THIẾU TƯỚNG x NỮ SINH

16.8K 40 0
                                    

001. Sẽ không có người tới cứu ngươi

Bảo tồn

Bạc Đình lần đầu tiên sai ai ra trình diện Hoa Lưu ly, là ở Vân thành đại học, thân làm sáu tiết kiệm nam quân Thiếu tướng hắn chịu nhà trường mời, tới tham gia mới giáo mở viện nghi thức, ăn mặc bạch sắc trên áo, hắc sắc dưới váy Hoa Lưu ly dù cho vào lúc đó vào mắt của hắn.

Không có nửa điểm ý mới quần áo đã làm đến rồi cực hạn, bình thường nhất hoá trang lại cứ bị Hoa Lưu ly xuyên ra rồi kiểu khác mỹ, tóc dài đen nhánh kết thành lưỡng cái đuôi sam lẳng lặng đặt tại nhỏ yếu đầu vai, nàng khẽ động trói lên đuôi tóc bạch sắc nơ con bướm khẽ run.

Của nàng ngũ quan vô cùng tinh xảo giảo lệ, xanh ngọc oánh nhuận bên má tràn đầy một đôi Tiểu lúm đồng tiền, ngọt ngào tự nhiên cười nói, hắn liền trầm luân.

Bạc Thiếu tướng lần thứ hai sai ai ra trình diện Hoa Lưu ly, là ở nhà mình lão phu nhân thọ yến trên, ăn mặc đế trắng phấn hoa mai sườn xám thiếu nữ lại là một ... khác lần yểu điệu thù mỹ, đứng ở nhộn nhịp trong đám người chói mắt cực kỳ, so với nàng trên váy trông rất sống động thêu ô mai còn lại tựa như một cành hoa nhi, khiến người ta không nhịn được nghĩ muốn đi hái, đi chà đạp.

Như vậy phấn trắng mềm mại kiểm nhi, gặm một cái sẽ phải nổi trên mặt nước a !? Hắn nghĩ như vậy, thẳng hướng Hoa Lưu ly đi tới.

Đại soái Phủ là đã chiếm trước sạch Tổng đốc biệt thự sửa chữa lại, tình bạn cố tri thức lâm viên đình Tạ cũng có tân phái công quán biệt thự, Hoa Lưu ly không thích ứng ồn ào đống người, liền lặng lẽ chạy tới hoa viên đi, đã sớm nghe nói lớn trong soái phủ hoa mẫu đơn là Vân thành mở đẹp nhất, nàng không nhịn được nghĩ xem xem một chút.

Lả lướt Tiểu cầu hình vòm hạ lưu thủy róc rách, đỏ thẫm đèn cung đình sáng sủa, thật xa còn có thể nghe tiền viện kịch biểu diễn tại nhà mở màn, nghe nói là mời bạch lan rạp hát thoả đáng gia danh sừng tới hát, cho nên gia tỷ mới vừa rồi liền dặn dò nàng phải tới sớm một chút xem.

\ "Oa, thật xinh đẹp. \ "

Trong vườn hoa thịnh phóng đầu cành lũ cây mẫu đơn chính là diễm lệ, cho là thật như Lưu Vũ tích trong thơ theo như lời: Chỉ có cây mẫu đơn thật quốc sắc, hoa nở tiết di chuyển kinh thành.

Hoa Lưu ly nhịn không được tự tay muốn đi trích một đóa, phương cúi xuống eo nhỏ nhắn bỗng nhiên bị một hai bàn tay bóp chặt, nàng kinh ngạc thét chói tai còn chưa mở miệng, liền bị người bụm miệng! Già dặn lòng bàn tay Bạc kén đông cứng, hiển nhiên là một người nam nhân.

\ "Ngô ngô! ! \ "

Mờ tối trong vườn hoa, cao hơn nàng một cái đầu nam nhân dễ như trở bàn tay kéo nàng vào hoa mẫu đơn trong vườn, nàng liều mạng giãy dụa không có nửa phần hiệu quả, phù du hám cây vậy đổi lấy nam nhân trầm trầm tiếng cười.

Hắn từ phía sau ôm chặc nàng, cường ngạnh cánh tay siết nàng doanh doanh nắm chặt eo nhỏ, thở gấp nhiệt hơi thở môi thô lỗ hôn vành tai của nàng cùng gáy ngọc, như là dã thú có thể cực sợ.

HOA GIAN DÂM SỰ II (CAO H)Where stories live. Discover now