Chương 39 : Ai Dám Ức Hiếp Cô

1.7K 39 0
                                    


Người nam sinh giúp cô giải vây còn có cô bé có nụ cười ngọt ngào xem ra tuổi nhỏ hơn cô một chút, bọn họ đứng chung một chỗ giống như một đôi tình nhân trẻ tuổi ngọt ngào, lại gợi cho cô nhớ lại những hồi ức thống khổ. Năm đó cô và Sở Khương cũng ngọt ngào và hạnh phúc như vậy. Tiếng bước chân hỗn độn biến mất ở cửa lớp học. 

“Wey, tôi tên Giang Nhã Hàm.” Lúc bước xuống bậc thang cuối cùng của khoa, Ngưng Lộ từ xa nghe được giọng nói thanh thúy mà vang dội của cô bé kia. Giang Nhã Hàm, một cái tên rất êm tai, Ngưng Lộ ghi nhớ. 

Chỉ muốn vội vã rời đi Ngưng Lộ không có chú ý đến một chiếc xe thể thao nổi tiếng đắt giá đậu ở ven đường, cúi đầu đi qua. Buổi sáng khi chú Trương đưa cô tới trường Ngưng Lộ vì không muốn làm người khác chú ý nên đã xuống xe ở cửa trường. Bây giờ chú ấy hẳn là cũng đã tới rồi đi? Nghĩ tới đây bước chân của Ngưng Lộ nhanh hơn. Đau lòng không thôi hiện tại cô chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà, một mình lẳng lặng ngây ngô. 

Đến khi phía sau truyền tới từng hồi tiếng còi xe Ngưng Lộ mới dừng lại bước chân, cô đi sát ven đường không có cản trở xe lưu thông đi? Chẳng lẽ trong sân trường rộng như vậy điều khiển một chiếc xe hàng sao? 

Sở Mạnh thật không ngờ Ngưng Lộ cúi đầu đi qua bên cạnh xe của anh nhưng lại giống như là không thấy anh? Cô đi bộ không dùng mắt nhìn sao? Một chiếc xe lớn như vậy đậu ở ven đường cô không thấy được sao? Hay là cô cố ý muốn chọc giận anh? Hiếm có anh bỏ việc xã giao đến đây đón cô tan học, cô lại xem anh như trong suốt. Người phụ nữ này luôn có bản lãnh đem anh chọc giận, Sở Mạnh lái xe đuổi theo cô, càng không ngừng ấn còi đưa tới đông đảo học sinh tan học chăm chú nhìn. 

Xe rốt cuộc ngừng lại ở trước mặt Ngưng Lộ. 

“Lên xe.” Sở Mạnh ở lúc cô kinh ngạt đến trợn to hai mắt lạnh lùng mở miệng. 
Ngưng Lộ ôm sách vở còn chưa dám tin tưởng người đàn ông này thật sự là Sở Mạnh, anh ta bận như vậy sao lại có thời gian rãnh rỗi tới đón cô đây? Thật ly kỳ a! Chỉ hơn một tuần không gặp, anh ta xem ra vẫn là người đàn ông chững chạc mà tỉnh táo đến đáng sợ, Ngưng Lộ cắn môi không biết mình có nên lên xe hay không. 

“Tôi bảo cô lên xe, không nghe thấy sao? Vậy thì cô muốn cho toàn trường biết chồng cô là ai sao?” Đôi tay Sở Mạnh đặt tại tay lái, tròng mắt đen nhánh lóe lên ngọn lửa nhỏ. Còn đang nghĩ không muốn lên xe của anh hay sao? 

Mắt thấy người vây xem càng ngày càng nhiều, đều đang đứng đó nói to nói nhỏ, Ngưng Lộ mở cửa lên xe, nhưng vẫn không giương mắt nhìn anh. Xe rốt cuộc ở sau khi cô ngoan ngoãn lên xe nghênh ngang rời đi. 

“Anh a Trực, anh đang nhìn cái gì vậy?” Giang Nhã Hàm không rõ chân tướng hỏi. Tại sao anh a Trực vẫn luôn nhìn chị đó ngồi lên xe đây? 

“Không có gì, chẳng qua là cảm thấy chiếc xe đó nhìn có chút quen, hình như đã đến nhà mình. Chắc là bạn của anh hai!” Trí nhớ của Giang Duẫn Trực luôn luôn kinh người, đặc biệt là cực kỳ nhạy cảm với những con số, trên căn bản có thể đạt tới cảnh giới nhìn qua một lần không thể quên. Chiếc xe thể thao vừa rồi anh nhất định đã thấy qua, cho nên mới chú ý một chút mà thôi. 

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều VợWhere stories live. Discover now