HẮC HÓA SƯ PHỤ x TIỂU ĐỒ NHI

8.2K 43 2
                                    

001. Sư phụ ôm sư muội

Bảo tồn

Thiên Phong môn có đệ tử ngàn người, nhập môn chậm nhất là liền thuộc Hoa Lưu ly rồi, ba năm tư lịch lại tư chất bình thường, so với ai cũng tốt số, trực tiếp bị thu làm rồi chưởng môn sư phụ đích truyền, người người gặp nàng là không ngừng hâm mộ, duy chỉ có Hoa Lưu ly tự mình là khổ không thể tả.

\ "Đại sư huynh, ta muốn về nhà rồi \ "

Trước hoa dưới trăng, quỳnh tương rượu ngon, uống say hoa nhỏ Lưu ly đang ôm đại sư huynh eo thon nhỏ khóc nước mắt đầy mặt, một bên nói hết lấy thời gian dài biệt khuất, còn vừa không quên chiếm chiếm sư huynh tiện nghi.

\ "Tiểu sư muội xin tự trọng. \ "

\ "Ta không muốn tự trọng dựa vào cái gì các ngươi đều có thể về nhà, theo ta không thể sư phụ xấu nhất rồi mỗi ngày hướng về phía cái khuôn mặt kia băng sơn khuôn mặt, cũng phải không được ta làm cái này làm, ta đều muốn chết ngộp \ "

Đại sư huynh nỗ lực bài bên hông trắng noản móng vuốt nhỏ, nghe sư muội đối với sư phụ oán hận, cả người đều có điểm không tốt. Toàn bộ giang hồ ai chẳng biết Thiên sơn chưởng môn nhân Bạc Đình, lạnh lẽo cô quạnh tuấn mỹ như tiên người, cũng là giết người không chớp mắt, một thân võ nghệ thiên hạ không người có thể địch, người gặp chớ không phải là sợ mất mật.

Thường ngày trong ngay cả bọn họ những đệ tử này, đối với sư phụ lão nhân gia đều là kính nể sợ không thôi.

\ "Tiểu sư muội mời nói cẩn thận. \ "

\ "Nói cẩn thận cái rắm sớm biết sẽ không tới bái sư học nghệ rồi, ta phải về nhà, ta muốn thành thân nấc đại sư huynh a Lưu ly rất thích ngươi, không bằng ngươi theo ta cùng nhau về nhà a !. \ "

Đẩy không ra tiểu sư muội ngược lại được voi đòi tiên, đại sư huynh gấp toát ra mồ hôi lạnh, đây nếu là bị sư phụ biết được, còn không lột hai người bọn họ da đang ở hắn nghĩa chánh ngôn từ muốn văng ra tiểu sư muội tấm kia như hoa như ngọc khuôn mặt nhỏ nhắn lúc, trong không khí bỗng nhiên nhiều hơn một sợi quỷ dị ba động.

Chẳng biết lúc nào, Uyển trung lặng yên không một tiếng động nhiều hơn một người, màu xanh nhạt hắc trúc cẩm bào chỉ có, cường đại áp bách khí tràng trong nháy mắt truyền đến, đại sư huynh thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn tấm kia thờ ơ gương mặt đẹp trai, liền phác thông quỳ trên đất, liên quan ôm hắn thắt lưng tiểu sư muội cũng ngã ở trên tấm đá.

\ "A đau quá \ "

\ "Sư phụ, sư muội nàng nhớ nhà cho nên mới hồ ngôn loạn ngữ, nàng niên kỷ còn nhỏ, sư phụ chớ nên tức giận. \ "

Đại sư huynh đẩy một cái cút trên đất Hoa Lưu ly, còn chưa tới cùng thu tay về, ghé mắt dư quang trung là thêm một màu trắng Phồn vân bào giác, chấn động trong lòng không hiểu có chút khủng hoảng, sau đó hơi lạnh trong gió đêm truyền đến sư phụ thanh âm trầm thấp.

\ "Niên kỷ còn nhỏ không nhỏ rồi. \ "

Quỷ dị ngôn ngữ lãnh thấu xương, đang nói đem rơi, trên mặt đất còn lăn lộn, lăn qua lăn lại Hoa Lưu ly đã bị sư phụ đã nhanh đến không thấy rõ tốc độ ngồi chỗ cuối ôm ở trong lòng, đợi đại sư huynh lúc ngẩng đầu, Uyển trung chỉ còn một mình hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 19, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HOA GIAN DÂM SỰ II (CAO H)Where stories live. Discover now