HOÀNG THÚC x TIỂU CÔNG CHÚA

12.2K 55 0
                                    

001. lục hoàng thúc

Bảo tồn

Thân làm công chúa, Hoa Lưu ly cũng không chịu phụ hoàng sủng ái, thậm chí ở mười tuổi sau đó, nàng bị rất nhiều người quên lãng, trong đó tự nhiên cũng bao gồm của nàng phụ hoàng, thế cho nên nàng năm nay mười bảy rồi, còn là một u cư ở Bình Dương Cung không người hỏi thăm lão công chủ.

Nghe nói ngày trước Tiểu nàng hai tuổi mười nhị công chúa thành hôn mới vừa rồi một năm liền sinh rồi Long Phượng thai. . .

Hoa Lưu ly ở trước bàn thờ Phật lại quỳ suốt đêm, nàng không cầu tương lai Phò mã thân gia bao nhiêu, dù cho bình dân xuất thân chỉ cần nàng có thể gả ra ngoài, nàng cũng thì nguyện ý. Đại khái là trời xanh khó có được mở mắt, cuối tháng năm, nàng nhận được tứ hôn thánh chỉ.

Lại bởi vì đầu năm lúc, Bắc Địch Thú Tộc xâm chiếm, túc thân vương lĩnh binh xuất chinh, một trận đánh vài tháng, đại quân một đường sát nhập vào vương đình đi, Bắc Địch mười sáu Tộc toàn diệt, bây giờ túc thân vương chiến thắng trở về thuộc về hướng, một nhóm lớn bề tôi có công đợi tưởng thưởng, hoàng đế cuối cùng nhớ ra mình còn có cái không có xuất giá công chúa tới.

Hoa Lưu ly tứ hôn đối tượng chính là túc thân vương dưới trướng binh mã chỉ huy điều hành Đại tướng quân trưởng tử, năm vừa mới hai mươi đã quân công hiển hách, hiếm có thiếu niên tướng tài, như vậy chuyện đẹp, thế cho nên Hoa Lưu ly đảo qua đối với phụ hoàng nhiều năm oán hận, mỗi ngày ôm thánh chỉ mừng đến chảy nước mắt.

Ngày đêm nhớ phán rốt cục đến khi đại quân thuộc về hướng, Cung tiệc rượu màn đêm buông xuống, Hoa Lưu ly là muốn ngồi vào vị trí tạ ân, nàng mẫu Phi đi sớm, không chỗ nương tựa mấy năm nay cũng không có bao nhiêu đồ đạc bàng thân, ngay cả trên người cung trang cũng là khó có được lấy ra nửa mới không cũ, nhỏ mấy tấc hoa thần quần sam quấn eo nhỏ nhắn kiều man nhược Liễu, ngay cả thêu hoa Cung giày cũng hơi là chen chân.

Khó khăn đi tới trong ngự hoa viên, bất kham đè ép giày thêu liền mở tuyến, tự là không thể mặc nữa rồi, gấp Hoa Lưu ly ngồi chồm hổm dưới đất không làm sao được, Cung tiệc rượu liền muốn bắt đầu, nàng thực sự tìm không ra đệ nhị đôi ăn mặc giầy, đang cầm nát vụn rơi giày thêu, lớn chừng hạt đậu giọt nước mắt một viên tiếp nối một viên rơi.

\ "Tiểu Lưu ly? \ "

Tự phía sau truyền tới giọng nam trầm ổn lạnh thấu xương, sợ Hoa Lưu ly toàn thân cứng đờ, không có gì ngoài chết sớm mẫu Phi, nhiều năm không ai như vậy gọi nàng rồi, chần chờ quay đầu lại, phản quang mà đứng nam nhân dị thường đồ sộ, người xuyên tử kim giao long áo mãng bào, toàn thân khiếp người lệ khí khiếp người.

Nam nhân trông coi thiếu nữ mờ mịt hoang mang, lạnh như băng môi mỏng ngoéo ... một cái, về phía trước mấy bước đứng ở Hoa Lưu ly bên cạnh, ánh mắt rơi vào con kia cỏ xanh trung trắng muốt mịn màng gót sen trên, bỗng nhiên có chút cực nóng.

\ "Không biết được bản vương rồi? Ngươi tám tuổi thời điểm còn gọi ta lục hoàng thúc đâu. \ "

Hoa Lưu ly trông coi nam nhân tấm kia dị thường tuấn mỹ mặt của, bỗng nhiên nhớ ra cái gì, nếu như cạnh hoàng thúc, nàng có thể là nhớ không được, thế nhưng lục hoàng thúc. . . Tay này cầm cảnh quốc nửa giang san, ngay cả nàng phụ hoàng đều sợ túc thân vương, nàng vẫn là biết.

HOA GIAN DÂM SỰ II (CAO H)Where stories live. Discover now