Chương 73 : Thời Buổi Rối Loạn

1.9K 33 2
                                    


Boston, nước Mỹ. 

Mới vừa xuống máy bay, Tiêu Diệc San kéo vali hành lý đơn giản hướng ra cửa sân bay. Cô vừa đi vừa nhìn địa chỉ cùng hình cầm trong tay do trinh thám đưa cho, cái người con trai có khuôn mặt lịch sự, tuấn nhã đó chính là em trai Sở Mạnh Sở Khương sao? Thấy thế nào giống như đứa con trai chỉ biết chui đầu trong chồng sách vở, đột nhiên đến đại học nổi tiếng nước Mĩ học kinh doanh, cùng Quan Ngưng Lộ nhất định có quan hệ không tránh khỏi. 

Chỉ mong, cậu không phải sẽ làm tôi thất vọng! “Moa” một tiếng, Tiêu Diệc San nặng nề hôn người con trai mi thanh mục tú Chính là chỗ này! Tiêu Diệc San nhìn đồng hồ tinh xảo trên tay, cách thời gian Sở Khương tan lớp còn chừng nửa tiếng nữa, cô quyết định ở chỗ này chờ cậu ta tan học, theo thám tử điều tra, anh mỗi ngày sau khi tan học cũng sẽ đi ngang qua cái cửa này, sau đó đi một đoạn đường mới ngồi lên xe trở về nhà trọ Sở gia ở Boston. 

Trên lối đi bộ, quét dọn rất sạch sẽ, cây xanh cao lớn ở trong gió mát mà xòe ra lá cành. Chung quanh đi qua đi lại đều là học sinh, trên những gương mặt trẻ tuổi tràn đầy tinh thần phấn chấn, hoặc tụm năm tụm ba ngồi ở trên bậc thang nói chuyện phiếm, hoặc ôm quyển sách bước nhanh mà đi, đây chính là đại học, đây chính là thanh xuân, đây chính là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong cuộc đời mà sau khi đi qua sẽ không có cách nào quay lại nữa. Nhưng mà, đoạn thời gian như vậy đối với anh mà nói, cũng là thống khổ, khó khăn nhất. Những thứ cười đùa tức giận mắng kia, những tự tin, hào hứng kia đều không thuộc về anh. Việc anh phải làm chính là học tập và học tập, phải am hiểu tất cả các lĩnh vực nhiều như bọt biển, như vậy anh mới có năng lực lấy lại từng thứ thuộc về anh kia, Vì ngày đó, nhiều khổ hơn nữa, nhiều mệt mỏi hơn nữa anh cũng nguyện ý chịu đựng. 

Vòng qua khu kiến trúc trường học đồ sộ, Sở Khương cùng bạn học tạm biệt qua loa. Quãng thời gian giống nhau, tâm tình giống nhau, đây là cuộc sống anh trải qua gần nửa năm ở Mĩ. Không có quá nhiều sóng gió, yên ả giống như hồ nước tĩnh lặng, gió lớn hơn nữa cũng không gợn ra nửa con sóng nhỏ. Đây là trạng thái anh cố ý muốn duy trì. 

"Sở Khương, chờ một chút." Sau lưng một giọng nữ nhỏ nhẹ truyền vào trong tai, bước chân của Sở Khương ngừng lại, không quay đầu lại cũng biết là ai. 

"Có chuyện gì sao?" Trước sau như một giọng điệu lạnh nhạt, anh đối với người nào cũng giống như nhau. 

"Không có gì, mình vừa đúng cũng muốn trở về. Không bằng chúng ta cùng đi đi!" Một đầu tóc dài đen nhánh Nghiêm Hinh Duyệt vui mừng ôm bài thi nặng nề đứng ở trước mặt anh. Đó là một thiếu nữ chừng hai mươi tuổi, một thân trang phục đơn giản làm tôn lên vóc người thon thả, đôi mắt to thanh thuần tựa như trăng non. 

Đúng vậy, cô thích người con trai đến từ chung một quốc gia này, bề ngoài đối với người nào cũng tao nhã lịch sự, nhưng lại chưa từng có người nào có thể đến gần hơn anh. Lúc đầu khai giảng, trong ánh mắt anh luôn là có chút đau đớn không sao xóa sạch. Anh mỗi ngày đi học nghiêm túc, ghi chép, sau khi tan học cũng chưa bao giờ đi cùng bạn bè. Anh như vậy khiến cô tò mò, cho nên không nhịn được quan sát anh, đến gần anh, nhưng mà anh đối với cô trừ gặp mặt bình thường, cười nhạt một tiếng ở ngoài, cùng những bạn học khác không có gì khác biệt. 

Tổng Tài Ác Ma Cưng Chiều VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ