23 - Chạy

901 106 0
                                    


- TRÁNH RA !!!!!

Tiếng hét vang lên, sau đó là một lực mạnh đẩy Mộc Diệp ngã xuống đất. Cô cảm nhận rõ vòng tay ai đó đang siết chặt lấy cơ thể. Viên đạn không phải bình thường mà là được đặc chế dùng cho sát thủ. Sau khi cắn vào tường, vỏ sắt của nó phát đỏ nhấp nháy liên tục. 

- Chạy mau ! 

Không đợi Mộc Diệp phản ứng, vòng tay đã mang cô lên vai vác chạy. Chỉ tầm 5 giây sau, bức tưởng xảy ra tiếng nổ lớn. 

ẦM !!!

Khói và lửa bốc lên. Mộc Diệp hốt hoảng : '' Này, mau dập lửa chứ ! Như thế sẽ ... '' 

- Không cần lo. - Giọng nam trầm trầm trong khi hắn ta vẫn mang cô chạy hết con hẻm này đến con hẻm khác. - Nơi đó là khu ổ chuột của dân xã hội đen. Chúng tự biết cách. 

Mộc Diệp cuối cùng ý thức được hoàn cảnh, cô giãy giụa : 

- Ngươi là ai hả ? Buông lão gia ra !!! 

- Im lặng đi. 

Tiếng còi xe bóp liên hồi vang vọng. Những tiếng gào thét của Triết Gian truyền đến tai Mộc Diệp. Hắn ta vẫn còn truy đuổi và cố giết bằng được. Mộc Diệp nhớ lại thứ vũ khí đáng sợ đó, bất giác run. Cô đành im lặng phó thác an nguy cho kẻ lạ mặt mang cô vào một con hẻm tối tăm nào đó. Mấy tên Mafia có cả Triết Gian chạy ngang qua. 

- Giờ thì nói đi. - Mộc Diệp xốc cổ áo hắn. Cô vốn đã điên tiết vì cái tên Thiên Thủ chết tiệt kia mà mình bị gặp nguy hiểm. Mấy tên côn đồ kia làm Mộc Diệp rã hết cả tay. Khi còn ở Nhẫn giới, một quyền dư sức làm rung chuyển cả ngọn núi , nay thật nhục nhã nếu tên Hashirama biết mình mới đánh đấm mấy hạng tép riu mà đã kiệt sức thế này. Mộc Diệp thề có bãi rác, nếu cô gặp hắn ngay lúc này, Mộc Diệp sẽ lập tức dùng Hỏa độn, à quên, cô không có Hỏa độn, sẽ dùng nắm đấm cho hắn biết thế nào là thần uy của Uchiha Madara thứ thiệt. 

-----------------

Nút Vote hư rồi kìa, không tin thử đi :( 

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ