Chap 10: Chuẩn bị Debut

855 54 7
                                    

Có vẻ sau Comeback show, chúng nó được rất nhiều người tìm kiếm thì phải. Rất nhiều tờ báo mạng đưa tin về chúng nó

"7 "thành viên mới" của BTS trên Comeback show????"

"Dancecover trên sân khấu Comeback của BTS, họ là ai?"

"Dân mạng truy tìm tung tích 7 cô gái dancecover trong BTS Comeback Show"

Chúng nó vào mấy trang mạng ngồi đọc cười hí ha hí hửng. Trên facebook, instargam, twitter, ... đang ngập tràn hình ảnh, fancam,... của chúng nó. Các hình ảnh và fancam được chia sẻ và số lượt xem cũng tăng chóng mặt. Có rất nhiều câu hỏi truy tìm tung tích của chúng nó trên trang chủ của công ty:

"Đó là trainee nữ của Bighit à?"

"Cô bé tóc đen lúc đầu đứng bên trái sân khấu là ai vậy?"

"Nếu Bighit mà cho họ debut thì tôi sẽ thành fan đầu tiên của họ đấy"

"Nhìn hai người kia sao quen thế nhỉ hình như mình gặp họ tại trường đại học"( Có lẽ là vậy đấy hahaha :D)

"Cho mấy cô gái debut đi PD Bang ơi"

Khỏi phải nói đọc comment chúng nó vui như thế nào. 7 con ôm nhau cười như dở vì quá sung sướng, lúc đầu chúng nó cứ tưởng phải nhận một đống gạch đá rồi cơ, nhưng mà các A.R.M.Y đã chấp nhận chúng nó, thật là may quá.

************************************

Vì sắp tới nhóm sẽ chuẩn bị cho vấn đề debut nên tết Âm lịch năm nay cả nhóm nó sẽ ở lại kí túc. Quả đúng là Xuân này không về mẹ chờ tin con. Không chỉ có thế, chủ tịch Bang yêu cầu 7 đứa chúng nó phải nghĩ ra lời nhạc và giai điệu, mà không, 4 người kia chỉ cần viết lời nhạc, Li Ne và Xavia hoàn thiện mỗi người một bài, còn Hpy là 3 bài, 2 bài cho nhóm và 1 bài solo, ngoài ra thì nghĩ giai điệu cho mấy bài khác  ( Đắng lòng cho một thanh niên ) May sao về bài hát chủ chốt chủ tịch bảo RM, Suga, J-hope và các nhà sản xuất khác viết cho nhóm, không thì còn thảm cỡ nào. Mà cũng phải, chủ tịch đâu thể mạo hiểm album debut được

Hiện tại Hpy đã viết hoàn thiện được hai bài cho nhóm, phần giai điệu mấy bài kia thì nó, Li Ne và Xavia đã nghĩ xong, còn bài solo thì vẫn đang cạn ý tưởng. Đúng lúc đấy nó nhận được điện thoại từ chủ tịch Bang nói với nó chuẩn bị tới trụ sở công ty gặp một người để trao đổi về việc sáng tác. Nó nhận điện thoại xong vội thay một bộ áo phông trắng, quần jean rồi xỏ vội đội giày converse high màu đỏ, kiểu phối đồ mà nó hay mặc ra ngoài vì giúp cho nó có cảm giác thoải mái, lại khoác thêm một chiếc áo bên ngoài vì nó sợ thời tiết có thể chẳng may chuyển lạnh.

Hpy vội khoác balo, với lấy cái ván trượt chào tạm biệt mấy bà chị rồi trượt ván tới công ty. Nó đi theo chỉ dẫn của chủ tịch trong điện thoại tới trước một căn phòng có tên là 'MONstudio'. Nó đang gật gù định gõ cửa thì khựng lại, 'MONstudio'? Chẳng phải là studio của RM sao? Nghĩ tới như vậy nó hơi chần chừ không muốn đi vào, rồi trong đầu nó chợt lóe ra ý nghĩ :"Không phải là tiền bối BTS đã về nhà chuẩn bị đón Tết hết rồi sao, vậy chắc đây là nhà sản xuất nhạc của công ty rồi, có lẽ nhà anh ấy gần đây, anh ấy muốn mượn phòng của RM để sản xuất âm nhạc, chắc tại tò mò chăng?" (6 người kia: Ôi cái suy nghĩ của cưng thật là ngây thơ, we love you;  Hpy: Em đang tự cố thôi miên bản thân rằng đấy không phải RM (=_=) )

[BTS x Fanfiction girls] Này hậu bối, em muốn hẹn hò với tôi chứ?Where stories live. Discover now