Đệ 54 chương : Đấu thử

670 68 1
                                    


Hai ngày tiếp theo chính là địa ngục của tất cả những người ở khu huấn luyện. Một tay Uchiha Madara dùng thể thuật cân tất cả sát thủ. Cô cũng bắt đầu khá hiểu về dùng súng, kiếm và một số vũ khí thời này. So việc học với việc học cách chiến đấu, Madara là thiên tài. 

- Này, - Triết Gian thì thầm. - Con bé kia ... thật sự là quái vật đúng không ? 

Hashirama phá lên cười. Triết Gian bồi thêm : '' Lúc trước, anh đã từng thấy nó giết người không ghê tay. Hay nó là ... sát thủ được Thiên Thủ thiếu gia đây huấn luyện ? '' 

Hashirama vẫn giữ nguyên nụ cười, hài lòng nhìn Madara hạ đến người thứ mười bốn, nói :

- Đừng gọi em là thiếu gia chứ, anh Triết Gian ! Cô ấy không phải sát thủ, mà là một người đặc biệt. Hơn nữa, thật đúng là thiên tài !

Triết Gian thở dài : 

- Có khi nào, cô ta sẽ đánh em hệt như vậy không ? 

Triết Gian run rẩy khóe môi, chỉ một kẻ gương mặt bầm dập tan nát. Triết Gian từ nhỏ sức khỏe không bằng Thiên Thủ, nhưng anh là thiên tài dùng súng. Xét về thể thuật, anh thừa nhận cô gái này hơn hẳn Triết Gian, cô ta có nhiều chiêu thức hiểm hóc. Đôi lúc anh đánh giá, có khi ngang ngửa, hoặc hơn cả thiên tài thể thuật Thiên Thủ. 

Như hiểu được thắc mắc của Triết Gian, Hashirama bước đến , yêu cầu đấu tay đôi với Madara. Cô vui lòng chấp nhận. 

Rốt cuộc, chiều hôm ấy, Hashirama thiếu gia trở về biệt thự của mình trong tình trạng gãy chân nặng, quai hàm xéo, phải ăn cháo suốt cả ngày hôm sau. :))) Hắn tham thầm trong lòng. Sở trường của hắn nghiêng về súng và kiếm đúng là tốt hơn a. !!!

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Where stories live. Discover now