất nhanh nhẹn, chiêu thức anh đánh nhau, cũng không phải loại võ thuật có thể học trên lớp, mà là trải qua quá trình đánh nhau huấn luyện được, không có động tác thừa, lưu loát hữu hiệu.

Nhìn động tác của anh, nhìn nụ cười lạnh trên khuôn mặt đầy máu của anh, hứng thú của Lãnh Tâm Nhiên đối với anh ngày càng nhiều, cũng càng muốn đến lớp F. Đã có một vương như vậy, cuộc sống ở lớp F tuyệt đối sẽ vô cùng đặc sắc.

Nếu tình huống này Dung Thiếu Tuyệt có thể giải quyết, Lãnh Tâm Nhiên tuyệt đối sẽ không nhiều chuyện nhúng tay vào. Huống chi, động tác của Dung Thiếu Tuyệt thật sự rất đẹp, nhìn anh ta đánh nhau là một chuyện vô cùng thú vị. Từ sau khi sống lại đến giờ, Lãnh Tâm Nhiên lần đầu tiên có hứng thú với người khác.

Vẻ mặt của Dung Thiếu Tuyệt rất lạnh nhạt nhưng ánh mắt của anh ta giống như thủy tinh trong suốt. Một đôi mắt trong suốt như vậy mà lại xuất hiện ở một người thích ẩu đả đánh nhau, thật là làm cho người ta muốn không hiếu kỳ cũng khó.

Bên kia đánh nhau khí thế ngất trời, Lãnh Tâm Nhiên ở chỗ này ngồi xem rất hứng thú. Tiêu điểm cô nhìn chăm chú dĩ nhiên là Dung Thiếu Tuyệt, đột nhiên, khóe mắt cô vừa chuyển, mấy người sau lưng Dung Thiếu Tuyệt vậy mà lại móc dao từ trong ngực ra.

"Cẩn thận!"

Kèm theo thanh âm nhắc nhở, Lãnh Tâm Nhiên tung người ra, động tác nhanh nhẹn trực tiếp một cước đạp bay người đang ở sau lưng chuẩn bị đánh lén.

Sau đó, khi Dung Thiếu Tuyệt còn chưa kịp phản ứng, những người đó liền xem Lãnh Tâm Nhiên là đồng đọn của anh, cùng nhau xông lên vây hai người lại.

So với động tác của Dung Thiếu Tuyệt, Lãnh Tâm Nhiên mặc dù vóc dáng nhỏ bé, nhưng chiêu thức của cô càng thêm ngoan tuyệt, đều là trực tiếp đạp vào giữa bụng, nếu không chính là trở tay một quyền đánh trúng gáy.

Dung Thiếu Tuyệt đứng một bên, nhìn cô gái đột nhiên xuất hiện dùng những động tác bén nhọn hoàn toàn trái ngược với dáng người nhỏ bé của mình đạp bay những người kia, khóe miệng co rút.

Anh vốn chỉ là muốn lên đây hút một điếu thuốc, không nghĩ tới lại bị những người lần trước bị mình giáo huấn theo dõi. Nhưng mà, cô gái này là ai? Anh cũng không nhớ trong trường học có một nữ sinh đánh nhau giỏi như vậy?

Đợi đến khi Lãnh Tâm Nhiên dừng lại động tác, đám người trên đất gào khóc thảm thiết đè lại chỗ bị thương đứng dậy: "Dung Thiếu Tuyệt, hôm nay coi như mày gặp may, để cho con nhỏ này cứu mày. Hôm nay coi như là bọn tao lật thuyền trong mương, lần sau mày sẽ không may mắn như vậy. Còn mày nữa, lại dám đắc tội với tụi tao, cũng đừng trách tụi tao không khách khí."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ hắc đạo xuyên không ông xã chớ loạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ