Chap 3: Kiểm tra đột xuất

950 58 0
                                    

Mới vậy mà đã 1 tháng trôi qua. Sau khi học khoảng 2 tuần Hpy với Lili cảm giác hơi nhàm vì thế đã xin phép chuyển lên học thẳng năm cuối để ra trường cùng lúc với 5 người kia. Tiện thể tiết kiệm được khoản tiền học bổng kha khá dùng để chi tiêu. Sáng cả đám sẽ đi học chiều đến phòng tập. Bình thường phòng tập sẽ có mình bọn nó, những nhóm thực tập sinh nữ kia có vẻ nghe thấy không được debut nên họ cũng không mặn mà cho lắm, có một số người còn đang chuẩn bị chuyển đi chỗ khác. 

Hôm nay là ngày nghỉ nên 7 người chúng nó đến phòng tập từ sáng chứ không tập chiều như mọi hôm. Nhưng phòng tập hôm nay có vẻ không chỉ có độc nhóm bọn nó như mọi hôm mà còn có thêm các nhóm khác. Cả đám đang tròn xoe mắt ngạc nhiên thì bị quát:

-Này mấy cô kia còn không mau vào đây mà tập trung, hôm qua tôi đã bảo như thế nào mà giờ mới đến. Chắc là bình thường cũng chả bao giờ tập nghiêm túc.

Hpy nhíu mày, cái gì vậy, hôm qua nhóm ở đây tập luyện làm gì có gặp quản lí đâu mà giờ anh ta lại nói vậy. Rồi nó ngờ ngợ nhận ra anh ta chỉ nói cho các nhóm khác. Đúng là kém may cho anh ta, các thành viên trong nhóm hôm nay được nghỉ học nên đến tập luyện từ sáng.

Sau khi tất cả ổn định được chỗ một lát sau cánh cửa mở ra. 7 đứa chúng nó há hốc mồm nhìn những người đang đi vào, là chủ tịch Bang và BTS. Cái gì thế này, có phải cả lũ đang mơ tập thể không? Hpy vội kéo 6 con người kia để họ bình tĩnh lại, nếu cả 7 đứa mà lên cơn hò hét ở đây thì có mà đi sớm

Chủ tịch Bang nghiêm nghị:

-Hôm nay ta muốn kiểm tra năng lực của mọi người, nhóm kém nhất sẽ phải thu xếp đồ đạc rời khỏi đây. Các bạn có thể làm gì cũng được, miễn là cho chúng tôi thấy được sự sáng tạo của các bạn. 

Tất cả đều xôn xao. Hpy nháy mắt với 6 người còn lại ra góc hội ý: 

Hpy: Lát nữa bọn mình sẽ hát bài "Gặp nhau tại giao lộ kế tiếp", em với Xavia eonni sẽ nhảy "Boy meets evil" sau đó 7 người sẽ tập trung lại nhảy  "Blood sweat and tears". 

Li Ne: Làm vậy có được không đây, bài "Blood sweat and tears" bọn mình vẫn quen nhảy cover 10 người, mới tập cover 7 người được có 2 ngày. 

Haneul: Em nghĩ bọn mình làm theo lời của Hpy đi, dù sao cũng được ăn cả ngã về không.

Xavia: Vậy bài "Gặp nhau tại giao lộ kế tiếp" bọn mình chia thế này đi em,Hpy và Li Ne eonni phụ trách rap, còn các thành viên khác sẽ hát

Lili: May hôm nay em đem theo nhạc mới cắt lại. Nếu không thì lại chuẩn bị ra về

Moon: Vậy là thống nhất ý kiến như vậy nhé

Jezebel: Cố lên mấy đứa, bọn mình luyện tập rất chăm chỉ mà, đừng lo lắng quá

Nói xong thì đến phần thi hát của nhóm nó. Cả bọn đứng thành hàng cúi đầu chào giám khảo. Hpy giới thiệu:

-Nhóm của bọn em có 7 người, đây là Jezebel, Li Ne, Xavia, Lili, Moon, Haneul và em là Hpy, sau đây bọn em xin phép được trình bày bài "Gặp nhau tại giao lộ kế tiếp"

Sau khi biểu diễn xong cả nhóm liền đứng đợi để chuẩn bị màn nhảy

Nhưng điều chúng nó không ngờ tới là có một nhóm nữa cũng chọn "Boy meets evil" và "Blood sweat and tears", bây giờ chỉ còn hai nhóm nữa biểu diễn thì sẽ đến lượt bọn nó. Hpy chăm chú suy nghĩ, nếu bây giờ vẫn chỉ diễn như cũ cho dù có nhảy tốt hơn cũng chưa chắc đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo, à đúng rồi, vừa nãy chủ tịch đâu có nói là chỉ được nhảy không, có thể sáng tạo hơn cũng được cơ mà. Nghĩ rồi Hpy gọi 6 người đang lo lắng kia lại:

[BTS x Fanfiction girls] Này hậu bối, em muốn hẹn hò với tôi chứ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon