47-Lâm Mỹ Khiết

605 50 1
                                    

Hashirama biết mình sẽ không thể chống đối lại nổi Thiên Long, trừ phi ông ta muốn buông tha cho Madara. Hắn miễn cưỡng : 

- Vậy nói đi, làm sao để cha tha cho cô ấy ? 

- Tha ? - Thiên Long bật cười - Sao con có thể nói thế với con dâu tương lai của ta chứ ? Vì con làm sao biết được, biết đâu cô ta sẽ trở thành mẹ kế của con sao. 

Ánh mắt Thiên Long âm trầm lên, ông ta ôm cô vợ trẻ trung bên cạnh giễu cợt : '' Giống như là ... Mỹ Khiết đây chẳng hạn. Hahhahaa .'' 

Hashirama liếc nhìn Mỹ Khiết cúi đầu, khóe miệng nhếch lên đầy khinh bỉ. 

Người đàn bà đó bảo rằng cô ta yêu Thiên Thủ. 

Cô ta bảo cô ta chỉ làm vợ Thiên Thủ. 

Cô ta thề thốt đến trọn đời. Cô ta ngọt ngào đầu môi chót lưỡi. Nhưng cuối cùng, cô ta lên giường cùng Thiên Long - cha đẻ của Thiên Thủ. 

Nhưng rất tiếc, hắn là Hashirama ! Là Senju Hashirama chứ không phải Thiên Thủ. Chúng ép bức Thiên Thủ thất vọng cho đến treo cổ tự tử. Tâm hồn non nớt 8 tuổi chưa suy nghĩ nhiều nên không thể trách cậu ấy, còn Mỹ Khiết, 10 tuổi đã ham mê tiền bạc đến gả cho người đáng tuổi cha mình. Vậy mà con ả còn nghĩ rằng Thiên Thủ vẫn ở đây, vẫn yêu cô ta một cách điên dại. Thật nực cười ! Điều này làm Hashirama cười chết mất. 

Thế nên, khi nghe tin Thiên Thủ có bạn gái, Mỹ Khiết đã tức điên lên, lời ra tiếng vào để Thiên Long đích thân bay từ Băng Cốc về Việt Nam dạy dỗ lại con trai mình. 

Mỹ Khiết nghiến răng. Cho dù Thiên Long có cưới thêm vợ , cho dù con hồ ly đó là ai, Lâm Mỹ Khiết thề, cô sẽ không bao giờ bỏ qua. Thiên Thủ ... chỉ có thể thuộc về một mình Lâm Mỹ Khiết này. Mười năm trước vẫn thế, mười năm sau và cả đời này vẫn thế.

[ Full]Uchiha Madara XUYÊN ĐẾN HIỆN ĐẠI - BÁ VƯƠNG HỌC ĐƯỜNG - LanAnh29Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ