Chap 11: Một Hpy khác

712 55 0
                                    

Nói như thế nào nhỉ hiện tại trong kí túc xá Hpy đang tỏa ra hàn khí. 6 thành viên khác ngồi xung quanh im lặng không ai dám ho he tiếng nào từ lớn nhất tới nhỏ nhất. Nguyên do thực ra là:

----------------------------------------------------

Vừa qua kì nghỉ Tết các tiền bối quay lại công ty. Bởi vì sắp đến thời gian debut nên Hpy đề nghị sẽ tập luyện nhiều hơn, thậm chí mỗi hôm chúng nó chỉ ngủ có 3 tiếng, giống như thời vừa lo ôn thi lại vừa lo cho kì kiểm tra của dự án hồi trước. Nhìn các thành viên khác mệt mỏi nó cũng rất thương mọi người nhưng đây là album debut nên nó muốn tất cả phải thật hoàn hảo. Vậy mà hôm nay khi nó và Lili ra ngoài mua đồ ăn vặt và nước uống mang về trong phòng tập cho nhóm, đáng nhẽ 5 con người kia phải ở đấy thì chỉ còn lại một tờ giấy trơ trọi trên nền tập với dòng chữ 'xinh xắn' được ghi rất 'nắn nót': Bọn chị đi vui chơi một bữa, ở lại tập luyện cưng nhé.

Đọc xong dòng chữ suýt nữa thì nó ngất ra đấy. Mấy con người này có nghĩ tới đang thời gian cấp bách không đây? Thôi coi như cho họ xả đúng bữa này vậy, nó tự nhủ thế. Nhưng nếu vấn đề chỉ có thế thì đã không sao. Vấn đề nằm ở chỗ bọn họ không đi cùng nhau mà lại tách nhau ra đi chơi với người khác. 

Nó tới chỗ của RM để hỏi thêm về việc debut. 

RM ngạc nhiên bảo với nó: Ủa, nhóc cho mấy đứa kia nghỉ tập một buổi mà không đi chơi giống mấy đứa kia à?

Nó gãi đầu: Em với Lili đi mua đồ, quay lại thì chỉ còn tờ giấy bọn họ thả lại. Lili thấy thế thì bảo đuổi theo họ đi chơi cùng luôn. Em chẳng còn cách nào khác, đành cho họ nghĩ giải lao một hôm vậy. Sắp debut em cũng chẳng có hứng đi đâu. Mà sao tiền bối biết hay vậy?

RM: Mấy hyung gửi cho anh ảnh họ đi chơi với nhau mà

Hpy sửng sốt: Đâu, tiền bối cho em xem với

RM liền chìa điện thoại ra. Nó nhìn mấy bức ảnh mà không tin vào mắt mình

Jezebel thì trốn đi chơi tennis với Jin

Li Ne tới shop bán tai nghe cùng với Suga

Xavia thì đi dạo trong mấy cửa hàng shopping với J-hope

Moon đi tới quán coffee sách với V

Haneul đi ăn thịt cừu nướng với Jungkook

Lili sau khi vỗ vai an ủi nó thì chạy đi ăn bánh mochi với Jimin

Cái quái gì đang xảy ra thế này???? Bọn họ đi còn chụp ảnh gửi vào group chat của nhóm. Nếu không phải hôm nay nó tới studio của RM để hỏi về việc debut thì nó thành đứa ngốc ở một mình không hả????

-----------------------------------------------

Không khí trong phòng hiện tại đang ở mức âm độ. Dự báo nếu tiếp tục ở nhiệt độ này trong một thời gian dài, mọi người sẽ trở thành thịt đông lạnh. 

6 thành viên khác ngồi im lặng lấm lét không dám nhìn thẳng vào Hpy. Bọn họ biết nếu Hpy ngồi im không nói gì mà phát ra hàn băng như thế này chứng tỏ là Hpy rất giận

6 người thấy vậy đồng thanh: Bọn chị xin lỗi mà

Hpy nghiêm giọng: Mọi người biết em buồn vì sao không?

6 người kia cúi đầu: Tại bọn chị không chịu luyện tập cho việc debut sắp tới

Hpy lắc đầu: Em không buồn vì chuyện đó. Mà em buồn vì mọi người dối em đi chơi với các tiền bối khác. Hôm trước tất cả đã ngồi đọc comment rồi, rất nhiều A.R.M.Y đặt kì vọng vào chúng ta. Trong thời gian này chúng ta cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mọi người có nghĩ tới nếu như bị ai đó chụp ảnh, bị phát tán trên mạng thì sự cố gắng từ trước đến nay của chúng ta coi như đổ sông đổ bể không? Danh tiếng công ty sẽ như thế nào? Còn nữa, các tiền bối BTS sẽ bị ảnh hưởng như thế nào? Các báo mạng ngay lập tức sẽ tìm cách dìm họ xuống, antifan sẽ nhân cơ hội đó để ném gạch đá, fan cuồng sẽ có thể làm mọi việc, thậm chí làm tổn hại đến chúng ta. Chúng ta cũng như những A.R.M.Y khác thôi, nhưng chúng ta may mắn hơn những fan khác là chúng ta được tiếp xúc với họ, trò chuyện với họ. Điều đó không có nghĩa chúng ta nhân cơ hội đó để biến mối quan hệ trở lên đáng ngại hơn. Làm ơn, em xin mọi người đừng tự nghĩ rằng đó là tình yêu, bây giờ giữa chúng ta và BTS chỉ có thể là mối quan hệ hậu bối-tiền bối. Em biết việc này sẽ khó khăn cho mọi người nhưng vì chúng ta và cũng vì BTS hãy chấm dứt việc này lại. 

Nói rồi Hpy bỏ vào phòng. Nó hiểu được cảm giác này chứ, cảm giác được ở cạnh idol của mình hạnh phúc như thế nào. Nhưng nó không thể việc này đi quá xa được. Chính nó cũng đang phải phong tỏa cánh cửa trái tim mình lại, bởi vì nó biết rằng nếu bây giờ nó để việc kia xảy ra thì người chịu thiệt chỉ là nó và bọn họ. Nó khó mà tin tình yêu trai gái giữa fan và idol có thể bền chặt được. Nếu tồn tại thì cuối cùng khi chia tay người đau lại là chúng nó, xung quanh idol có bao nhiêu người hơn bản thân chúng nó. Có thể idol cũng sẽ đau nhưng sau đấy có thể họ vẫn sẽ tìm được người mới tốt hơn nhiều, người đau cuối cùng cũng chỉ có bọn họ. Idol giống như là thiên thần vậy, nếu thiên thần dang tay ôm lấy chúng ta, chúng ta sẽ lập tức chìm vào sự mê đắm ấy mà quên đi bản thân, đến khi thiên thần quay đi và biến mất mãi mãi, chúng ta sẽ chìm vào u mê và đau khổ. Chỉ có một cách đó là biến mình thành những thiên thần và nắm lấy những thiên thần kia mà thôi. Còn nữa, BTS là idol trong lòng nhiều người và họ cũng đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Nếu chỉ vì chúng nó mà làm họ ngã khỏi nơi ấy thì chúng nó chẳng khác gì tội đồ. 6 người chúng kia đi chơi với bias của họ, nó cũng rất muốn như vậy. Nhưng nếu nó cũng đồng lõa với việc đấy, nó biết nó sẽ là người đẩy idol của mình xuống bờ vực. Để đàng hoàng cùng họ đi trên con đường tình yêu trải đầy hoa hồng êm dịu, chúng nó chỉ có thể tìm mọi cách để mình xứng đáng với họ. Thử nghĩ xem, liệu fan có bao giờ chấp nhận idol của mình đồng ý hẹn hò với thực tập sinh chưa biết rõ tài năng như thế nào, liệu cô ta có thật lòng hay chỉ lợi dụng anh để lăng xê bản thân? Nhưng nếu đó là những người đã để lại những hình ảnh đẹp trong mắt fan thì lại khác, họ sẽ yên tâm hơn khi anh và bạn đến với nhau. Vì vậy, nó mới muốn tất cả các thành viên thực sự nghiêm túc trong thời gian này.

Nó suy nghĩ rồi ngồi khóc. Các thành viên khác một lát sau đi vào nhìn nó, dáng vẻ hối lỗi: Bọn chị xin lỗi, có lẽ bọn chị đã bị ảo tưởng về sự quan tâm của họ giành cho mình. Em cứ yên tâm, bọn chị hứa sẽ không để em bận tâm chuyện về chuyện kia đâu. Sau ngày hôm nay bọn chị sẽ cố gắng luyện tập hơn nữa. 

Lili ôm nó: Bọn tao hiểu mày mà, mày luôn luôn nghĩ cho tất cả mọi người trong nhóm. Vì vậy mày sợ việc kia sẽ ảnh hưởng tới bọn tao. 

Hpy lúc này mới ngẩng đầu lên: Thực sự em không muốn ngăn cản mọi người. Nhưng nếu vẫn là chúng ta của hiện tại, trong mắt fan chúng ta sẽ không thể xứng đáng với họ. 

Sau đó Hpy nói lên những suy nghĩ trong thâm tâm mình, lúc này mọi người đã hiểu rõ hơn. 7 người chúng nó nhìn nhau với ánh mắt quyết tâm rằng sẽ phải thật nổi tiếng một cách thật trong sạch, vì chúng nó và cũng vì tình yêu mà chúng nó dành cho các anh. 

[BTS x Fanfiction girls] Này hậu bối, em muốn hẹn hò với tôi chứ?Where stories live. Discover now